Lan Khue mất cơ hội tham gia cuộc thi vì luật lệ của Hoa hậu Thế giới đã thay đổi vào phút cuối

Vào tối ngày 19/12, đêm cuối cùng của Hoa hậu Thế giới 2015 đã được tổ chức tại Việt Nam. Đại diện đến từ Việt Nam đã giành giải thưởng “Sự lựa chọn của mọi người”. Giải thưởng năm nay đã được trao thông qua ứng dụng Miss World trên điện thoại di động. Quy tắc bỏ phiếu trên ứng dụng di động này quy định: “Người chiến thắng sẽ nhận được một vé và trực tiếp bước vào điểm dừng cuối cùng của Hoa hậu Thế giới 2015. Khi các thí sinh vào vòng chung kết, số phiếu sẽ được xác định và người chiến thắng sẽ được công bố. lựa chọn. Nếu người chiến thắng không lọt vào vòng chung kết, anh ta sẽ được đưa trở lại cuộc thi để kiểm tra miệng với các giám khảo.

Điều này có nghĩa là người chiến thắng “Lựa chọn của mọi người” sẽ lọt vào top 6. Trước khi ban giám khảo tham gia trận chung kết, đại diện Việt Nam thường kêu gọi công chúng bỏ phiếu để cô lọt vào top 6.

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2015-Lan Kwai. -Tuy nhiên, giải thưởng cho Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 trên sân khấu đã được công bố ngay sau 10 vòng bán kết. Do đó, đại diện Việt Nam chỉ tham gia vào top 11, nhưng không tiến xa hơn trong vòng đua. Hoa hậu Thế giới bất ngờ thay đổi các quy tắc được công bố trên ứng dụng di động của cuộc thi. -Sau đêm qua, Lan Gui nói rằng cô ấy rất hạnh phúc và tự hào là ứng cử viên cho Việt Nam. Cô ấy là Hoa hậu Thế giới sâu sắc nhất j cho đến bây giờ. Lan Khue thất bại trong top 6, cô nói cô bối rối vì không hiểu lý do.

Ngoài việc không lọt vào top 6, Lan Khue còn phải chịu những tác động bất lợi của Hoa hậu Thế giới năm nay. Đầu của cô đã được chọn cho buổi biểu diễn trên sân khấu khiêu vũ thế giới, nhưng sau đó đã bị cắt bỏ. Sau trận chung kết, Lan Gui nói rằng khi cô chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội, cô đã khóc rất nhiều khi nghe nó.

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam chạm trán “Giải thưởng Lựa chọn của mọi người” tại Hoa hậu Thế giới. Năm 2008, Dương Trường Thiên Ly cũng đứng đầu trong cuộc bầu chọn, điều đó có nghĩa là anh có thể trực tiếp tiến vào vòng bán kết (top 15). Tuy nhiên, một vài giờ trước trận chung kết, khán giả từ một số quốc gia nhất định không thể bỏ phiếu do vấn đề kỹ thuật. Để đảm bảo công bằng, giải thưởng đã bị hủy bỏ.

Trong câu chuyện của Hoa hậu Thế giới, Giải thưởng Lựa chọn của mọi người là giải thưởng đầu tiên được trao bởi Olivia Strattion của Úc năm 2003 (đặc biệt là top ten). Năm 2013, Maroua Kharbouch của Gibraltar không lọt vào top 20 được ban giám khảo lựa chọn, mà lọt vào top 6 sau khi nhận giải thưởng. Năm ngoái, Nonthawan Thongleng đến từ Thái Lan đã lọt vào danh sách top 11.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website