Ngôi sao Việt Nam khoe ảnh tuổi trẻ.

Quang Vinh đã cho thấy một bức chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy trên trang cá nhân của anh ấy vào ngày 4/5. Ca sĩ nói: “Lúc đó, tôi phải bỏ ra bao nhiêu tiền để chụp ảnh trong phòng thu của Huey.” Bao Thy nhận xét: “Tôi yêu bạn rất nhiều trong quá khứ.” Nhiều khán giả khen ca sĩ không khác lắm so với thời thơ ấu.

Đoàn Trường đã chia sẻ một bức ảnh của anh ấy khi anh ấy đi du lịch Nga năm 20 tuổi. Khán giả khen bạn ở khía cạnh lãng mạn. Ca sĩ đã là một ca sĩ chuyên nghiệp từ năm 1988, với 5 album độc lập và 10 album chung. Ông là một trong bốn ca sĩ của trường nổi tiếng vào những năm 1990 (trừ Lâm Trường, Đan Trường và Văn Trường). Hiện tại, đôi khi anh hát, hát và làm kinh doanh.

Hồng Ngọc có sở thích gợi cảm khi còn trẻ. Năm 1996, cô giành giải thưởng Tiếng nói truyền hình lần thứ 4. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu từ những năm 2000, khi Sỹ Luân tạo ra “Mắt nai, Cha và Cha”. Bài hát này đã giúp cô giành được ca sĩ nổi tiếng nhất trong Làn sóng xanh. “Bầu trời bình yên” của cô và Hong Ronghong cũng được khán giả yêu thích. Cô hiện đang sống cùng chồng và ba đứa con ở Mỹ.

Hồng Ngọc đã biểu diễn “Trinh Song Medley” 20 năm trước với Mỹ Tâm, Thành Thảo, Siu Đen, Phương Thành, Lâm Trường, Đan Trường, Đầm Vinh Hưng và Quang Dũng. Video: Facebook .— -Hồng Anh được đạo diễn LêVăn Duy chỉ đạo khi anh khoảng 20 tuổi. Các diễn viên xinh đẹp nên đăng lên trang cá nhân của họ. Hồng An sử dụng “Cuộc sống của Sandy”, “Cầu thang tối”, “Người phụ nữ đang ngủ”, “Thung lũng hoang vắng” “” hay “Mặt trăng dưới đáy giếng” và các bộ phim khác nổi tiếng và đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh trong nước và quốc tế. Năm 2009, Hồng Anh kết hôn với nhà phê bình phim Nguyễn Thanh Sơn. Từ năm 2013, cô là nhà sản xuất của các diễn viên trẻ. People, đạo diễn và đệm đàn.

Maien đăng ảnh trong quá trình quay phim. Cô ngưỡng mộ cô vì vẻ đẹp thanh lịch và thân hình cân đối. Hien Mai (Hien Mai) sinh năm 1967. Ngoại trừ “tuổi yêu tinh” Cô cũng nổi tiếng với phim truyền hình “Truyện cổ tích Việt Nam” của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1997 đến 1999. Sau đó, cô tham gia vào những thứ như “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Gió thức tỉnh”, “Thời gian chuyển tiếp”, “Cuộc sống sớm”, “Xấu “Phong cách sống của tôi” và các chương trình khác … Kết hôn năm 2003, và chồng cô làm việc trong ngành dầu khí ở nước ngoài. Con trai cô giờ đã 16 tuổi.

Trinh Kim Chi và đạo diễn Chen Can (Trần Cảnh Đôn) đã chia sẻ bức ảnh 27 tuổi của mình khi quay “Những năm cuối đời”. Năm 1994, cô giành giải nhì tại Việt Nam. Cô và Kui của Học viện Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu và Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh) Quyên Linh (Quyên Linh) tham gia cùng lớp diễn xuất. Người đẹp nổi tiếng qua phim truyền hình: “Di chuyển quá khứ”, “Nhiệt huyết bất diệt”, “Tình yêu đồng thời”, “Tình yêu của bà nội trợ” …- Tan Joe

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website