Hồng Loan gặp gỡ người chơi Tian Lin

Hai người biết nhau qua Facebook. Tết Nguyên đán vừa qua, khi các cầu thủ được sinh ra từ Thái Lan đến tỉnh Bình Dương năm 1997 – khi họ chơi ở đó, họ cũng được cho mượn từ Hồng. Tất cả họ đã đi đến chùa, ăn trên đường và sau đó đi bộ trên đường phố.

Hong Loan Nhận xét Tian Lin rất ngọt ngào, trung thực và quan tâm đến người khác. “Bất kể tuổi tác, tôi không quan tâm đến tuổi tác. Tian Lin là một người đam mê tiến bộ, đam mê bóng đá. Chúng tôi đến từ một gia đình bình thường, vì vậy chúng tôi có cùng ý tưởng và quan điểm về cuộc sống.” Cô nói. . Nhiếp ảnh: Hồng Loan.

Khi mối quan hệ giữa hai người thu hút sự chú ý của công chúng, Hồng Loan đã rất ngạc nhiên. Kể từ khi gia nhập ngành, cô giữ bí mật cuộc sống riêng tư và chưa bao giờ công khai bạn trai. Tuy nhiên, cô rất vui khi nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Tiến Linh cho biết, ấn tượng ban đầu về Hồng Loan rất sâu sắc. Sau khi tiếp xúc, anh đã yêu cô nàng cá tính, dễ thương và hài hước. Người chơi không ngại thể hiện cảm xúc của mình trước công chúng. Từ xa, hai người quan tâm đến tin nhắn trên điện thoại. Khi đang làm việc tại Hà Nội, Tian Linh đưa Hồng Loan đi chơi trên phố đi bộ.

Huỳnh Hồng Loan được chú ý sau khi tham gia một video âm nhạc với Son Tung M-TP. Sau đó, cô tham gia vào nhiều dự án phim, như Nhà hàng Dì, Shangri-La Chanson Damer, Maggie, La Cruz Criminelle, Killer, Family of Five … Cô sẽ sớm đóng vai trợ lý cửa hàng. Tính cách. Tiến Linh đến từ Hải Dương và là tiền đạo của Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương. Tiến Linh mặc áo thi đấu quốc gia và các đồng đội của anh đã giành được AFF Cup 2018 và SEA Games 2019.

Hong Xian xuất hiện trong MV “Silent With You” của Sun Dong M-TP trong. Video: Youtube .

Hiểu mọi người

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website