Cô Đỗ Mỹ Linh: ” Tôi nghĩ tôi không nằm trong top năm ”

Tối 28/8, sau khi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Thanh Tử và Chung kết 2 Thủy Dũng đã tổ chức họp báo nhanh. — Tân Hoa hậu là rừng của tôi. – Cô Lynn của tôi nói rằng cô ấy đã rất bất ngờ khi lọt vào top 5 và giành chức vô địch. Trước đó, “Linh hồn Mỹ” không tin rằng nó sẽ chiến thắng, vì vậy nó tự nhiên thoải mái về mặt tâm lý. Cô ấy đã không chuẩn bị nhiều cho việc lái xe, đó là một phần quan trọng của trận chung kết. Ma Linh nói rằng cô thấy rằng phản ứng của mình không phù hợp với mong đợi của cô và cô hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để chứng tỏ bản thân. Có lẽ bồi thẩm đoàn đã nhìn thấy khả năng của tôi, và một số yếu tố thuộc về tôi. Tôi chỉ biết làm thế nào để làm hết sức mình với một vai trò mới, với những lựa chọn mà tôi xứng đáng. Người đẹp vẫn chưa tìm ra cách sử dụng phần thưởng.

Khi được hỏi về Hoa hậu Việt Nam 2014-Nguyễn Cao Kai Du Yan-My Lin Anh tiết lộ rằng cô và Kai Du Yan đã biết nhau được vài năm. Hai người ban đầu sống trong cùng một câu lạc bộ. Tân Hoa hậu nhận xét Kỳ Duyên là một cô gái rất năng động.

Chia sẻ lý do tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh cho biết: “Ngừng trong số 15 cô gái trẻ hàng đầu. Năm 2015, tôi không có ý định tiếp tục tham gia kỳ thi sắc đẹp, nhưng nhiều người cho rằng tôi đến Hoa hậu Việt Nam vì vẻ đẹp của mình. Rất dịu dàng, dịu dàng, phù hợp với những người mẫu nữ truyền thống. “..- Chủ tịch ban tổ chức, ông Lê Xuân Sơn, chia sẻ với bảy vị giám khảo rằng có đến sáu người đã chọn Mỹ Linh làm Hoa hậu của mùa giải, vì vậy ông cho rằng kết quả này là đáng giá. Trước khi tự hỏi tại sao Hoa hậu Việt Nam lại chọn gương mặt từng lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ban tổ chức đã công bố tiêu chuẩn của riêng mình trong mỗi trò chơi, dẫn đến kết quả khác nhau. Ngoại hình, trí thông minh và nền tảng văn hóa đã được cải thiện. Đại diện ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi sử dụng tiêu chí này để chọn những cô gái mới.” Trưởng ban giám khảo nói rằng ông đang đánh giá bài kiểm tra độc lập với công chúng và phương tiện truyền thông xã hội. “Chúng tôi lắng nghe ý kiến ​​của mọi người, nhưng chúng tôi không lắng nghe dư luận. Do đó, hầu hết các dự đoán của mọi người không có nghĩa là tất cả.”

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai người vào chung kết tại Đêm Hoa hậu Việt Nam 2016.– – Trong cuộc họp báo, những tin đồn về giải quyết, mua bán … được phân tích lại.

Thông tin về vấn đề tương ứng, ông Lê Xuân Sơn tiết lộ trên mạng xã hội buổi thử giọng của Hoa hậu Việt Nam 2016 trên mạng xã hội trước đêm qua: “Ban tổ chức đã đào tạo các thí sinh về hành vi. Cuộc thi, nhưng không có phản hồi. Mục đích của dự án là làm cho các sinh viên nhớ hơn là đưa ra câu hỏi trước. “

Về câu hỏi của Á hậu 1, Ngô Thanh Thanh đã” lo lắng “về việc giải thưởng mất điện. Trưởng ban tổ chức nói rằng ông đã nghe về tin đồn này, nhưng sau khi biết về nó, ông không thấy bất kỳ nhà tài trợ nào liên quan đến Thanh Tú. Ngoài ra, không có nhà tài trợ nào hỏi ban tổ chức và giám khảo về người đề cử. — Chung kết Thanh Tú nói: “Tôi tin rằng ngoại hình và thành tích học tập của tôi là hữu ích. Tôi xứng đáng với danh hiệu này.” Rất. Thanh Tử Thúy Dũng hài lòng với kết quả. Giống như cô Mỹ Linh, Thúy Dũng nhận thấy rằng anh không được ngưỡng mộ khi bắt đầu trò chơi và không giỏi bằng các đối thủ. Do đó, cô bước vào vòng chung kết với sự thoải mái, học hỏi và trải nghiệm.

Trước Hoa hậu Việt Nam, Thanh Tú chưa từng tham gia cuộc thi nào. Á hậu Thúy Dũng vừa giành danh hiệu Hoa hậu Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh 2016.

Bà Phạm Kim Dũng, trợ lý tổ chức cuộc thi cho biết, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người đẹp Thủy Tiến sẽ trở lại địa điểm của họ để bắt đầu một hành trình phát triển từ bi, mở rộng mô hình vai trò của họ, và Chia sẻ niềm vui chiến thắng với người dân địa phương. Trong cuộc thi, ban tổ chức đã quyên góp được 4 tỷ đô la cho 40 dự án Nhân Á.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website