Chi Pu: “ Tôi cần thời gian để được công nhận là một diễn viên ”

-Tôi chỉ đóng một vai thú vị trong bộ phim “Tôi luôn có bạn”. Ý kiến ​​của bạn như thế nào?

– Vai Trang là một nhân vật nặng ký trong một trò chơi tinh thần trong “Có em trong đời”. Sau khi đọc kịch bản, tôi thích nó và hy vọng sẽ chinh phục nhân vật này. Đây là lần đầu tiên tôi trở thành người phụ nữ bị chồng phản bội và lừa dối. Cuộc sống đi từ bất hạnh đến bất hạnh, nhưng cô ấy luôn bao dung với những người xung quanh. Dựa trên tuổi tác và kinh nghiệm, thật khó để tôi thể hiện sự phát triển tâm lý phức tạp của nhân vật. Khán giả biết đến tôi qua những nhân vật trẻ và đáng yêu. Đối với Trang, đây là một thử thách và cơ hội cho tôi. Tôi phải gắn bó với vai trò là một diễn viên. Được nuôi dưỡng cho Trang trong quá trình quay phim. Trong ba tháng quay, tôi mải mê sống với nhân vật của mình, vì vậy tôi bị ảnh hưởng bởi tâm lý của Trang. Sau một tháng quay, tôi đã không mất vai.

Trong hai năm qua, Chi Pu đang tích cực tìm kiếm cơ hội thực hiện trong các dự án phim. Bạn đã chuyển sang một chương trình truyền hình?

– Tôi không có khái niệm về kịch hay phim. Điều quan trọng với tôi là kịch bản có sức thuyết phục? Là vai trò phù hợp với tôi? Vai Trang đến với tôi như một định trước trong “Luôn bên em”. Trên thực tế, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên kể từ khi tôi quyết định chuyển sang. Tôi phải đi ra ngoài. Khi đạo diễn đồng ý từ bỏ vai diễn, tôi phải nắm lấy cơ hội.

– Nếu bạn đang đóng một vai trong một rạp chiếu phim không thực sự thu hút sự chú ý, bạn nghĩ môn thể thao này là gì?

– Thật không công bằng cho các diễn viên nhà hát. Hiện tại, tôi thấy nhiều diễn viên nổi tiếng với phim của họ, nhưng họ vẫn làm việc chăm chỉ trong bộ phim. Tôi nghĩ rằng sự thay đổi này không phải là “thực sự đáng chú ý”, mà là từ niềm đam mê cho từng nghề nghiệp. Mỗi diễn viên đều muốn trải nghiệm những vai diễn khác nhau xuất hiện trong nhiều bộ phim. Quan trọng hơn, họ hy vọng rằng thông qua bộ phim, phạm vi bảo hiểm rộng hơn sẽ gần hơn với khán giả.

– Thông qua việc tham gia một số dự án phim, dường như tên của Chi Pu vẫn chưa nổi bật. Giả vờ là một cô gái nóng bỏng. Bạn nghĩ sao?

-Nó cần có thời gian. Tôi đã xác định và phát triển một diễn viên trong gần hai năm. Trong thời gian này, tôi đã học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, để tạo ra một bước đột phá lớn, tôi thấy mình làm việc chăm chỉ hơn. Năm ngoái, tôi đã có nhiều vai trò được coi là xuất sắc, nhưng họ đã giúp tôi thu hút các đạo diễn để họ tin tưởng tôi và để tôi đảm nhận những vai khó hơn. Hiện tại, tôi có hai vai diễn đang chờ. Hy vọng khán giả có thể thấy sự trưởng thành và trưởng thành của Chi Pu lần sau.

Chi Pu (trái) và Nhân Phúc Vinh trong bộ phim “Vẫn bên em trong cuộc sống”.

Qu (tham gia) Universal Dance “có liên quan gì đến sự nghiệp diễn xuất của bạn không?

– Nhiều người nghĩ rằng việc tôi tham gia chương trình là một phần trong chiến lược phát triển cá nhân của tôi. Theo lời mời của nhà sản xuất, tôi đã không xuất hiện Cơ hội. Năm ngoái tôi đã phải từ chối vì tôi rất bận rộn. Năm nay, nhóm hy vọng sẽ giới thiệu các yếu tố mới vào chương trình, vì vậy tôi đã nhiệt tình chấp nhận .

– “Universal Dance” không chỉ là một kế hoạch khiêu vũ, mà còn Vẫn còn nhiều dự án nhảy. Khi bạn nhảy đẹp, bạn không phải là một vũ công hoàn chỉnh vì kỹ năng mạnh mẽ của bạn nhưng không thể truyền cảm xúc cho khán giả. Tôi không phải là một vũ công giỏi hay một diễn viên xuất sắc. Tham gia chương trình này giúp tôi tiến bộ Tôi đã học được kỹ năng diễn xuất và học được tư thế thể hiện cơ thể của mình, điều này rất cần thiết cho mọi diễn viên .

– Mục tiêu lâu dài của bạn cho ngành công nghiệp giải trí là gì? Hãy nhìn xem, tôi muốn tập trung vào diễn xuất. Tôi muốn gọi nó là một diễn viên chứ không phải một cô gái nóng bỏng. Nếu không, mọi người có thể gọi tôi là Chi Pu. Ngoài diễn xuất, tôi tiếp tục làm các dự án của riêng mình và nhận được hợp đồng quảng cáo .

Mỹ đang làm điều này

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website