Tình trạng của người đẹp Việt Nam và người đàn ông giàu có

Chồng mới của Trần Tiến Chánh-Trang Trang

Sau một thời gian dài, Người mẫu Trang Trang kết hôn với chồng người Việt ở nước ngoài Trần Tiến Chánh vào 3/19. Chồng cô là một bác sĩ y khoa, đã xuất bản nhiều cuốn sách về dinh dưỡng và giảm cân, và thường xuyên giảng bài ở nhiều quốc gia. Ông cũng đồng sáng lập một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất thực phẩm ăn kiêng tại Pháp. Bác sĩ sở hữu phòng khám riêng ở Pháp và một biệt thự rộng hàng ngàn mét vuông trị giá hàng chục triệu đô la tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh ấy cũng đi máy bay trực thăng khi đi công tác.

Chồng người mẫu của Nguyễn Đức An, Pan Nhao Thao

Cuối năm 2015, người mẫu Phan Như Thảo đã bí mật đính hôn với chồng cũ của doanh nhân Nguyễn Đức An. Cựu người mẫu Ngọc Thủy. Nguyễn Đức An (Nguyễn Đức An) là một người Việt Nam giàu có từ nước ngoài. Không có số liệu thống kê chính xác về tổng tài sản do người khổng lồ nắm giữ. Tuy nhiên, do tư cách người vợ cũ là người mẫu Ngọc Thủy (được bổ nhiệm tại Việt Nam theo đơn kiện của Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh), chỉ có tài sản của Nguyễn Đức An nam đạt 288 tỷ USD. Trong lễ khai mạc, Pan Yutao và chồng thường nói về hạnh phúc của họ khi gặp nhau. Như Thảo nói rằng cô không quan tâm đến quá khứ và gia tài của gia đình chồng. Sau khi sống chung, cô lại đến rạp chiếu phim để tìm kiếm sự độc lập về tài chính.

Lou Nguyễn – chồng của nữ diễn viên Tang Qinghe

Chồng của “Ngọc nữ” Tang Qinghe là Louis Nguyễn. Tên tiếng Việt nổi tiếng là Nguyễn Quốc Khánh. Louis Nguyễn sinh ra ở Philippines năm 1983 trong một gia đình có sáu anh chị em. Ông là con trai của Johnathan Hanh Nguyen, Chủ tịch Tập đoàn Thái Bình Dương (IPP) và Cristina Serrano, anh em họ và cháu trai của cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos. Sau khi bố mẹ ly hôn, anh em nhà Louis Nguyễn theo cha sang sống ở Việt Nam. Trong nhiều năm, Louis Nguyễn chịu trách nhiệm về hoạt động của các công ty thành viên, chuyên phân phối các sản phẩm thời trang từ các thương hiệu hàng đầu.

Từ tình yêu đến hôn nhân và sinh con, Hatang hầu như không tiết lộ bất kỳ thông tin nào. Về nhà mới. Tuy nhiên, công chúng cảm thấy hạnh phúc của cặp đôi thông qua những bức ảnh trên trang cá nhân hoặc những lời yêu thương dành cho nhau.

Chồng của Huỳnh Trung Nam-Hà Kiều Anh

— Chồng của Hoa hậu Việt Nam năm 1992 là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân và đại gia bất động sản tư nhân. Sinh năm 1964, ông là người sáng lập Tập đoàn Lạc Việt và Chủ tịch Hội đồng quản trị Khách sạn Đại dương. Hoạt động kinh doanh của Miss Group bao gồm nhiều lĩnh vực, bao gồm khách sạn, văn phòng cho thuê, trung tâm mua sắm, phân phối xe hơi, đầu tư tài chính, chuỗi nhà hàng …

Năm 2007, Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Cho đến nay, sau chín năm kết hôn, cô gái trẻ và vợ có ba đứa con, ba trong số đó ba tháng tuổi, trong đó có hai trai và một gái. Ngoài công việc kinh doanh riêng, Hà Kiều Anh còn hỗ trợ công việc của chồng.

