Lin Qingzhi: “Mẹ chồng tôi không nghĩ tôi là người chuyển giới”

Nó sẽ nổi vào tháng 12?

– Bởi vì chúng tôi đã lên kế hoạch cho đám cưới từ lâu, chúng tôi không lo lắng hay căng thẳng. Bên cạnh đó, sau ngày cưới, hai người họ vẫn sống với tôi, và sau một tháng nghiên cứu, họ chuyển đến đây. Tôi không phải kết hôn, cuộc sống của tôi cũng vậy, vì vậy tôi không ngạc nhiên. Tôi chỉ bận rộn khi lên kế hoạch cho đám cưới, vì vậy tôi không có nhiều thời gian để tổ chức chương trình hơn trước. Hôn nhân là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của một cô gái, vì vậy tôi phải hoàn hảo và gọn gàng. Những ngày này, tôi rất vui khi nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, người nghe và những người tôi chưa từng gặp.

— Sau đám cưới, chúng tôi sẽ tổ chức biểu diễn cùng nhau trên khắp thành phố cho đến Tết, vì tôi thực sự thích hát trước khán giả vào cuối năm. Sau lễ hội mùa xuân, cặp đôi sẽ nghỉ ngơi, du lịch và bắt đầu công việc kinh doanh.

* Lin Qingzhi tại buổi lễ Hutong

– Tôi có rất nhiều mối tình, và một số người vẫn đang cầu nguyện. Hôn cô ấy. Vị hôn phu của tôi – Pihon – phản ứng thế nào với điều này?

– Tình yêu của tôi rất hồn nhiên. Khi yêu, tôi luôn làm hết sức mình, không ngại thể hiện điều đó với thế giới. Một khi tan vỡ, mọi thứ sẽ là quá khứ. Tôi tuyệt đối chung thủy, nên chồng tôi không bao giờ ghen tuông hay lo lắng. Gia đình chồng tôi cũng yêu tôi. Không ai hỏi tôi những câu hỏi về những điều cũ, mà chỉ về tương lai của họ.

Trước đây, khi còn là đàn ông, tôi đã gặp rất nhiều bất hạnh trong tình yêu. Người yêu cũ của tôi yêu tôi rất nhiều, nhưng vì nhiều lý do, chúng tôi không thể đoàn tụ. Phihong là định mệnh của tôi. Tôi vẫn biết tôi không thể nói bất cứ điều gì, nhưng tôi sẽ cố gắng bảo vệ hạnh phúc này.

Ca sĩ của Fiance Chen Pixiong chuẩn bị kết hôn. Anh sinh năm 1985, xuất thân từ Nam Định, và đang làm kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh.

– Bạn thích anh ấy làm gì?

– Sự thật về sự trung thực, dịu dàng và chu đáo. Với anh, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm. Chúng tôi hợp nhau về mọi mặt và chúng tôi vẫn yêu nhau. Do đó, nếu có sự tức giận, chúng tôi sẽ bắt kịp sớm. Tôi đến từ ngành công nghiệp giải trí, nhưng tôi sống ở một nơi an toàn và đi làm về. Tôi chỉ muốn ở cùng anh ấy thay vì đến quán bar và câu lạc bộ. Trong thế giới giải trí của tôi, bạn chỉ dựa vào ngón tay của bạn. Anh ấy không quá hay nói và thường quan tâm đến cổ phiếu. Do đó, chúng tôi chỉ mới ở bên nhau.

Nhiều người nói rằng chồng tôi yêu tôi vì tôi giàu. Điều này là không chính xác vì gia đình chồng tôi cũng rất giàu có và có thức ăn để cất trong nhà. Từ xa xưa, tôi chưa từng yêu ai vì tiền. Đại gia đuổi theo tôi rất nhiều. Họ cũng sẵn sàng tặng tôi nhiều món quà quý giá. Nhưng tính cách tôi không thích sẽ không được chấp nhận, đó là cô ấy sử dụng cảm xúc của chính mình. Tôi không quan tâm tình yêu của tôi giàu hay nghèo, tôi quan tâm đến đạo đức và khí chất của anh ấy. Bởi vì bạn có thể kiếm tiền cùng nhau, nhưng bạn không thể mua được hạnh phúc.

