Lan Nhã: ‘Tôi muốn hát như một ca sĩ 70 tuổi Tuấn Ngọc’ ‘

-Sau một khoảng thời gian im lặng, điều gì khiến bạn sử dụng Võ Hà Trâm trong sản phẩm mới của mình?

– Tôi đã biết Võ Hà Trâm từ lâu, nhưng vẫn muốn sản xuất cùng một sản phẩm. Ngoài ra, tôi đang tìm kiếm một người có giọng hát phù hợp để hát những bài hát yêu thích của tôi. Có lẽ chúng ta sẽ có một bản song ca khác sớm thôi.

Sau hơn một năm ca hát, công việc của tôi đang tiến triển thuận lợi. Tôi xác định rõ ràng phong cách và hình ảnh của âm nhạc. Khi tôi chọn một số lời bài hát tiếng Việt, chúng được khán giả chào đón. Với điều này, tôi có nhiều buổi biểu diễn hơn, chưa kể lời mời tham gia các sự kiện và chương trình âm nhạc.

Ca sĩ Lan Nha .

– Chơi nhiều hơn trước có thể cải thiện cuộc sống gia đình.

– Trước đây, tôi là một diễn viên lồng tiếng để hỗ trợ gia đình. Bây giờ, do tác động đến âm thanh, tôi đang giảm công việc này. Với nhiều chương trình ca hát, thu nhập của tôi chỉ một chút, không quá nhiều (cười). Mặc dù nhu cầu thể chất của tôi không cao, ngay cả khi tôi có thể mua xe hơi, tôi vẫn đi xe máy. Gia đình tôi có thể sống tự do với số tiền tôi kiếm được. Vợ và bạn bè của tôi cũng rất ủng hộ tôi, vì vậy khi làm việc trong ngành giải trí, tôi không quá lo lắng về “cơm”. Do đó, tôi cũng đã giúp đầu tư vào âm nhạc.

– Làm thế nào để bạn thường chọn bài hát để tăng cường giọng nói của bạn?

– Những bài hát nào tôi thường chọn? Cảm giác như, phù hợp với giọng hát, đặc biệt là những bài hát trữ tình. Thành công của âm nhạc này là sự quyến rũ giữa ca sĩ và nhạc sĩ. Chẳng hạn, nhạc sĩ Hoàng Nhã đã từng viết một bài hát “Hãy trở về bên nhau”. Nhóm của tôi cũng có kế hoạch thực hiện MV này. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cuối cùng tôi đã bỏ lỡ bài hát này. Ngoài việc hát lời bài hát tiếng Việt, tôi cũng đã phát hành rất nhiều bài hát, như: “Thở dài, Sài Gòn Đừng khóc” … Mặc dù xếp hạng không cao, vẫn còn nhiều người nghe.

Khi tôi hát lần đầu tiên, thật khó để không thích nghi với định hướng âm nhạc của tôi. Những bài hát tôi chọn thường buồn vì tôi muốn thể hiện cách nghĩ về cuộc sống thông qua âm nhạc. Nhưng càng ngày, tôi càng thích thú với cách thể hiện cảm xúc của bài hát. Tôi tập hát mỗi ngày. Tôi nghĩ rằng để hát được lâu, chúng ta phải trau dồi kiến ​​thức và rèn luyện nhiều kỹ năng. Tôi hy vọng được hát cho đến khi tôi 70 tuổi, chẳng hạn như Tuấn Ngọc. Thỉnh thoảng, người hâm mộ tải lên video những khoảnh khắc tâm lý giống như tôi, điều đó làm tôi ngạc nhiên.

* Lan Nha hát “Yêu”. nghĩ sao

– Nhiều người nhận xét rằng phong cách hát và sự quyến rũ của tôi giống với Tuấn Ngọc, điều này khiến tôi rất hạnh phúc vì anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi học được từ các ca sĩ nước ngoài cách chơi tự nhiên, cách hát bằng cách kết hợp kinh nghiệm vào các bài hát. Nhưng tôi đã không bắt chước anh ta. Tôi có những thứ của riêng mình, và tất cả những ai biết âm nhạc của tôi đều biết điều đó. Tôi nghĩ bất kỳ bài hát nào tôi hát sẽ trở thành một bài hát tình yêu (cười).

Lan Nha theo đuổi nhạc trữ tình.

– Kế hoạch âm nhạc của bạn trong tương lai là gì? ?

– Năm thứ hai, tôi đếm một album nhạc cũ và tránh hát trong phòng trà để nhường chỗ cho âm nhạc. Tôi cũng sẽ tìm một nhóm phù hợp để truyền đạt tốt hơn các tác phẩm và âm nhạc của mình. Trước đây, tôi đã không công khai hình ảnh công khai của mình rất nhiều.

– Đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch trong công việc, trong bốn năm qua của cuộc đời, bạn đã nghĩ đến việc kết hôn với vợ mình khi nào? ung?

– Tôi may mắn được sống một cuộc sống bình yên với gia đình. Những câu chuyện tình yêu cũng sẽ có ích khi bạn biết vợ từ thời đại học và trở về cùng một nhà, và hai người biết nhau. Cô ấy là một người phụ nữ lành nghề và hóm hỉnh. Vợ tôi làm kinh doanh và chăm sóc hai đứa con của tôi, vì vậy tôi có thể yên tâm tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tất cả các quyết định của tôi được hỗ trợ bởi vợ tôi. Tôi dự định sẽ có một đám cưới thực sự vào năm tới vì vợ tôi xứng đáng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website