Rich mang 21 quan tài để cưới cô Thun

Lễ đính hôn của Hoa hậu toàn cầu bản sắc Việt Nam được tổ chức tại quê hương Hải Phòng. Vị hôn phu của một người phụ nữ xinh đẹp tên Đoàn Văn Phương, một doanh nhân bất động sản, sinh năm 1977. Ảnh: Từ 9 giờ sáng, chú rể và các thành viên gia đình chú rể chờ đợi bên ngoài trước khi vào nhà cô dâu. Chuyện xảy ra ở quê hương Hải Phòng. Vị hôn phu của một người phụ nữ xinh đẹp tên Đoàn Văn Phương, một doanh nhân bất động sản, sinh năm 1977. Ảnh: Từ 9 giờ sáng, chú rể và các thành viên gia đình chú rể chờ đợi bên ngoài trước khi vào nhà cô dâu. Đoàn gia đình của mẹ kế và chú rể.

Theo sau chú rể là mẹ kế của cô Zhou En’en và đoàn gia đình của chú rể.

Người đàn ông tốt nhất bao gồm 21 người mặc quần áo truyền thống. Nó bao gồm 21 người mặc quần áo truyền thống.

Đại diện gia đình chú rể (trái) cầu hôn cô dâu và tặng quà.

Đại diện gia đình chú rể (trái) cầu hôn cô dâu và tặng quà. – Mẹ của bà Nhân, bà Thanh Hoa (váy màu vàng), chia sẻ rằng con gái bà có luật pháp rất tuyệt vời. Cô cũng bày tỏ rất nhiều lời khen cho nữ của mình.

Mẹ của Than Ngân, bà Thanh Hóa (váy vàng), chia sẻ với bố chồng của con gái mình. Cô cũng khen ngợi con trai nữ. -Doan Đoàn Phương và vợ dâng trà cho mẹ.

Đoàn Đoan và vợ dâng trà cho mẹ.

Hai khuôn mặt tươi cười đã ra mắt.

Hai khuôn mặt tươi cười đã ra mắt.

Sau lễ đính hôn được tổ chức tại Hải Phòng vào trưa ngày hôm đó, cô gái trẻ và chồng sẽ kết hôn tại Hà Nội để chăm sóc gia đình và bạn bè. Gia đình chú rể sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Gia đình cô dâu từ dự định tổ chức một bữa tiệc tại Hải Phòng vào ngày 6 tháng 2 sau kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân.

Sau khi lễ đính hôn được tổ chức tại Hải Phòng, người phụ nữ và vị hôn phu trở về Hà Nội ăn trưa cùng ngày để tổ chức một buổi họp mặt gia đình với bạn bè gia đình. Gia đình chú rể sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Gia đình cô dâu từ dự định tổ chức một bữa tiệc tại Hải Phòng sau kỳ nghỉ Tết, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 6/2.

Trước đó, cô gái xinh đẹp sinh năm 1996 đã mỉm cười và chờ đợi thời gian để kết hôn. Cô chọn váy của nhà thiết kế Lan Hương để đối phó với các sự kiện lớn trong đời. Giá của bộ họa tiết hoa này là 8 triệu đồng. Trước đó, người phụ nữ xinh đẹp sinh năm 1996 đã mỉm cười và chờ đợi thời gian để nhận cô dâu. Cô chọn váy của nhà thiết kế Lan Hương để đối phó với các sự kiện lớn trong đời. Bộ hoa văn này có giá 8 triệu đồng.

Cô chụp ảnh nhóm trước lễ tưởng niệm mẹ Thu Ngân, nói rằng khi con gái, con trai và chồng cô con gái yêu mẹ sâu sắc, gia đình rất hạnh phúc.

Cô chụp ảnh với trang điểm trước buổi lễ. Mẹ của Zhou Enna nói rằng khi con gái, con trai và gia đình chồng vô cùng yêu thương gia đình, gia đình rất hạnh phúc.

Không gian đính hôn của cô Zhou Enna. Trần Thu Ngân sinh năm 1996. Trong năm đầu tiên quản lý khách sạn Thụy Sĩ, cô đã giành được danh hiệu Hoa hậu vào tháng 8 năm 2016. Người đẹp có thể nói tiếng Anh và tiếng Pháp.

Không gian đính hôn của cô Zhou Enge. Trần Thu Ngân sinh năm 1996. Trong năm đầu tiên quản lý khách sạn Thụy Sĩ, cô đã giành được danh hiệu Hoa hậu vào tháng 8 năm 2016. Người đẹp nói tiếng Anh và tiếng Pháp.

Vi Thanh

>> Xem thêm:

Hơn 10 tỷ siêu xe thể thao lớn chào đón nhân viên thu ngân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website