Lý Hương: “Tu es ma động lực”

Do một vụ kiện với chồng cũ, Li Xiang đã bỏ con gái khi anh sáu tuổi. Hai mẹ con vừa đoàn tụ tại Hoa Kỳ khi Công chúa Lin 18 tuổi. Cô nói về mối quan hệ của mình với con cái và cuộc sống hiện tại.

– Cô và con gái vừa bị cách ly 14 ngày ở Covid-19. Bạn cảm thấy thế nào về căn phòng sau khi họ trở về từ Hoa Kỳ? — Mẹ tôi và tôi đã có một trải nghiệm khó quên. Vào ngày 16 tháng 7, anh ấy bay từ San Francisco đến sân bay Vanden ở thành phố Quảng Ninh và bị cô lập trong Quân đoàn 125. Các binh sĩ, bác sĩ và y tá nên chăm sóc toàn bộ đội ngũ từ sức khỏe, chế độ ăn uống đến điều kiện sống. Tôi không ấm áp như quê hương tôi. Chúng tôi đo hai lần một ngày, hai lần trong 14 ngày thử nghiệm Covid-19. – Con tôi sinh ra và lớn lên ở Hoa Kỳ, vì vậy nó muốn về nhà thăm ông bà. bà ngoại. Cuối cùng, tôi rất hạnh phúc khi mẹ và con gái tôi ở bên nhau và chia sẻ rất nhiều cuộc sống với sự tự tin.

Công chúa Lin Xiang (con gái của Lý Hương) trong bức ảnh chụp vào ngày sinh nhật của mẹ. Tốt nghiệp tại Hoa Kỳ vào tháng 6: LH-Bạn cảm thấy thế nào khi lần đầu tiên gặp một đứa trẻ nhiều năm sau đó?

– Tôi có bất kỳ hối tiếc, tôi không biết làm thế nào để diễn tả niềm hạnh phúc của tôi bằng lời nói. Điều đó thật hạnh phúc. Trong 12 năm qua, hai mẹ con vẫn thường gọi điện và gửi tin nhắn, nhưng cảm giác gặp gỡ bằng xương bằng thịt là thiêng liêng hơn. Tôi rất hạnh phúc khi anh ấy yêu mẹ rất nhiều và nói rằng anh ấy đã chờ đợi 12 năm. Gia đình hạnh phúc cho mẹ và các con tôi. Con gái tôi là động lực lớn nhất của tôi. Nó khiến tôi muốn cải thiện bản thân và sống tích cực để hỗ trợ con gái.

Tôi đã ở với con gái tôi ở California được khoảng ba tháng. Tôi đưa anh đến trường và chơi thể thao mỗi ngày vì anh chưa đủ tuổi để lấy bằng lái xe. Anh ấy rất giỏi bóng rổ và là thành viên của đội bóng của trường, vì vậy anh ấy phải liên tục thi đấu với các trường khác. Buổi tối, mẹ và tôi nói chuyện với nhau mà không ngủ. Lẽ ra tôi phải sống lâu hơn, nhưng bố tôi bị bệnh nặng và Công chúa Lin hối thúc tôi trở về Việt Nam để chăm sóc ông. Sau khi bố tôi bình phục, tôi trở về Hoa Kỳ để sống với con trai vài tháng. Hiện tại, tôi có bằng lái xe và tôi luôn đưa mẹ đi khắp nơi.

– Khi bạn gặp lại bạn, bạn cảm thấy thế nào về con gái mình?

– Sau sự cố lớn, mối quan hệ yêu đương thứ hai giữa tôi và mẹ không thay đổi, điều đó khiến tôi may mắn nhất. Cô ấy có thể học mọi thứ một mình trên Internet và biết rằng cô ấy phải xa cách mẹ vì những lý do bất đắc dĩ. Tôi luôn nói với các con tôi rằng mẹ tôi rất yêu thương và không bao giờ có ý định từ bỏ con vì mẹ không hiểu luật pháp Mỹ, điều này thực sự đáng xấu hổ. Nghĩ chín chắn hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Khi tôi gặp lại anh, anh cảm thấy giống một người bạn hơn là một đứa trẻ cần sự hỗ trợ của anh. Tôi nhớ tất cả những câu chuyện cũ ở Việt Nam. Khi tôi sáu tuổi, tôi nói tiếng Việt rất tốt. Công chúa Lin rất hiếu thảo và thường mời gia đình đi chơi. Tôi rất vui khi bạn lớn lên trong một môi trường phương Tây hiện đại, nhưng vẫn không quên bạn đến từ đâu.

– kế hoạch dài hạn của bạn cho con gái của bạn là gì?

