Lương Thế Thành hôn vợ và con trai cả.

Con trai của Lương Bảo sắp được ba tháng tuổi. Ở nhà, cô ấy tên là Bảo Bảo.

Con trai của cặp vợ chồng Lu Longbao sắp được ba tháng tuổi. Ở nhà, anh tên là Bảo Bảo.

Thủy Diễm tự hào về cậu con trai trông giống Lương Thế Thành, nhất là trên cái miệng lạnh lùng và vầng trán cao.

Thủy Diễm tự hào về con trai mình, giống như Lương Thành, đặc biệt là cái miệng lạnh và cái trán cao.

Nam diễn viên nói rằng anh không ngại thức cả đêm để chăm sóc vợ. Cô nói: “Anh ấy yêu thương và chia sẻ với vợ từng bước chăm sóc con.” Nam diễn viên nói rằng người chồng không ngại thức đêm để chăm sóc con. Cô nói: “Anh ấy nuôi thú cưng và chia sẻ với vợ mỗi bước chăm sóc con.” Cô học các video về cách chăm sóc em bé. Nhiều đồng nghiệp đề nghị cô chia sẻ với chồng để tránh trầm cảm sau sinh. Cả Lương Thế Thành (Lương Thế Thành) đều ủng hộ vợ và kiếm tiền cho gia đình đóng phim. Cô học các video về cách chăm sóc em bé. Nhiều đồng nghiệp đề nghị cô chia sẻ với chồng để tránh trầm cảm sau sinh. Lương Thế Thành (Long Thanh) không chỉ ủng hộ vợ mà còn đóng một bộ phim kiếm tiền cho gia đình.

Các diễn viên không có xung đột với các nhóm bên trong và bên ngoài trong việc nuôi dạy trẻ em. Cô nói: “Mẹ tôi là người tự do và hiện đại, và bố mẹ tôi lắng nghe con cái.” Nam diễn viên không có mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái của cả bố và mẹ. Cô nói: ” Mẹ tôi tự do và hiện đại, trong khi ở rể đang lắng nghe đứa trẻ. Sau một loạt phim, bao gồm “Trái tim hoa hồng”, “Vinh quang buổi sáng tháng 9”, “Tôi yêu cô đơn”, “Ranh giới của tình yêu”, “Phía sau bức tường lửa”, cô đã yêu Lương Thế Thành. Hai năm hẹn. Đám cưới của họ được tổ chức vào năm 2016. Lương Thế Thành từng nói rằng anh yêu Thủy Diễm vì tính tình dễ thương và không xương của mình.

Tên của Diễm Diễm là Nguyễn Ngọc Thủy Diễm, sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1986. . Sau một loạt phim, bao gồm “Trái tim hoa hồng”, “Vinh quang buổi sáng tháng 9”, “Tôi yêu cô đơn”, “Ranh giới của tình yêu”, “Phía sau bức tường lửa”, cô đã yêu Lương Thế Thành. Hai năm hẹn. Đám cưới của họ diễn ra vào năm 2016. Lương Thế Thành từng nói rằng vì tính cách đẹp nên anh yêu Thủy Diễm.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website