Chúc mừng sinh nhật Hongdao

Vào ngày 25 tháng 9, Quang Minh đã đăng ảnh của Hồng Đào và hai đứa con của mình lên trang cá nhân. Anh viết: “Làm thế nào tôi có thể quên ngày này. Tôi hy vọng bạn – mẹ của hai đứa con của tôi – sẽ luôn khỏe mạnh, may mắn và bình an. Chúc mừng sinh nhật bạn.” – Quang Minh đăng một bức ảnh của vợ cũ -Hong Dao – Đưa hai cô con gái, quay năm 2015. Ảnh: QM .

Sau hai tháng ly hôn, Guangmin lần đầu tiên công khai nhắc đến vợ cũ. Trước đó, cặp đôi nghệ sĩ đã im lặng và sau 24 năm bên nhau, họ không chia sẻ lý do “hai chiều”. Họ cũng không đề cập đến nhau trên trang cá nhân của họ. Các đồng nghiệp thân mến, công chúng bày tỏ những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai nghệ sĩ. “Tôi luôn chúc bạn hạnh phúc”, nghệ sĩ Ngọc Huyền viết. Biệt danh Nhi Định Từ nói: Nam và nữ đã sống với nhau từ lâu. Bây giờ họ xa nhau và mọi người đều hài lòng. Tình hình đã cạn kiệt, nhưng ý nghĩa vẫn tồn tại. Tôi chúc bạn hạnh phúc và bình an.

Vào ngày sinh nhật của Hong Dao, cô ấy đã chụp một bức ảnh với hai cô con gái của mình. Cô ấy đã viết: Cuộc sống thực sự rất tốt – cuộc sống rất tốt. Cô ấy tiếp tục chia sẻ những bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật ở Mỹ do hai cô con gái họa sĩ Hong tổ chức Van-Xi Ngau-Thật bất ngờ, Hong Dao nói rằng cô cảm động trước cảm xúc của con cháu mình. Trước đó, nghệ sĩ Hong Fan đã phải nhập viện ở Hoa Kỳ vì sự yếu đuối của cô. Nguồn: Youtube .

Tên đầy đủ của Quang Minh là Võ Quang Minh. Sinh năm 1959 tại Cộng Công, ông là thành viên đôi của Tập đoàn Kim cương và Hoa hồng. Vào cuối những năm 1980, anh chuyển đến Hoa Kỳ vào khoảng năm 1990 để làm việc trong lĩnh vực diễn xuất và lồng tiếng. Năm 1995, Hồng Đào đã rất tức giận. Anh theo dõi các diễn viên và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Tên đầy đủ của Hồng Đào là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh năm 1962. Cô là một trong những người biểu diễn sân khấu “Thế hệ vàng” tại thành phố Hồ Chí Minh gần thành phố Hồng Vân vào những năm 1990 …- Vicky Vo, con gái lớn của Hồng Đào-Quang Minh, tên là Võ Phương Văn, Việt Nam, sinh năm 1996. Tên của cô con gái thứ hai là Sophia Minh Chau và tên thân mật của cô là Ti Teo, sinh năm 2002. — -Giao tiếp

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website