Danh sách ảnh cưới của Hoàng Anh Sweet

Sáng ngày 7 tháng 3, Hoàng Anh, một người vào chung kết tham gia đám cưới, đã đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội để tổ chức đám cưới. Hình ảnh của cô dâu và chú rể xinh đẹp được hiển thị ở khắp mọi nơi ở đây.

Sáng ngày 7 tháng 3, sau khi cô dâu diễu hành, chung kết Hoàng Anh và cặp đôi đã đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội để tổ chức đám cưới. . Hình ảnh cô dâu chú rể xinh đẹp được trưng bày khắp không gian ở đây.

Những bức ảnh cưới được chụp trong studio vài tháng trước. Chồng của người vào chung kết là Đức Anh, ba tuổi. Họ đã yêu nhau được gần hai năm. Vài tháng trước, chụp ảnh cưới được thực hiện trong một studio. Chồng của người vào chung kết là Đức Anh, ba tuổi. Hai người đã yêu nhau được gần hai năm.

Sau đám cưới, Hoàng An không có kế hoạch làm việc riêng mà tập trung vào ngôi nhà nhỏ này. Mẹ cô nói rằng cô không muốn con gái mình kết hôn sớm, nhưng vẫn ủng hộ cuộc đoàn tụ của họ.

Sau đám cưới, Hoàng An không có kế hoạch của riêng mình mà tập trung vào ngôi nhà nhỏ. . Mẹ cô nói rằng cô không muốn con gái mình kết hôn sớm, nhưng vẫn ủng hộ sự đoàn tụ của họ.

Trưởng thành trong một gia đình mà anh biết. Anh sống và làm việc tại Hà Nội.

Đức Anh lớn lên trong một gia đình trí thức. Anh sống và làm việc tại Hà Nội.

Đám cưới của Hoàng An được tổ chức tại khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội.

Đám cưới của Hoàng An được tổ chức tại khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội — Buổi lễ được trang trí với tông màu xanh lá cây.

Chủ đề của buổi lễ được trang trí với các điểm nhấn màu xanh lá cây.

Cặp đôi sắp xếp nhiều thứ cổ điển vì họ thích không khí hoài cổ. Cặp đôi sắp xếp rất nhiều thứ cổ điển vì họ thích không khí hoài cổ.

Trần và vòm được trang trí bằng hoa trắng, dẫn đến sân khấu.

Trần và vòm được trang trí bằng những bông hoa trắng, và giai đoạn đi lên.

Hoa đầy những cuộc họp.

Hoa đầy những bữa tiệc.

Bánh kem được làm cho các cặp vợ chồng.- — Tôi làm bánh bơ cho các cặp vợ chồng.-

— Ảnh: Giang Huy

Y Ly

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website