– Làm thế nào để trong pháp luật của bạn tiếp nhận bạn?

– Ông bà rất tâm thần và yêu thương con trai mình. Khi chồng tôi nói tôi là ai, bố mẹ chồng tôi không bị sốc hay phản đối. Họ thường nói chuyện với tôi theo cách mà họ chưa từng thấy trước đây. Họ cho chúng tôi sống cùng nhau, tích cực kết hôn với tôi và chuẩn bị quà tặng cẩn thận để tôi có thể tôn trọng gia đình và hàng xóm. Bởi vì họ biết rằng chính phụ nữ làm cho con trai họ hạnh phúc. Kể từ khi trở thành phụ nữ, tôi tự tin hơn bao giờ hết. Đầy tự tin về vẻ đẹp và những câu chuyện tình yêu. Tôi là người chuyển giới, lịch sự với gia đình và dành riêng cho người phụ nữ nào?

Cha mẹ ruột của tôi đã không can thiệp vào mối quan hệ của tôi trong một thời gian dài. Tôi yêu bất cứ ai, và tôi kết hôn với mọi người mà họ ủng hộ. Tôi rất vui vì cả hai dịch giả đều muốn chúng tôi rời khỏi nhà càng sớm càng tốt.

– Làm thế nào bạn sẽ đăng ký kết hôn và có con?

– Tôi vẫn đang chờ kết thúc. Được công nhận hợp pháp là nữ trong chương trình. Chúng tôi sẽ đăng ký kết hôn sớm. Hiện tại không khó để có con. Theo tình trạng sức khỏe của tôi, tôi có thể thực hiện cấy ghép buồng trứng hoặc đẻ thuê. Về việc sinh con, tôi để chồng quyết định.

Nữ ca sĩ nói rằng cô tự tin vào vẻ đẹp của mình.

— Nhiều người chuyển giới trong đó có ca sĩ Hương Giang Idol đang xem. Việt Nam có phần bi quan về hôn nhân và sinh con. Thế còn bạn

– Tôi có một cái nhìn khác. Tôi chứng minh rằng những người chuyển giới chắc chắn có thể tìm thấy một kết thúc tuyệt vời. Nếu bạn suy nghĩ lạc quan và yêu chân thành, những điều tốt đẹp sẽ đến. Nhiều người nói tôi rất may mắn vì gia đình chồng tôi rất dễ tính. Nhưng tôi nghĩTình yêu đích thực của tôi sẽ sẵn sàng sống với nhau tốt nhất có thể. Nếu không, có lẽ bạn đã yêu nhầm người.

– Tôi là một người chuyển giới, nhưng tôi đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu chụp ảnh cưới. Tôi muốn mở một cửa hàng áo cưới. Tôi hy vọng sẽ chào đón nhiều người vợ ở đó, bao gồm cả những người vợ có cùng bản sắc.

Lin Qingzhi tên thật là Huỳnh Phương Khánh, và anh ấy được sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1977. Cô là nam ca sĩ nổi tiếng nhất thập niên 1990 và nghệ danh là Lam Chi Khánh. Sau hai buổi biểu diễn vào năm 2002, Chi Khánh “biến mất” khỏi ngành giải trí. Năm 2012, nữ ca sĩ thừa nhận thay đổi giới tính và đặt tên theo nghệ danh Lam Chi Khánh. Đầu năm 2016, cô đổi tên nghệ danh thành Lin Qingzhi. Gần đây, cô đã xuất bản cuốn tự truyện “Exorcism”, kể về hành trình chuyển giới và tình yêu đầy sóng gió của mình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website