Các cư dân của Ngok ghé thăm OP tại sao Bloodblin

Cuối tuần qua, Ngọc Hân và nhóm bác sĩ và tình nguyện viên của anh đã đến Yên Bái để làm việc từ thiện. Đây là một trong những khu vực chịu thiệt hại nặng nề nhất khi trận lụt lịch sử xảy ra vào tháng Mười.

Cuối tuần trước, một phái đoàn gồm Wu Han, các bác sĩ và tình nguyện viên đã đến huyện Yan Bạch để thực hiện công tác từ thiện. . Đây là một trong những hậu quả của trận lụt lịch sử vào tháng Mười. Người đẹp thú nhận rằng hai tháng sau trận lụt, mọi người đã nối lại công việc hàng ngày, nhưng cuộc sống vẫn rất khó khăn. Nhiều ngôi nhà vẫn còn trong đống đổ nát, và đường xá, trường học và trạm xá đang được khôi phục. Cô chào mọi người, truyền cảm hứng và hỗ trợ vật chất.

Người đẹp thú nhận rằng hai tháng sau trận lụt, mọi người đã nối lại cuộc sống hàng ngày, nhưng cuộc sống vẫn đầy khó khăn. Nhiều ngôi nhà vẫn còn trong đống đổ nát, và đường xá, trường học và trạm xá đang được khôi phục. Cô chào mọi người, truyền cảm hứng và cung cấp rất ít hỗ trợ vật chất.

Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và một nhóm bác sĩ đã kiểm tra sức khỏe của trẻ em trong khu vực xe điện và tương tác với trẻ em. Cô gái trẻ rất vui khi thấy những nụ cười hồn nhiên của trẻ em. Hoa hậu Việt Nam 2010 và đội ngũ y tế đã kiểm tra sức khỏe của trẻ em trong khu vực xe điện và tương tác với trẻ em. Cô gái trẻ nhiệt tình nhìn vào những nụ cười hồn nhiên của họ .

– Khi Han Xiaoxian được hỏi về ước mơ của mình, hầu hết họ trả lời rằng họ muốn trở thành người thành công để giúp đỡ cha mẹ.

Khi Ngọc Hân hỏi về ước mơ của mình, hầu hết trẻ em đều trả lời rằng chúng muốn trở thành người thành công để giúp đỡ cha mẹ.

Hoa hậu nhắc nhở những đứa trẻ ngoan ngoãn và siêng năng đến trường và học tập chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình .

Cô nhắc nhở những đứa trẻ ngoan ngoãn và siêng năng đến trường và chúng phải học tốt để thực hiện ước mơ. Sau chuyến đi, cô dự định thực hiện thêm các hoạt động tài trợ để giúp đỡ mọi người ở khu vực cao nguyên.

Sau chuyến đi, cô dự định sẽ huy động thêm nhiều nhà tài trợ để giúp đỡ mọi người ở khu vực cao nguyên. -Photo: Việt Túi

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website