Sông Dương Tử ôm vợ đón chào kỷ nguyên mới

Sáng ngày 20 tháng 4, Nha Phương đã đăng một bức ảnh lên trang cá nhân của mình và gửi tin nhắn cho chồng: “Chúc mừng sinh nhật chồng. Hôm nay là một ngày đặc biệt, hãy vui vẻ. Đây là Thế giới đã ở đây. “Tôi đã” rất lo lắng “.

Jiang Jiang ôm và hôn vợ vào ngày sinh nhật

— Bữa tiệc sinh nhật của Jiang Qiang sẽ được tổ chức vào tối ngày 19 tháng 4 và chỉ có gia đình anh ấy có mặt. Bong bóng, hoa và bánh ngọt nói “Chúc mừng sinh nhật Ti”. Nha Phương và chồng mặc đồ ngủ và chụp ảnh tình yêu. Nữ diễn viên đến trễ vì bận đi dự tiệc sinh nhật của Ngoisao.net. -Trường Giang từ thành phố Nha Trang tham dự một bữa tiệc sinh nhật. Sau khi kết hôn vào tháng 9 năm 2018, Nha Trang đã nghỉ ngơi vài tháng, và gần đây cô bắt đầu làm việc trở lại. Nữ diễn viên cho biết cô luôn suy nghĩ phải làm gì cho chồng và gia đình. “Tôi tự hào là một người bảo vệ mạnh mẽ và chồng tôi cảm thấy rằng cô ấy muốn làm việc vì điều này. Đối mặt với các vấn đề nhạy cảm như vụ bê bối tình yêu trước hôn nhân của Trường Giang hoặc tin đồn sinh con, Nha Phương tránh phản ứng trực tiếp. Cô vẫn tin tưởng chồng và muốn sinh cho anh nhiều con .

Nha Trang tham dự bữa tiệc sinh nhật của Ngoisao.net vào tối ngày 19 tháng 4. Nha Trang sinh năm Trat năm 1990 và diễn xuất trong 19 năm. Phim truyền hình thường thể hiện những hình mẫu nhẹ nhàng, nữ tính. Trích từ bộ phim ngắn “Xin lỗi, đây chỉ là một anh chàng bán bánh mì” (2013), cô đã thu hút nhiều sự chú ý hơn. Sau đó, cô xuất hiện trong bộ phim “Bleting Heart”, “Khóc và khóc”, “49 ngày, tuổi trẻ …”.

Trương Giang sinh năm 1983 và là quê hương của người Quảng Nam. Ông nổi tiếng với vai trò Muoi Kho trong “Dấu chân trung tâm” năm 2011 Từ năm 2015, anh xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế, các buổi hòa nhạc và phim hài kịch .

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website