Chồng của Otto De Jager-Ca sĩ Thu Minh

Chồng của ca sĩ Thu Minh là Otto De Jager, anh là một doanh nhân thành đạt người Hà Lan. Khi ông 58 tuổi, công việc kinh doanh của ông rất sôi động và ông vẫn đến các địa điểm giải trí để đón vợ thường xuyên. Mặc dù anh không chia sẻ nhiều về thành công của chồng, nhưng khi anh nhận được xe trị giá hàng tỷ đồng, nhẫn kim cương và các mặt hàng khác, anh vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. , Đồng hồ, túi xách, váy. Nhà thiết kế quần áo … Anh cũng là người chỉ đạo phong cách sang trọng của Thu Minh trong The Voice 2012.

Đầu năm 2015, Thu Minh và vợ gây ra cảm giác khi họ đang mua những ngôi nhà có giá trị. Gần 100 tỷ đồng đã chào đón con trai đầu lòng và tổ chức giải đấu polo đầu tiên tại Việt Nam với tổng ngân sách 1,5 triệu đô la Mỹ. Không chỉ có nhiều tài sản có giá trị ở Việt Nam, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu một biệt thự có du thuyền và máy bay riêng ở Hà Lan. Những du thuyền và máy bay này trị giá hàng chục triệu đô la. -Dương Trương Thiên Lý bí mật kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn năm 2011. Chồng cô sinh năm 1970 và hiện là chủ tịch của Tập đoàn Hoàn Cầu (cuộc thi Hoa hậu Hoàn). Vũ Thế giới trở về Việt Nam. Ông từng là chủ tịch của một ngân hàng thương mại từ 2014-2015. Mẹ anh là bà Tu Hương, bà là chủ sở hữu của khu phức hợp A dài hạn ở Nha Trang, một người nổi tiếng trong ngành bất động sản và ngân hàng. Hai vợ chồng có hai con, nhưng hiếm khi có cuộc sống riêng tư.

Người chồng mẫu mực của Du Ping-Ngok Taqi

Chồng của Duuta Doqi Du Ping Doang xuất thân từ một gia đình nổi tiếng ở Hà Nội. Cha anh là thế. Ôngo Vân Bình, một trong những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Theo dữ liệu của trang web tài chính, tính đến tháng 12 năm 2015, tổng giá trị cổ phần do ông Đỗ Văn Bình nắm giữ vượt quá 300 tỷ đồng. Đỗ Bình Dương hiện là giám đốc tiếp thị của cha mình. Dù tuổi đời còn khá trẻ (sinh năm 1987), anh vẫn là một tay chơi siêu xe thể thao tại Hà Nội.

Sau khi kết hôn năm 2013, Ngọc Thạch đã giã từ ngành giải trí và sống một cuộc sống hạnh phúc tại Hà Nội. . Vào tháng 4 năm 2015, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Đám cưới xa xỉ của họ có giá lên tới 3 tỷ đồng cho chi phí trang trí, điều này cũng gây ra cảm giác.

Chồng của ca sĩ Chin Chu (Chinh Chu) Hà Phương

Theo thống kê của trang web giàu có nhất, tổng tài sản của chồng ca sĩ Hà Phương (đại gia hải ngoại Chinh Chu) xấp xỉ 1,1 tỷ USD . Tỷ phú Chinh Chu sinh năm 1966 và là thành viên cấp cao của Tập đoàn tài chính Blackstone (Hoa Kỳ). Ông đã lãnh đạo các giao dịch trị giá hàng tỷ đô la như SunGard Data Systems (trị giá 11 tỷ đô la Mỹ), Ondeo Nalco (4.2 tỷ đô la Mỹ), Celan (3,8 tỷ đô la Mỹ) … Chinh Chu là một nhà từ thiện năng động, Đồng sáng lập của Eff Effort – một tổ chức phi lợi nhuận giúp xây dựng trường học, cung cấp dịch vụ y tế cho các cựu chiến binh và đào tạo bác sĩ Việt Nam. Cặp đôi có máy bay riêng. Họ thường xuất hiện với tư cách là nhà tài trợ trong các sự kiện văn hóa và cộng đồng tại Hoa Kỳ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website