Dam Ronghong cưỡi “bão”

Đàm Vinh Hưng và Vũ Hà đeo cờ liên sao màu đỏ và vàng, cầm nhiều quốc kỳ, xếp hàng trên đường phố và ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam với đám đông. Nguồn: Dham Vinh Hung cho biết, anh và bạn bè dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng vào đêm 10/12, vì vậy họ nên chuẩn bị sớm một bài báo “Bão”. Ca sĩ nói: “Các chàng trai đã không làm người hâm mộ địa phương thất vọng. Họ vật lộn như những chiến binh dũng cảm đã gây ấn tượng với tôi và khán giả.”

Các nghệ sĩ lễ hội mùa xuân đã sử dụng ruy băng và máy ảnh để ghi lại không khí vui vẻ của thủy triều “bão” . Mọi người.

Để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, nghệ sĩ đã trèo lên một cây cột (phải) để chụp ảnh. “Tôi rất vui khi Việt Nam giành chức vô địch, nó chỉ khiến tôi làm điều mà tôi chưa bao giờ làm trước đây”, chiều xuân.

Ca sĩ Đoàn Trường đưa Phi Thanh Vân lên đường dây hỗ trợ. Các thành viên đến từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đã ca ngợi U22 Việt Nam. Khi âm thanh cuối cùng của trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia vang lên, chúng tôi đã đi ra đường. “Ảnh: Đ.T .

Ma Tâm lái chiếc ô tô điện” Bão “nhỏ trong các con hẻm của Thành phố Hồ Chí Minh Video: Ma Tam .

Cô Tieu Vy đã có cơ hội đến Hà Nội để gặp cô. Bạn bè cùng chơi bóng đá. Khi các cầu thủ Việt Nam tiếp tục ghi bàn, cô ấy sẽ cảm thấy rất vui. — Cô H’Hen Ni đang mặc quần áo đơn giản. Cô hét lên: “Vô địch Việt Nam, hoan nghênh Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh là một người hâm mộ bóng đá. Người đẹp 23 tuổi giương cờ chào mừng trận chiến. Anh đã giành được lịch sử của giáo viên Park Hang-seo.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website