Maifeng leo lên một ngọn núi ở Bhutan

Vào ngày 29 tháng 4, Bạch Thanh Vân đã đăng một bức ảnh với Mai Phương trên trang cá nhân của mình trong một tu viện nổi tiếng ở Bhutan. Một trong những thử thách sức khỏe của Mai Phương là leo núi, nhưng cô vẫn đang cố gắng tích lũy kinh nghiệm. Trong chuyến đi này, Mai Phương thỉnh thoảng phải ngồi xe lăn và uống thuốc vì cô đang khỏi bệnh ung thư.

Mai Phương được hướng dẫn bởi hướng dẫn của Tu viện Tiger Nest. — May Phương ôm lấy “con ốc sên” Thanh Vân rơi nước mắt khi đến tu viện. Tổ ấm Tiger Tiger, còn được gọi là Núi Parrotta, là một trong những biểu tượng của Bhutan. Tu viện nằm trên một vách đá ở dãy Hy Mã Lạp Sơn với độ cao 3000m.

“Ốc sên” Thanh Vân chia sẻ với những người khác và đến hang ổ của hổ. Cô và người bạn thân nhất của mình phải trải qua ba giai đoạn. Họ ngồi trên lưng ngựa một km, sau đó leo lên bốn km, và nếu họ mệt, họ leo lên trong khi nghỉ ngơi. “Sai” Thanh Vân nói: “Mai Phương có một hướng dẫn viên du lịch và một chú rể chăm sóc con ngựa. Khi cô ấy mệt mỏi, cô ấy sẽ được hướng dẫn viên đi cùng. Giống như chúng tôi đi bộ gần năm giờ để đến tu viện. “Ngoài thị trấn Paro, cả hai còn đến thủ đô Thimphu, nơi có những cung điện và tu viện.

Ốc Thanh Vân (phải) đi cùng Mai Phương đến Bhutan.

Sau một thời gian điều trị ngoại trú, bệnh ung thư phổi của Mai Phong đã hồi phục gần 80%. Cô không ở nhà và nghỉ ngơi hoàn toàn, nhưng dành thời gian đi du lịch, thỉnh thoảng tham gia các sự kiện, diễu hành và trình diễn thời trang. Cô cũng tập yoga, duy trì tinh thần lạc quan và chiến đấu chống lại bệnh tật. Vào tháng 8 năm 2018, có tin Maipupan bị ung thư phổi vì người mẹ đơn thân đã khiến khán giả và đồng nghiệp xúc động. Nhiều nghệ sĩ và bạn trai cũ đã tham gia lực lượng để kêu gọi giúp đỡ để chữa lành các diễn viên.

Mai Phương và Thanh Vân đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến đi đến Bhutan.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website