Mì nấu cho tôi

Cuối tuần, To My chuẩn bị nguyên liệu mang về từ Đà Nẵng để nấu mì Quảng cho người hâm mộ. Địa điểm diễn ra sự kiện là nhà fan ở Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào cuối tuần, To My chuẩn bị các nguyên liệu được mang về từ Quang Ning để nấu mì nói chung cho họ. Địa điểm của người hâm mộ là nhà của người hâm mộ Thành phố Hồ Chí Minh (Thành phố Hồ Chí Minh).

Hãy nói với tôi rằng ngoài ca hát, nấu ăn là thế mạnh của cô ấy. Khi rảnh rỗi, cô, bố mẹ và chị gái nấu những món ăn đặc biệt như mì, bánh tráng, cao cấp … để giúp đỡ làng.

– Theo tôi, ngoài ca hát, nấu ăn là thế mạnh của quý cô. Thời gian rảnh rỗi, cô, bố mẹ và chị gái nấu những món ăn đặc biệt như mì, bánh tráng, cao tầng … để giúp nhớ quê. Một số lợi ích. Nữ ca sĩ nói với Long An, Tây Ninh, An Giang … nhiều người hâm mộ thành phố Hồ Chí Minh tham dự đêm nhạc của cô.

Sau bốn năm bolero, To My có một mức độ hỗ trợ nhất định cho gia đình của khán giả. Nữ ca sĩ nói với Long An, Xining, An Giang của Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều người hâm mộ khác tham dự đêm nhạc của cô.

Bữa tiệc này là một kênh âm nhạc được tổ chức khi cô giành giải “Ca sĩ Bolero của năm”.

Cuộc họp được tổ chức tại lễ trao giải “Ca sĩ Bolero của năm” do Music Channel trình bày.

Sớm thôi, cô và Quang Lê sẽ ngồi trên ghế, trò chơi nổi tiếng “Thần tượng Bolero” “Mùa 4”.

Sớm thôi, cô và Guangle sẽ tham gia cuộc thi “hot” của thần tượng bolero mùa thứ tư. To My sinh năm 1991 tại Đà Nẵng. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh và làm việc trong ngành công nghiệp một thời gian. Rồi cô chuyển sang hát. Cô đã giành chiến thắng trong chương trình solo thứ hai tại Bolero 2015. Sau cuộc thi, To My trở nên nổi tiếng với các bài hát “Fate”, “Fall in Love with Ben Tre’s D daughter”, “Khu vực lá me” …- Số của tôi (Số của tôi) được sinh ra ở Đà Nẵng năm 1991. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh và làm việc trong ngành công nghiệp một thời gian. Rồi cô chuyển sang hát. Cô đã giành chiến thắng trong chương trình solo thứ hai tại Bolero 2015. Sau cuộc thi, To My nổi tiếng với các bài hát “Số phận”, “Yêu con gái của Ben Tre”, “Vùng lá me” ……–

– Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website