Minh Béo – từ diễn viên hài nổi tiếng đến tội phạm ấu dâm

Tên thật của MinhBéo là Hồng Quang Minh và sinh ngày 27/12/2017. Anh là con út trong gia đình Tian Jiang Zhongyue.

Minh Beo đã mạnh mẽ từ nhỏ. Không ai tham gia triển lãm nghệ thuật gia đình, nhưng Minh Beo nhanh chóng thể hiện niềm đam mê với sân khấu. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh giấu bố mẹ vào Học viện Điện ảnh và Điện ảnh TP.HCM để đi thi. Ngoại hình quá khổ của Minh Beo ban đầu khiến nhiều người sợ hãi. Sau đó, Minh Béo đã vượt qua kỳ thi với số điểm cao bằng tài năng của mình.

Từ nhỏ, Minh Bèo đã theo diễn viên Kiều Cảnh, MinhNhí … và tham gia diễn hài. Tên sân khấu Minh Beo cũng theo anh từ đó. Minh Béo tốt nghiệp trường kịch năm 1999. Cùng năm đó, anh đã giành được giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” khi đóng vai Cao Cao Châu trong “Wedding Run” tại Liên hoan phim truyền hình nổi tiếng. Năm 2002, Minh Béo được nghệ sĩ xuất sắc Hồng Vân trở lại sân khấu Nhà hát Phú Vân. Anh đóng vai Phước “em cha” trong “Số đỏ”.

Cùng lúc đó, Minh Bèo thành lập một nhóm hài sáu người, nặng 100 kg, và Phước Kiên và Bình lập thành bản đồ và tiền. Buzz, vòng Thái Lan, bản đồ của Dunn. Minh Beo đã đóng nhiều vai trò, chẳng hạn như đạo diễn, biên kịch, diễn viên, diễn viên … Họ đã giành giải thưởng Câu lạc bộ Sân khấu Bến Thành (TP.HCM) vào chiều thứ năm năm 2002. )cơ quan. Năm 2006, ban nhạc đã lập kỷ lục “ban nhạc lớn nhất Việt Nam”.

Năm 2005, Minh Beo tốt nghiệp trường Sân khấu và Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng đạo diễn. Nghề nghiệp của anh ngày càng phát triển. Minh Beo đã hợp tác trong nhiều cảnh, như 5B, Idecaf, Thế giới trẻ … Anh đã diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, như “Ai là trẻ con”, “Destiny as a girl”, “Ancient Vase”, “Cock Sister” , “Tình cờ”, “Cô gái ăn cắp”, “Là con gái”, “Đêm giao thừa”, “Thuê chồng” … Không chỉ anh ấy hài, anh ấy còn hát những bài hát được cải thiện.

Minh Beo như một “căn phòng” trong “tình trạng”. Bên ngoài sân khấu, anh tham gia các buổi trình diễn phim truyền hình (“Tội ác”, “Lục Văn Tin”, “Dưới ngọn cờ công lý”, “Tôi là người duy nhất …”), đạo diễn phim truyền hình (“Hàng xóm “,” Cơn lốc “”, “Ca sĩ” …) .

Minh Beo cũng từng là MC của “Rules of the Rules”, “Who Enters the Kitchen”. Đặc biệt, nó đã tham gia từ năm 2011. ” Dự án “Chuông vàng”. Dự án này đưa hình ảnh của Minh Beo đến gần hơn với những người nông dân ở những vùng xa xôi và nghèo khó. Minh Béo từng nói với anh rằng khi anh đợi anh đến gặp anh hoặc được một người đàn ông lớn tuổi ở thập niên 90 chuyển đến để chứng kiến ​​sự riêng tư của trẻ em, Anh ấy đã rất hạnh phúc. Cuối năm 2013, để chiến đấu cho từ thiện, Minh Beo đã quyết định tạo ra sân khấu Sao Minh Beo.

Minh Beo đã tham gia “Vũ điệu toàn cầu” năm 2010 và cười rất nhiều. Năm nay, Minh Beo tổ chức trong 15 năm. Buổi biểu diễn trực tiếp của anh ấy đã tóm tắt con đường sự nghiệp của anh ấy. Cuộc sống được gọi là “Chuyện tình của ông Beo”.

Diễn viên Minh Beo sẽ lưu diễn ở California vào ngày 18 tháng 3. Vào tối ngày 27 tháng 3, Minh tại Hoa Kỳ Giám đốc Beo thông báo cho ban tổ chức chương trình rằng anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ tại Quận Cam ở Nam California. Minh Beo bị buộc tội với ba tội danh, bao gồm quan hệ tình dục bằng miệng với một hành vi nhỏ, tục tĩu đối với trẻ em dưới 14 tuổi và gây ra Trẻ nhỏ phạm phải những lời tục tĩu. — Năm 2014, Minh Beo dính vào vụ bê bối vì bị buộc tội gạ gẫm các diễn viên gia đình trẻ. Khi Minh Beo được mời thảo luận về diễn xuất với anh, anh đã chia sẻ một diễn viên trẻ trên mạng xã hội của NH Danh tính bị dụ dỗ và đánh đập. Minh Beo đã có một bài phát biểu và phủ nhận rằng anh ta là nạn nhân của vụ việc .

— Chiều ngày 10 tháng 8 (giờ California), phiên tòa thứ sáu của Minh Beo đã bị kết án Tội phạm lạm dụng. Hành vi tình dục trẻ em của trẻ em xảy ra tại Tòa án Tối cao Quận Cam, Westminster, California. Nam diễn viên đã nhận tội. Anh ta bị kết án 18 tháng tù. Bản án sẽ được tuyên vào ngày 16 tháng 12 .— – * Video: Một số tác phẩm của nghệ sĩ Minh Beo

>> Đọc thêm:

Minh Beo đã nhận tội ấu dâm và thụ án 18 tháng tù ở Hoa Kỳ. Manchester United-Min Fatty vì tội quấy rối tình dục trẻ em Và bị bắt

Min Fatty: “Tôi thường ghen tuông và bị thương”

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website