Ngọc Khue đang cân nhắc việc kết hôn lần nữa

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Khue đã chia sẻ một bức ảnh về chiếc váy cưới và bình luận: “Nghiện là do trời quyết định. Đây là sự lựa chọn của bạn. Chile (biệt danh của Ngọc Khue) dành cho những người yêu mến và tôn trọng. “Ca sĩ đã được bạn bè và gia đình chúc mừng.

Vị hôn phu của Ngọc Khue là Nguyễn Tú. Anh sở hữu một tiệm làm tóc và trẻ hơn cô vài tuổi. — Ngọc Khue và bạn trai Nguyễn Tú.

Nữ ca sĩ từng nói rằng dù còn trẻ nhưng Nguyễn Tử vẫn là một người đàn ông trưởng thành và có sự ủng hộ mạnh mẽ với cô và có mối quan hệ thân thiết với anh. . Con trai riêng của ca sĩ – Tony.

“Con trai tôi không gọi bạn trai tôi là” chú “mà là” bố “.” Ngoài ra, một người biết chơi và tương tác với trẻ em, Tony cũng thích tiêu tiền. Khi tôi ở cùng bạn trai, khi tôi cảm thấy buồn, họ nói chuyện rất tốt với nhau, và cả hai đều làm tôi vui. Hai người có thể chơi với nhau và chăm sóc lẫn nhau khi tôi không ở nhà “, chia sẻ giọng nói của chuồn chuồn.- — Nhà thiết kế Đức Hùng được Ngọc Khue mời làm chủ tiệc cưới tiếp theo – một người bạn thân của nhà thiết kế Đức Hùng-Ngô c Khue-ca sĩ dự định tổ chức một đám cưới đẹp trong năm nay. Tuy nhiên, vì nhiều lý do từ cả hai bên, Ngọc Khue và vị hôn phu của cô đã hoãn đám cưới. Năm 2017, cô thuyết phục anh chấp nhận lời mời với lý do anh đã chứng kiến ​​tình yêu của họ. Bởi vì cho đến bây giờ họ biết nhau, ngay cả khi họ giận nhau. -Ngoc Khue từng nói rằng con trai ông, Tony rất nhỏ, rất hạnh phúc. Ảnh: HBN .

Ca sĩ đầu tiên hạ cánh năm 2006. Một năm sau Cô sinh một đứa con trai. Năm 2012, cuộc hôn nhân của Ngọc Khue tan vỡ. Cô từng nói rằng phải mất ba năm để giải tỏa nỗi đau của mình. Chính Tony đã truyền cảm hứng cho cuộc sống vững chắc của ca sĩ và vượt qua mọi khó khăn .— -Ngoc Khue là con gái của nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ Phạm Ngọc Khôi. Trong ba người con của nghệ sĩ, cô là đứa con duy nhất đi theo con đường âm nhạc như một người cha. Ca sĩ tham gia năm 2003 với giọng nói và giọng nói độc đáo. Cuộc thi hát trên truyền hình Sing Mai đã nhận được ấn tượng sâu sắc nhất từ ​​khán giả. Những bài hát đáng nhớ nhất của cô bao gồm “On the Edge of the Pond”, “Trilogy”, “Dragonfly”, “People at Home”, “Caring for Husband’s Stone” Sau khi tham gia biểu diễn, tên của cô đã trở nên nổi tiếng hơn. Điểm gặp gỡ Sao Mai 2004 .

>> Tìm hiểu thêm:

Ngọc Khue được bạn trai tháp tùng trong sự kiện

Đức Trí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website