Nam Em: “ Tiếng Anh của tôi bị hạn chế, tôi cần học thêm ”

-Làm thế nào bạn đánh giá màn trình diễn của bạn trong Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016?

– Tôi rất buồn vì trò chơi thất bại. Tôi hiểu câu hỏi này, nhưng tôi đồng ý để người dịch (được chọn bởi người tổ chức) dịch những từ này, vì vậy tôi luôn dịch cho anh ta. Ban đầu, công ty Việt Nam cử tôi đi thi – quyết định rằng nếu tôi có thể tham gia phỏng vấn, tôi sẽ sử dụng tiếng Việt. Tôi tự hào về việc sử dụng tiếng mẹ đẻ của tôi trong chu kỳ này.

— Đối với tôi, đây không phải là một câu hỏi đơn giản có thể trả lời ngay lập tức, ngay cả bằng tiếng Việt. Tôi thừa nhận rằng tiếng Anh của tôi vẫn còn rất hạn chế và cần phải được đào sâu. Đây cũng là kế hoạch tôi sẽ theo sau trận đấu. Thật xấu hổ, nhưng tôi đã nghĩ về nó trước khi trả lời. Nếu được hỏi lại, tôi đã không thay đổi câu trả lời.

Đứng trên sân khấu lớn, nhìn thấy bản dịch bối rối một lần nữa, tôi mất bình tĩnh và thi trượt. Trước khi đến với Hoa hậu Trái đất, tôi thực sự tập trung vào việc cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Tôi hiểu tầm quan trọng của sự lưu loát trong tiếng Anh như một vẻ đẹp trong bất kỳ cuộc thi quốc tế nào. Trong sự nghiệp của tôi tại Hoa hậu Trái đất năm nay, vì tôi có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tôi đã được ban tổ chức và ban giám khảo khen ngợi. Họ lọt vào top 16 và sau đó là top 8.

* Video: Phản ứng của Nam Em đối với hành vi

– Phản ứng với hành vi không thỏa mãn là lý do khiến tôi thất bại trong top 4 Hoa hậu Trái đất 2016. Bạn nghĩ gì về bản án này?

– Mặc dù các đối thủ cạnh tranh rất xinh đẹp và tài năng, tôi hy vọng sẽ nằm trong top 4 của vòng chung kết. Kết quả tôi nhận được là một chút buồn, nhưng nhìn lại, đó là một thành tích đáng khích lệ đối với tôi. Sau trận đấu, người phiên dịch đến gặp tôi và tỏ ra hối hận, nhưng tôi không trách anh ta. Tôi hiểu rằng mọi thứ phải hấp dẫn .

– Trong số Hoa hậu Trái đất, bạn hối tiếc điều gì nhất?

– Tôi rất buồn vì tôi đã không giúp người đẹp Việt Nam có cái kết đẹp nhất. Ngoài ra, năm nay, dưới áp lực của dư luận quốc gia, tôi đã thu được thông tin không chính xác về danh tiếng, sự chuyên nghiệp, quy mô, chất lượng … Đôi khi, thông tin không chính xác này làm tổn thương nhiều người và vô tình khiến họ nghĩ khác về đại diện Việt Nam. Nó sẽ trông xấu. Thiếu sự giúp đỡ đôi khi khiến tôi chán nản và khiến tôi cảm thấy cô đơn. Nhưng mọi người đều giống nhau, vì vậy các thí sinh phải khuyến khích nhau vượt qua.

Nam Em đã giành huy chương bạc trong cuộc thi trình diễn trang phục dạ hội với chiếc váy sequin màu xanh được một chị gái mượn. -Bạn có hài lòng với bản thân trong trò chơi không?

– Đây là một quá trình dài, đòi hỏi phải học hỏi liên tục ở trường (cuộc thi hát) và đào tạo bởi các chuyên gia của tôi (bài kiểm tra hiệu suất). Tôi cũng may mắn có được sự ủng hộ của nhiều người và cuối cùng được xếp hạng trong số tám người đứng đầu thế giới – ở Hoa hậu Trái đất, tôi hy vọng sẽ duy trì giá trị của mình và giúp truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường qua video của tôi. Dành nhiều thời gian đầu tư (xem video). Sức mạnh của tôi là nhỏ, nhưng tôi hy vọng rằng ít nhất bài viết của tôi sẽ được nhiều người chú ý và lắng nghe. Điều này là đủ. Sau cuộc thi, tôi muốn biết dự án của tôi có phải là người mẫu không. Nếu bạn muốn thành công, bạn phải có một tổ chức hoặc công ty đầu tư để bạn có thể nhân rộng mô hình bảo vệ môi trường. 8 Nghi ngờ rằng tôi nghĩ rằng tôi biết ơn đội hỗ trợ và mua giải thưởng, bạn đã trả lời chưa?

