Khánh Bình X-Factor đã bị sốc vì vợ cũ cáo buộc anh là người đồng tính

Người phụ nữ tên Tiến mới đây đã đăng tải một trang cá nhân tự xưng là vợ của ca sĩ Khánh Bình. Cô cáo buộc Khánh Bình đuổi theo tiền và để vợ con tham gia một người đàn ông giàu có. Người phụ nữ giàu có này đã mua một ngôi nhà ở Khánh Bình tại thành phố Hồ Chí Minh khi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát, cũng như một ngôi nhà cho mẹ của ca sĩ ở quê.

Không chỉ vậy, cô Tian còn biết rằng ca sĩ “hát hai giọng” có mối quan hệ đồng tính với một người quản lý tên Khoa. Ông viết trên trang cá nhân của mình: “Mong muốn kiếm tiền của Qingping … được che giấu bởi đạo đức và đạo đức … không còn dịu dàng và ngây thơ như trước …” – Bà Khánh Bình và Tiền (thứ hai từ trái sang) vẫn chưa bị phá vỡ.

— 9/15, ca sĩ Khánh Bình cho biết anh vừa trở về sau chuyến đi với một người lạ và bị sốc khi biết tin. . Nữ ca sĩ thừa nhận người phụ nữ nói chuyện là vợ cũ Đoàn Thị Tiến đến từ Đài Loan. Tuy nhiên, anh tuyên bố rằng vào giữa tháng 4 năm nay, hai người đã chia tay sau những khác biệt không thể hòa giải.

Qingping cho biết kể từ năm 2012, anh và Tian En Phường đã gặp và yêu nhau. Sau đó, hai người sống với nhau như chồng và vợ cho đến khi họ có một bé gái. “Mỗi ngày và tôi đi chèo thuyền, chúng tôi có con riêng, vì vậy chúng tôi đều hiểu hoàn cảnh của nhau. Chúng tôi yêu nhau và sống cùng nhau, nhưng không có kế hoạch kết hôn.”, Cho dù anh tuyên bố. Họ có một khoảng thời gian yên tĩnh để tiệc tùng, mở một nhà hàng và chăm sóc cuộc sống gia đình. – Tháng 12 năm 2013, khi Khánh Bình đang bận rộn đón người đưa thư bí mật ở thành phố Hồ Chí Minh, Tian Ansheng đã biến mất. Ở Kiến Giang. Sau cuộc thi chương trình thực tế, “Ca sĩ hai giọng nói” bắt đầu con đường biểu diễn chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh thường phải đi lại giữa Kiên Giang (Kiên Giang) và Sài Gòn (Sài Gòn) để thăm vợ con.

Kuih Bình (tên thật là Bùi Văn Bình) đã trở nên nổi tiếng sau chương trình thực tế “Người bí ẩn” và “Nhân tố bí ẩn”.

Để hát và chăm sóc vợ con, Qing Ping đã tìm một ngôi nhà ở thành phố Hồ Chí Minh. Người bạn thân của nữ ca sĩ Hy vọng rằng người mẹ mẹ mẹ bán căn nhà ở quận 8 dự kiến ​​sẽ để lại cho anh ta một mức giá hơn 2 tỷ đô la, chỉ để nhận được khoản thanh toán trước hơn 1 tỷ đô la. Các ca sĩ nam trả tiền cho phần còn lại. Nhờ đó, Khánh Bình có một ngôi nhà và có thể đưa vợ con về sống ở quê, rồi đi hát chuyên nghiệp. Tháng 6 năm nay, vì muốn mua nhà cho mẹ từ mẹ, Khánh Bình đã thế chấp ngôi nhà ở Sài Gòn và vay thêm tiền từ ngân hàng để bổ sung tiền. – “Cả hai ngôi nhà đều thuộc về tôi. Tôi tự điều hành chúng, nhưng không có người đàn ông giàu nào mua chúng cho tôi. Tiền nào nói với tôi là sai. Nhiều người bạn thân của tôi biết mối quan hệ trước đây của tôi với Tiền, vì vậy tôi không sợ Gia đình và bạn bè đã đối xử tệ với tôi. Điều đáng buồn nhất đối với tôi là những lời buộc tội vô căn cứ, ảnh hưởng đến người quản lý và khán giả nữ của tôi. Trước đây, Tian và tôi yêu tôi. Ca sĩ Khánh Bình nói: “Tôi phải Nói ra những người liên quan đến vụ việc.

Anh Khoa – người hướng dẫn nam ca sĩ – nói: “Anh Bình và tôi chỉ có một mối quan hệ anh em thân thiết. Tôi biết anh vì anh vẫn chưa lên đường hát. Khi bà Tian chào đời, ông Ping đã đi thi ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là người chính mà tôi chăm sóc. Anh ấy cũng nhờ tôi hỗ trợ anh Ping nhiều hơn vì sự bình an tâm linh của anh ấy. “Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại dựng lên một câu chuyện về mối quan hệ đồng tính của tôi giữa ông Hòa bình”, Hoa nói.

Theo ca sĩ Khánh Bình, cặp đôi hẹn hò sau khi phát sóng trực tiếp. Tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3 năm nay. Tôi đã chi rất nhiều tiền cho các buổi biểu diễn để kỷ niệm sự nghiệp của mình. Tôi đã làm DVD và cung cấp sản phẩm cho các tác phẩm ca hát của mình, nhưng tôi biết rất khó để kiếm lợi nhuận. Nhưng vợ tôi đã hiểu tôi. Cô ấy quản lý tiền, nhưng để Khoa chặn tiền. Anh ấy nói: Không có tiếng nói chung trong nhiều thứ, vì vậy chúng tôi không thể ở bên nhau. “

” Ca sĩ hai phần “được chia sẻ, miễn là có cơ hội, anh ấy sẽ thảo luận về nó. Và trực tiếp giải quyết nó. Hãy để vấn đề với vợ cũ của tôi thay vì đưa vấn đề lên phương tiện truyền thông xã hội hoặc báo chí Làm phiền mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội. “Nhưng nếu vợ cũ của tôi tiếp tục cố gắng giao dịch với tôi và những người quen của tôi trên Facebook, tôi sẽ sử dụng nó để chứng minh mình sai”, Khánh Bình nói.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website