Vai diễn gợi cảm của Miss Fan Wen

Nguyễn Trần Khánh Vân, cao 1,76m và cao 83-60-91cm, là người kế thừa của H’Hen Nie do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đóng vai chính. Người đẹp, sinh năm 1995, vừa học tại Nhà hát và Đại học Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân của mình, cô đã chia sẻ nhiều hình ảnh về hiện trường. Cô thường đóng một vai gợi cảm và thân mật với những người đàn ông thành đạt.

Thiếu niên nghèo (2016)

Nhiếp ảnh: Ánh sáng xanh .

Khánh Văn (Khánh Vân) trong vai Hoài Bằng-Minh Phú, một nữ nhân vật nam bị vướng vào hai người ( Trương Thế Vinh) và Huy Tài (Hà Tri Quang). Trong mọi trường hợp, Phú là một bậc thầy trẻ đầy tham vọng nhưng tham lam. Tai đang học tập tại Hoa Kỳ để bảo vệ công việc kinh doanh của gia đình khỏi tác giả.

Khánh Vân, Trương Gia Vinh là gia đình nghèo “. Blu-ray .

Hoài Bằng cũng là con gái của một người đàn ông giàu có. Cô ấy thiếu tình yêu với cha mẹ và rơi vào con đường cờ bạc. , Đây là Khánh Vân khi cô chỉ mới 21 tuổi.

Tình yêu là một rủi ro (2017)

Ảnh: HTV.

Tác phẩm này có tên là Sai Gon, không có gì sai với nó Hẹn hò, trong số đó, Fan Wenhan (Khánh Vân) đã say mê nữ thư ký xinh đẹp và cố gắng móc nối và dẫn dắt Nhân (Trí Quang). Khánh Vân mặc nhiều trang phục gợi cảm và đóng vai chính trong những cảnh lãng mạn với Tri Quang.

Màu sắc đám cưới ( 2019)

Khánh Vân hôn Hoàng Anh trong trailer “Màu sắc hôn nhân”. HTV.

Trong loạt phim có chủ đề hôn nhân, Khánh Vân đóng vai Thảo, cô gái chia tay, cô gái trở về. Đối với người yêu cũ Huy (Hoàng Anh), mặc dù anh đã kết hôn. Khi vợ của Loan là Loan (Kiều Khánh) phát hiện ra mối quan hệ bí mật, ba đồng tu cảm thấy rất đau đớn. Trong phim, cô và nam diễn viên truyền hình Ang Anh (Hoàng Anh) Nụ hôn. Màu sắc của đám cưới luôn quy tụ cùng nhau, Milan, Hà Nội và Tuấn.

Bệnh viện từ thiện (2019) -Tạo ảnh của Khánh Văn trong “Bệnh viện từ thiện”. Ảnh: Phim YA.

Khánh Vân đóng vai Hà- một bác sĩ vô tư cố gắng quyến rũ một bác sĩ đẹp trai. Trong buổi ghi hình, người đẹp này đã chia sẻ một bức ảnh với các diễn viên Thủy Ngân, Nam Anh và Tuyền. — Phim truyền hình trực tuyến Bệnh viện từ thiện do Văn Công Viên đạo diễn, Lê Hoàng Phương xoay quanh Minh San (Thủy Ngân) sau khi cấy ghép giác mạc và nhìn thấy những hình ảnh lạ. Cô biết rằng người hiến mắt của cô là một y tá, nên đã hỏi Làm việc trong cùng một bệnh viện để điều tra.

“Ba phần ba phụ nữ” (2019)

Từ trái sang phải: Tuấn Trần, Kim Tuyến, Khánh Văn trên hội. Ảnh: KV.

Trong vở kịch của đạo diễn Đặng Thái Huyền, Khánh Vân đóng vai phụ – một nhà thiết kế chuyển động năng động. Khi quay một bộ phim ở Đà Lạt hai năm trước, cô thường làm việc với các diễn viên Nhân Phúc Vinh, Kim Tuyến và Ảnh nhóm của Tuấn Trần. Câu chuyện xoay quanh một cô gái đam mê thiết kế (do Kim Tuen thủ vai), nhưng cô phải là vệ sĩ để kiếm tiền và hỗ trợ gia đình .— -Ruan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website