Ngôi sao người Việt Nam cầu hôn, người ta chỉ trích vì “làm quá nhiều”

Trương Giang cầu hôn Nha Phương tại Gala trao giải Vàng. Tối ngày 18 tháng 1, lời cầu hôn của nam diễn viên tại nhà hát thành phố Hồ Chí Minh vẫn gây ra cảm giác. Sau khi nhận được phần thưởng, anh ta rút nhẫn ra và nói: “Tất cả tài sản của tôi bây giờ thuộc về bạn. Từ hôm nay, hãy gọi tôi cho chồng tôi. Nếu bạn không đồng ý, sẽ không có ai gặp bạn vào ngày mai.” Nam diễn viên ngay lập tức lọt vào mắt khán giả và tặng nhẫn và hoa cho Nha Phương, khiến cô và mọi người ngạc nhiên.

— Đề nghị phát sóng trực tiếp của Trường Giang gặp phản ứng ngược lại. Nhiều nhà phê bình hài kịch đã phá vỡ kịch bản của lễ trao giải, thiếu tôn trọng ban tổ chức và ảnh hưởng đến các đồng nghiệp của họ. MC Quý Bình đã bực mình vì anh làm phiền Trương Giang ba lần trên sân khấu, nhưng không thành công và người hâm mộ của anh “đập phá”. Thành phố Nha Trang cũng bối rối và bối rối trước tình huống bất ngờ này. Ngoài ra, một số khán giả nhận xét rằng diễn viên hài không thể hiện tốt về mặt nghệ thuật và sự lãng mạn.

* Đề xuất của School School với Giang TV

Trương Giang luôn thừa nhận trên TV tại lễ trao giải Vang trong lễ hội Chiang Mai năm ngoái, nhưng được khen ngợi là rất dễ thương: “Cảm ơn Người đặc biệt, vì tôi biết rằng tôi luôn cảm thấy buồn cho gia đình và dư luận. Nha Phương, tôi rất yêu bạn. “

MC Thanh Trung hứa rằng nếu anh ấy đồng ý cưới vợ, anh ấy sẽ trả cho vợ anh ấy một mức lương cao–

— Giữa năm 2017, MC giọng nói tiếng Việt cũng có một đề xuất thú vị. Trong hai lần cưới ở Vịnh Hạ Long, vợ Ngọc Hương đầy lãng mạn. Thanh Trung đã không mang quá nhiều bí mật cho hòn đảo này. Mang theo đèn, hoa và nến.

“Ngọc Hương, bạn có đồng ý trở thành Sen, Na, Nu, Tham, Tuoi, Hong, Mit để chăm sóc cuộc sống của bạn và con bạn không? Tất cả các tên người giúp việc làm việc trong nhà tôi, tôi hy vọng bạn không chỉ yêu tôi, Và chăm sóc tôi và gia đình như đã nói ở trên, rất cao – Cui Qing đã cầu hôn Harry vào giữa đêm – ngày 12 tháng 7 năm 2016, Thần Thành đã bí mật hỏi anh ta trong một quán bar lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh Hari cầu hôn. Hãy đưa bạn gái của bạn vừa bắn, và đưa bạn trực tiếp đến địa điểm cưới được đề xuất để thực hiện tiếng Hàn: “Hari, bạn có sẵn sàng là của tôi không?” Sau khi chia tay được một lúc, chàng ca sĩ người Anh vừa đi vừa gật đầu và trao cho anh một nụ hôn nồng cháy. Mặc dù đề xuất không được công khai, tin tức vẫn ở lại qua đêm. Hai người kết hôn vào cuối năm 2016. .

* Trần Thành và Hari Won kể lại lời cầu hôn

Sau đó, Trần Thành kể lại lời cầu hôn hạnh phúc. “Ngay lúc đó, tôi ôm cô ấy từ phía sau và cầu hôn. Tấm bảng xuất hiện trước mặt tôi, nhưng cô ấy chỉ nhìn những vì sao. Thật chán, tôi phải quay cổ lại. Trong một ngôi nhà đẹp. “

Khánh cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu

vào năm 2014 Tại lễ trao giải âm nhạc, Khánh Đôn đã cầu hôn Lương Bích Hữu. Mặc dù nhân vật chính không xuất hiện, anh và đồng nghiệp vẫn công khai và chia sẻ: “Xin chào, cảm ơn bạn đã cung cấp cho tôi rất nhiều thay đổi và động lực như ngày hôm nay. Cảm ơn rất nhiều vì tình yêu và tình yêu của bạn. Chúng tôi đã ở đó được bốn năm. Vâng, chúng tôi hy vọng chuyến lưu diễn này sẽ cho phép bạn và tôi tổ chức một lời mời đám cưới cho bạn bè và bạn bè của chúng tôi vào một ngày nào đó. Khán giả vỗ tay và chào đón cặp đôi. Tuy nhiên, không có cuộc hôn nhân nào xảy ra vì hai người “chia tay” sau đó .–

— Ruan Hongying làm một bộ phim ngắn để cầu hôn vợ

Duan Hong H kết thúc cuộc sống độc thân vào năm 2014. Hotgirl Hương Baby hôn hôn. Video của anh ấy đã thu hút sự chú ý của khán giả và nhận được Chia sẻ sâu rộng.

Trưởng nhóm đã mời nam diễn viên Hiếu Hiền làm một đoạn băng video ngắn 10 phút và chia sẻ với vợ. Ca sĩ so sánh mình với một củ cà rốt và vợ với một con thỏ. Anh nói một cách khó hiểu: “Chúng tôi sẽ không bao giờ Sẽ không tách rời như cà rốt và thỏ. Em có muốn làm vợ anh không? “Bộ phim này được chiếu tại đám cưới của hai người.

John Hugh Tran đã thực hiện một video khiêu vũ để cầu hôn bạn trai của mình

Với sự đồng ý của người yêu, biên đạo múa người Việt John John · Hugh Tran đã thực hiện một video khiêu vũ để gợi ý Ngày Valentine Valentine với sự hỗ trợ của những người bạn thân. Video này không khó, nhưng nó có thể cho thấy sự chân thành của vợ chồng bạn trong vũ đạo. Hai người đã đăng ký kết hôn tại Canada vào cuối năm 2017. Đưa lên đó,Đây cũng là một trong những quốc gia cho phép kết hôn đồng giới. John Huy Tran và bạn trai quen nhau được gần chín năm. Trong mối quan hệ của họ, cặp đôi đã chia tay vì họ không hiểu nhau. Trước đây, bạn trai của cô vẫn rất ngại ngùng và không muốn tình yêu của mình được biết đến. Nhưng bây giờ, cả hai người sẵn sàng chia sẻ ảnh riêng tư với giới truyền thông.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website