Xuân Lan: “Tôi chịu thua chồng”

-Six tháng sau đám cưới, bạn thế nào?

– Vợ tôi và tôi đưa con đến trường mỗi sáng và ăn tối cùng nhau. Mọi người có thể ăn một mình. Thỉnh thoảng tôi sẽ “giấu chồng” và tiệc tùng với bạn bè, vì thực đơn trong phòng tập thể dục như anh chỉ có khoai lang, gà luộc và rau, rất chán (cười). . Bởi vì tôi sợ hy vọng nhiều hơn và thất vọng nhiều hơn. Tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên và học cách bước vào cuộc sống của nhau. May mắn thay, trong sáu tháng, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Sau khi kết hôn, anh Lin quyết định chuyển đến Việt Nam hoàn toàn. Anh nói vợ con anh ở đó. Đối với tôi, Việt Nam là số một, và thỉnh thoảng tôi đến thăm người thân ở Hoa Kỳ. Tôi không thể từ bỏ tất cả mọi thứ và đi đến Mỹ để bắt đầu lại. Những ngày này, kiếm tiền và làm việc chăm chỉ. Tôi biết phải làm gì, có lẽ đang ngồi ở nhà chờ chồng tôi nuôi anh. Chúng tôi đồng ý sống ở đất nước này. Nếu thỏ muốn đi du học sau đó, đó là quyền của tôi.

Xuân Lan và chồng đã đăng ký kết hôn tại Hoa Kỳ, nhưng cô không có ý định sống ở đây. Ảnh: Erick Hiệp Nguyễn .

– Ai là người đồng hành hạ mình nhất trong trận chiến?

– Gia đình và bạn bè nghĩ rằng Xuanlan đang bắt nạt chồng mình, vì tôi mạnh mẽ và tức giận. Trước đám cưới, tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng khi tôi kết hôn, tôi đã bị sốc vì tôi là một người nhượng bộ. Anh ấy hiền lành nhưng có quan điểm chính trị và đã sống ở Hoa Kỳ trong một thời gian dài, vì vậy cách suy nghĩ của anh ấy rất công bằng. Đối với anh ta, không có cách nào để đàn ông chịu thua phụ nữ, nhất là khi lỗi thuộc về phía phụ nữ. Anh ấy nói rằng nếu anh ấy làm điều này, anh ấy sẽ trở nên yếu đuối. Chồng tôi và tôi thường không đồng ý, nhưng khi tôi quá lo lắng, tôi muốn im lặng hoặc tiếp tục .

— Nhưng đây là cho tôi (cười). Với bố vợ, anh ấy rất lành nghề và được yêu thương. Mẹ tôi gọi cho tôi và nói: “Con có muốn về nhà ăn tối không?” Nếu đó là một ngày bận rộn và tôi từ chối thông minh, anh ấy luôn nói với mẹ rằng hãy đợi tôi về nhà ăn tối. Do đó, tôi cảm thấy bố mẹ gần gũi với con trai hơn con gái và luôn bênh vực con.

Xuân Lan nói về sự hòa hợp giữa vợ và chồng.

– Làm thế nào về mối quan hệ của bạn từ quan điểm của chồng tôi? Gia đình Mỹ?

– Gia đình chồng tôi ở rất xa, vì vậy tôi không phải kết hôn mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu vậy, tôi nghĩ đó là một niềm hạnh phúc lớn. Anh ấy yêu tôi rất nhiều vì anh ấy sống trong nhà của anh ấy. Tôi nhớ trước đám cưới, tôi không ngậm miệng và mỉm cười và quay lại để chọc cười bạn bè. Nhìn xung quanh, tôi thấy anh khóc suốt 15 phút. Mẹ vợ và anh rể cũng lau nước mắt. Khi biết tin anh quyết định định cư tại Việt Nam từ lâu, gia đình anh đã tôn trọng và ủng hộ anh. Nếu không cởi mở, họ có thể ngăn cô ấy đến hoặc yêu cầu tôi đến Mỹ để theo chồng.

– Kế hoạch sinh con của bạn là gì?

– Trẻ em là một ơn trời. , Bởi vì tôi đã gần 40 tuổi, vì vậy tôi không thể biết trước, các yếu tố sức khỏe khác với trước đây. Hy vọng người kia đã hoàn thành. Con thỏ yêu bạn rất nhiều và luôn thúc giục mẹ. Bất cứ khi nào có tin tốt, tôi sẽ thông báo ngay cho công chúng.

Người mẫu hàng đầu này đã nói về vai trò của chồng Lin Yuxiang trong một cuộc họp báo. Ảnh: Thiên An .

– Bạn hỗ trợ nhau trong công việc như thế nào?

– Trong “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam” tiếp theo, tôi vẫn sẽ đóng vai trò sáng lập và tổ chức. Ông Ram là tổng giám đốc. Tất cả các yếu tố trên sân khấu, công nghệ, sẽ cảm thấy an toàn khi tôi trao nó cho anh ấy. Trước đó, tôi tự xoay sở. Ngay cả khi tôi có một ý tưởng, tôi chỉ phác thảo tờ giấy và giải thích nó với đội bằng miệng. Bây giờ tôi chỉ cần nói chuyện với chồng tôi và lấy tập tin phác họa cảnh với đồ họa. Tôi đã học được rất nhiều về kiến ​​thức chuyên môn và ứng dụng kỹ thuật từ anh ấy.

– Đổi lại, tôi sẽ hỗ trợ chồng tôi quay phim sau. Bởi vì anh ấy vừa trở về nhà cách đây không lâu, và tôi có 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh trình diễn. Là nghệ sĩ, chúng tôi luôn có không gian độc lập trong công việc và chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ khi cần.

– Ngoài ra, sự tương đồng về suy nghĩ cũng giúp chúng ta phối hợp chậm. Chẳng hạn, chồng tôi yêu trẻ con và biết cách rèn luyện trạng thái tự nhiên trước ống kính. Tôi cũng muốn giữ cho học sinh của mình rõ ràng và hồn nhiên khi họ lên sân khấu. Tôi sợ cô bé này sẽ mạnh dạn nhìn thẳng vào mắt mình, và cô ấy sẽ khoe mông như người lớn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website