Diễn viên nhí đã khóc vì không thể xem phim

Trong sự kiện, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân (trái) bất ngờ công bố nhãn hiệu của bộ phim là NC16 (Trẻ em dưới 16 tuổi bị cấm xem). Diễn viên trẻ nhất Trọng Khang (phải) không thể vào rạp để xem tác phẩm. Nghe giọng nói của hiệu trưởng, cậu bé đã khóc. Trong bộ phim này, nữ diễn viên Diem My 9x có một số cảnh, như nhảy trong bộ jumpsuit ở trường, cảnh ở quán bar … Một số diễn viên có những đường nét hài hước trên cơ thể.

Trong sự kiện, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân (trái) bất ngờ công bố nhãn của bộ phim này là NC16 (Trẻ em dưới 16 tuổi bị cấm xem). Diễn viên trẻ nhất Trọng Khang (phải) không thể vào rạp để xem tác phẩm. Nghe giọng nói của hiệu trưởng, cậu bé đã khóc. Trong bộ phim này, nữ diễn viên Diem My 9x có một cảnh như nhảy trong bộ jumpsuit nhảy múa ở trường, và một cảnh ở quán bar … Một số diễn viên có những đường nét hài hước trên cơ thể họ.

Giống như Hua Vi Van (mặc khăn xếp), Diễm, 9x (trái) và Nam Thu (lưng) của tôi … nước mắt cũng đã rơi. Hua Vi Van ked ôm ngực của Khang Khang.

Hua Vi Van (mặc khăn xếp), Diễm 9x (trái), Nam Thu (lưng) và các diễn viên khác cũng rơi nước mắt. Hua Vi Van ked ôm Tong Khang trên đầu gối. – “Hành động với chú và dì của tôi, đôi khi tôi thức dậy đến hai hoặc ba giờ sáng. Vì vậy, tôi rất buồn.” Trọng Khang chia sẻ. Anh ấy đã xuất hiện trong nhiều bộ phim, như “Tôi thấy những bông hoa màu vàng trên cỏ xanh”, “Găng tay đỏ” … Trong bộ phim mới, Tong Kang là một trong những diễn viên chính. Đồng đạo diễn Nam Cito cho biết một tuần trước rằng “Nhà phân phối” đã thông báo cho anh rằng bộ phim được dán nhãn 16+. Do cuộc sống bận rộn, anh không thể thông báo cho phi hành đoàn. Do đó, họ rất ngạc nhiên khi nghe. Anh giải thích: “Tôi đã nói về tình hình khá giả trong nhà hát, nhưng thật không may, những quy tắc này là quy tắc.” “Biểu diễn với chú tôi và các con của anh ấy, đôi khi họ ở lại đến hai hoặc ba giờ sáng. Bây giờ tôi Chú và tôi được phép nhìn thấy, nhưng tôi không thể nhìn thấy nó nữa, vì vậy tôi rất buồn “, Trọng Khang nói. Anh ấy đã tham gia nhiều bộ phim, như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “găng tay đỏ” … Trong bộ phim mới, Trọng Khang là một trong những diễn viên chính. Đồng đạo diễn Nam Cito trong một tuần Tôi đã nói trước đó rằng nhà phân phối nói với anh ấy rằng nhãn của bộ phim này là 16+. Vì cuộc sống bận rộn, anh ấy không thể thông báo cho nhân viên. Vì vậy, họ đã rất ngạc nhiên. “Tôi đã nói về tình huống khá giả trong rạp, nhưng thật không may. “Các quy tắc là các quy tắc”, ông chia sẻ.

Khi bắt đầu sự kiện, Tong Kang và nam diễn viên Hua Vi Van đã thân thiết với nhau. Cả hai cha con đều chơi, và có rất nhiều cảnh và cảnh tắm cùng nhau … Khi bắt đầu sự kiện, Tong Kang và nam diễn viên Hua Vi Van đã thân thiết với nhau. Cả hai đóng vai cha và con trai. Có nhiều cảnh quay và tắm cùng nhau. Cô đóng vai chính – một người phụ nữ luôn hòa thuận với chồng và con vì điều kiện tồi tệ. Cô đóng vai chính – một người phụ nữ và một đứa trẻ luôn hòa đồng với chồng và chồng vì điều kiện tồi tệ. Cô ấy có rất nhiều tiếng cười.

Diễn viên Nam Thu theo xu hướng thời trang sắc sảo. Cô ấy có rất nhiều điều để làm cô ấy cười Cảnh.-Nữ diễn viên Yu Yao mặc váy bó sát và áo khoác lông.-Nữ diễn viên Nhi Nhi mặc váy bó sát và áo khoác lông

Nữ diễn viên Puka .- — Puka .

Diễn viên Duy Khánh .

Diễn viên Duy Khánh .

Ca sĩ Lý Hải và vợ là chị Minh Hà .

Ca sĩ Lý Hải và vợ Mme Minh Hà .

Diễn viên Minh Anh .

Diễn viên Minh Anh .

Cặp đôi người mẫu CheNguy TừQuiêu Châu (trái) -QuangHùng .

Cặp đôi người mẫu Che Nguyen Quỳnh Châu (trái) -Guanghong .

Mai Nhật >> >> Thêm:

Ngôi sao nhỏ “Tôi thấy những bông hoa màu vàng trên cỏ xanh” biểu diễn trong một bộ phim truyền hình – các diễn viên nhí hành trình ba người “ thấy những bông hoa màu vàng trên cỏ xanh ”

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website