Các nghệ sĩ Việt Nam quyên góp từ thiện để tổ chức tết trung thu

Vào ngày 11 tháng 9, ca sĩ Hồ Lê Thu và nam diễn viên Hoàng Bản đã tổ chức một sự kiện từ thiện tại Sóc Trăng. Họ đã tặng 200 đèn lồng và 400 quà tặng gạo và bánh cho các em bé. -Các cô gái tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã tặng 250 phần quà cho trẻ mồ côi và người khuyết tật tại Khu bảo tồn Kỳ Quang (TP) – Đội P336 đã làm bánh trung thu để chào mừng Lễ hội Trung thu của Ngày Thiếu nhi Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trái tim (TP HCM).

Nhóm cũng đã đến thăm các nghệ sĩ cao cấp từ Học viện Nghệ sĩ Điều dưỡng. Ca sĩ Gina M (áo trắng) cho biết, lần đầu tiên cô đến thăm một nghệ sĩ biểu diễn cấp cao, cô càng hiểu giá trị của lòng biết ơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn (áo trắng và kính) trao 200 phần quà cho trẻ em nghèo ở quận 7. Thành phố Hồ Chí Minh.

“Tết Trung thu Hà Nam” (8 tháng 9), ca sĩ người Thái Thủy Linh và cô gái vui tết trung thu và 400 trẻ em mắc chứng tự kỷ và khuyết tật tại Hà Nội “(Tôi đã nhận lời mời từ một giáo viên.” Ca sĩ nói rằng ông hy vọng sẽ giảng dạy tại Trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập để tổ chức lễ hội Trung thu cho học sinh trung học. (HàN) i) Bệnh viện đa khoa đã tổ chức một bữa tiệc Trung thu cho trẻ em.

Ngoài các hoạt động tình nguyện, Nhiều người nổi tiếng Việt Nam dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Trương Quỳnh Anh đưa Sushi (bảy tuổi) đến một nhà hàng. Nhìn vào hình ảnh đường phố tại Lantern Street ở Quận 5. Cô đã mua cho con trai mình một bộ trang phục được ngụy trang là Cuoi – một nhân vật cổ tích – cậu bé yêu thích của cô.

Ca sĩ Hari Won và ca sĩ Park Jung Min đã tham gia dự án phim của anh ấy cùng nhau, và cô ấy trở nên thân thiết hơn. Nhân dịp tết trung thu, cô đã mời các thành viên của SS501 đến khám phá phố Lantern ở quận 5 của thành phố Hồ Chí Minh. “Ở Hàn Quốc, Tết Trung thu được gọi là Tết Trung thu, và nó kéo dài trong ba ngày. Những ngày này, mọi người tụ tập cùng nhau, ăn bánh nướng xốp và bánh ngọt, sau đó đến mộ của tổ tiên để loại bỏ cỏ và làm sạch chúng. Thời gian Kinh nghiệm đầu tiên của tôi ở Việt Nam là” Park Jeong Min Nói.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website