Thúy Vân đang mang thai đứa con đầu lòng.

Trong đám cưới được tổ chức tại một khách sạn năm sao, cô dâu Thủy Văn và chú rể Hoàng Nhật đã báo tin vui vào phút cuối. Sau khi các vị khách dùng bữa, vào khoảng 9 giờ tối, cặp vợ chồng đại diện Cui Fan tuyên bố rằng họ sẽ chào đón đứa con đầu lòng. Cả mẹ và con đều có sức khỏe tốt.

Cả hai chuẩn bị hộp với bóng bay. , Màu xanh tượng trưng cho con trai và màu hồng tượng trưng cho con gái. Mở hộp, quả bóng xanh bay đi, và khoảng 250 khách cổ vũ nhiệt tình. Thúy Vân (Thúy Vân) nói với người bạn đời: “Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn và giúp tôi trở nên tốt hơn. Cảm ơn bạn đã yêu tôi rất nhiều. Tôi sẽ làm hết sức mình để yêu bạn và trở thành mẹ và vợ. Chung kết Thủy Vân và chồng Hoàng. Nhất – Cảnh đám cưới với bố mẹ bạn tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25 tháng 7.

Bà Hoàng Thị Vinh Hao, mẹ của vòng chung kết, nói với cảm xúc: Tôi sẽ cố gắng hết sức. Đã đến lúc chăm sóc gia đình nhỏ của bạn, đặc biệt là thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của bạn, đặc biệt là Là cháu trai của tôi. “Nhưng mẹ của cô dâu nói:” Tôi sinh ra cách đây 27 năm. Fan được sinh ra cho tôi. Bây giờ tôi để con gái ở Nhật Bản. Hy vọng bạn sẽ yêu tôi và ở bên tôi đến hết cuộc đời. “

Chú rể Nhật Hoàng hứa rằng vợ Thủy Thùy sẽ chăm sóc và bảo vệ cô ấy, điều đó đã khiến cô ấy cảm động. Với sự hỗ trợ của bố mẹ, đứa trẻ đã nhận được sự ủng hộ của bố mẹ; mẹ chồng của Thúy Vân cũng hối thúc con. Chúng tôi kết hôn sớm, để bảo vệ sự riêng tư của họ, người đẹp yêu cầu khách mời không chụp ảnh hay quay phim, và phát sóng trực tiếp sau khi nghe tin vui. Hai gia đình đã nhận được lời chúc phúc từ người thân và bạn bè, và cô dâu đã biểu diễn buổi hòa nhạc trên sân khấu Và xổ số.

Cặp đôi đã hẹn hò được gần một năm, và cả hai cùng tham gia hỗ trợ gia đình. ThúyVan sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg và cao 82-60 -90 cm. Cô sinh ra tại Việt Nam năm 2014 Vị trí đầu tiên trong cuộc thi Hoa hậu Áo. Năm 2015, cô đã giành giải Á quân trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Năm 2019, cô lọt vào danh sách chung kết 2 Đại học Việt Nam. Cô hiện đang là sinh viên truyền thông tại Đại học Quốc tế Hồ Chí Minh. Sinh năm 1983, Cô hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh và là một nhà đầu tư trong ngành điện ảnh và bất động sản. Ông của cô là một giáo viên và nhà ngoại giao Hoàng Minh Giam.

Đằng sau bộ ảnh cưới của Thúy Vân và chồng. Video: Youtube Thúy Vân .– – Quỳnh Anh (Ảnh: Kiệt Võ ở Thanh Nguyễn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website