– Tôi phải trở về ngay lập tức giữa Hoa Kỳ và Việt Nam để chăm sóc con gái và cha tôi. Lúc đầu tôi đã bối rối vì tôi không biết cách sắp xếp thời gian hoàn toàn. Con tôi là một người độc lập, sau đó kết hôn và sống một cuộc sống riêng tư. Trong thời gian này, bố mẹ tôi thực sự cần tôi. Chính công chúa Lin đã nói: “Ông nội cần tôi hơn tôi, vì vậy đừng lo lắng cho tôi.”

Cha tôi (Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh) là người nguy hiểm nhất. Anh ấy rất lo lắng rằng tôi sẽ chuyển đến Hoa Kỳ. Mỗi lần tôi đến đó, anh sẽ buồn và ốm cho đến khi tôi trở về quê hương. Tôi chưa xác định được nơi cư trú dài hạn của mình, tôi chỉ biết rằng tôi phải dành nhiều thời gian cho bố.

Năm ngoái, Lý Hương và con gái tổ chức sinh nhật. Ảnh: LH

– Bạn cảm thấy thế nào về vụ việc 10 năm trước?

– Tôi nghĩ rằng tôi đã may mắn thoát khỏi vụ bắt cóc và không còn tham gia vào công việc. . Khi tôi tham gia vụ kiện ở Hoa Kỳ, những tài liệu này được cơ quan điều tra lưu giữ. Bố đã lo lắng về một căn bệnh nghiêm trọng, nhưng tôi đã không đi. Lúc đó, tôi cảm thấy hoang mang. Tôi không dám liên lạc với ai, tôi không biết tin ai và tôi không dám đọc báo vì sợ dư luận. Tôi nghĩ rằng con tôi đang chờ đợi ngày hôm nay, đó là sự kiên trì và tình yêu.

— Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Chị gái tôi và tôi bắt đầu một công ty thiết kế kiến ​​trúc và nội thất, và thỉnh thoảng hát với anh trai. Bố tôi thích xem tôi hát. Ông nói với tôi rằng nếu con trai tôi làm việc, ông sẽ không từ bỏ nghệ thuật. Sau khi trải qua nỗi đau và khổ nạn trong cuộc sống, tôi trở nên yêu thương người khác hơn. Tôi là thành viên của Hiệp hội từ thiện (liên kết với Hiệp hội bệnh nhân bệnh nhân)Người nghèo ở thành phố Hồ Chí Minh), thường tham gia xây dựng những cây cầu, những ngôi nhà từ bi, kế hoạch giúp đỡ người nghèo …

Lu Xiang, Li Hong đưa cha đi tập thể dục mỗi sáng. Ảnh: L.H .

– Làm thế nào để bạn mở lòng khi đàn ông đuổi theo nhau? -Có thể tôi đã bị tổn thương, vì vậy tôi đã đâm chết tình yêu. Tôi nghĩ rằng nếu bạn thích nhầm người, bạn đau đớn hơn là độc thân. Khi tôi theo ông Lý Hùng tham gia cuộc thi, nhiều người chú ý và hỏi tôi, nhưng tôi không an toàn. Nhiều người hỏi tôi tại sao tôi không cho người khác cơ hội. Mặc dù tôi ở đó mười năm, nhiều người đàn ông và phụ nữ đã phát hiện ra tình yêu mới sau khi nghỉ ngơi. Điều này là do tôi sợ lặp lại những điều không may, sợ bị tổn thương khi tôi cho đi rất nhiều.

– Nhưng, tôi luôn mở lòng mình để yêu. Tôi luôn hy vọng tìm được một người chân thành, trung thực và đạo đức, yêu gia đình như cha tôi. Điều quan trọng nhất là có một trái tim nhân hậu và một công việc ổn định và đàng hoàng. Tôi không cần anh ấy trở thành một người đàn ông giàu có .

– Bạn muốn gì trong cuộc sống?

– Từ bây giờ, tôi chỉ cầu nguyện cho sức khỏe của bố mẹ và con gái tôi cho một tương lai tốt đẹp hơn. Niềm vui hiện tại của tôi là gia đình, không phải tình yêu của con trai và con gái. Tôi may mắn được sống trong một gia đình yêu thương, giáo dục và chăm sóc. Hai anh chị tôi thường đưa bố mẹ tôi đi ăn và đi chơi. Như trong dịch bệnh, cả gia đình đưa bố mẹ đi tập thể dục để cải thiện sức khỏe.

Diễn viên kiêm ca sĩ Lý Hương (Lý Hương) là con trai của Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh (Lý Huỳnh), là con trai của em gái ông, Hùng Hùng. Năm 2005, cô đưa con trai về nhà sau khi chia tay với người Việt ở nước ngoài. Sau khi trở về Hoa Kỳ năm 2008, Lý Hương đã bị Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ bắt giữ tại Sân bay Los Angeles vì ​​tội bắt cóc con gái và bị kết án ba năm quản chế tại Hoa Kỳ. Tòa án Gia đình bang New York đã quyết định trao Công chúa Lin cho cha cô sau khi xét xử vụ án. Cô được người thân và chú bác (chồng của Lý Hương) nuôi nấng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website