– Nếu bạn có thể mua nó, tôi sẽ cố gắng mua danh hiệu “Hoa hậu” thay vì top 8 (cười). Chúng ta không có nhiều tiền, chúng ta không có tiền. Tôi quyết định thực hiện mọi nỗ lực và sự chân thành để tham gia kỳ thi, vì vậy tôi luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động. Đội của tôi phải yêu cầu tài trợ trang phục, tập thể dục … Quần áo tôi giành được tại buổi vũ hội cũng được một chị gái mượn. Kết quả cuối cùng là công việc khó khăn của tôi cộng với ảnh hưởng truyền thông tốt.

– Trong 25 ngày bạn ở Philippines để tham dự Hoa hậu Trái đất, bạn đã gặp phải vấn đề gì?

– Điều gì làm tôi lo lắng? Đặc biệt, tất cả hành lý phải được đóng gói và 11 vali lớn phải được di chuyển ngay lập tức để di chuyển đến một hòn đảo khác. Tôi nghĩ rằng nó rất khó để làm, nhưng nó đã được thông qua. Điều thứ hai là tôi đã kết thúc trong tình trạng sức khỏe kém và tiền sử đau dạ dày. Hôm đó, tôi đang ngồi trên sân khấu, cố nuốt nó và làm cho máy ảnh cười. Tôi biết rằng tôi là đại diện của đất nước chúng ta, người đẹp trong giai đoạn này, vì vậyNhững thiếu sót này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của đất nước?

Dự án bảo vệ môi trường của ông được đánh giá cao.

– Áp lực cạnh tranh nào bạn gặp phải với những người đẹp này? Quốc tế?

– Tất cả sự cạnh tranh là sự cạnh tranh. Nhưng tôi nghĩ khi chúng tôi vào đến trận chung kết, chúng tôi nghĩ rằng trò chơi có vẻ tốt hơn, nhưng thường thì nó rất vui. Là đại sứ, chúng tôi thích bảo vệ môi trường hơn là cạnh tranh. Đã bận rộn với lịch trình gần một tháng, tôi cảm thấy bớt căng thẳng và thoải mái hơn.

Tôi đã mời nhiều người hâm mộ xuất bản bài viết về bảo vệ san hô. Các fan hâm mộ đã giúp chúng tôi tránh được sức nóng và nó rất dễ đóng gói, vì vậy mọi người đều thích nó, điều đó làm tôi rất hạnh phúc. Tôi cũng nhận được những món quà nhỏ từ những người đẹp, như khăn tay, móc chìa khóa … Ở Hoa hậu Trái đất, Nam Em thay phiên nhau giành huy chương vàng và bạc trong cuộc thi, như Hoa hậu Ảnh, Hoa khôi Nghệ sĩ, trang phục dạ hội .– — Thí sinh nào là cô gái gần gũi nhất với Hoa hậu Trái đất?

– Hoa hậu Mexico và Suriname – hai người bạn đáng yêu và thân thiện. Tôi thực sự thích hai người này vì họ luôn giúp tôi những điều nhỏ nhặt. Tôi nhớ tập luyện vào đêm khuya để chia sẻ từng chiếc bánh và động viên nhau. Nếu Hoa hậu Suriname cũng có thể được xếp hạng trong top 16 như Mexico và Việt Nam, đó sẽ là một kết quả tốt.

– Cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay không được tổ chức tốt và có nhiều vụ bê bối. Làm thế nào để tôi nhận xét?

– Đây là cuộc thi sắc đẹp thứ tư tôi tham gia. Tôi nghĩ rằng Hoa hậu Trái đất là một tổ chức chuyên nghiệp và tôn trọng cuộc thi. Chúng tôi đang đi đâu, đi như thế nào, chúng tôi có đội ngũ y tế và an ninh. Chúng tôi được hưởng lợi từ dịch vụ năm sao được cung cấp bởi các nhà tài trợ của chúng tôi, thức ăn rất ngon và sự đa dạng, vì vậy chúng tôi đã giành được cảm giác chán … ở bất cứ nơi nào chúng tôi được chào đón nồng nhiệt.

Tổ chức cuộc thi với các hướng dẫn cộng đồng, sự chân thành và gắn kết. Chúng tôi nói chuyện với sinh viên, thăm đảo, lan truyền môi trường. Trận chung kết được tổ chức trên một trong những sân khấu lớn nhất ở Philippines. Quan trọng nhất, chúng tôi được các nhà tổ chức và người dân địa phương tôn trọng và yêu mến.

>> Tìm hiểu thêm:

Khi Hoa hậu Trái đất trở lại, Nan Aim được công chúng vây quanh. Đáng tiếc, do sự cố dịch thuật, không thể lọt vào top 4 của “Hoa hậu Trái đất” – người đẹp Ecuador đã đăng quang “Hoa hậu Trái đất 2016” – Nam Em lọt vào top 8 của Hoa hậu Trái đất 2016 Đường — Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website