Sao rất vui vì U22 Việt Nam đã vô địch Đại hội thể thao Đông Nam Á

Trong trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia, Hùng Dũng (ảnh) đã ghi 3 bàn. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hoàng Bạch thường chia sẻ cảm xúc của mình về các cầu thủ. Khi anh ấy phản ứng với thẻ đỏ của trọng tài, anh ấy đã khen ngợi huấn luyện viên mạnh mẽ của Park Heng Hang. “Vô địch, chỉ vì chúng tôi là người mạnh nhất. Chúng tôi không cần may mắn để trở thành nhà vô địch.” Ông nói sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Li Hong, Pan Qing và những người bạn của anh ấy đã đến Philippines để xem trận đấu. Khi cầu thủ Van Howe mở kỷ lục ghi bàn vào cuối hiệp một, nam diễn viên tuyên bố rằng sân vận động hy vọng sẽ nổ tung vì tiếng hét của các cổ động viên nhà. Ông nói: “Chúng tôi đã chiến thắng theo cách thuyết phục nhất! Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi là đội mạnh nhất Đông Nam Á. Đây là tài năng của chiến lược gia Park Hang Seo.” Sau trận đấu, Li Hong cảm thấy hối hận vì phải vội vã đến sân bay và trở về nước để bắn, và không thể duy trì tâm trạng chiến thắng như những người ủng hộ Việt Nam trên sân. Bản nhạc. Nguồn: H.L.

Ngọc Diễm – Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 – trong khán đài sân vận động. Cô nói rằng không có trò chơi nào hay đến thế, với 12.000 chỗ ngồi, chủ yếu là người Việt Nam. Họ thiếu kiên nhẫn và hét lên khàn khàn để khích lệ đội bóng. Lần đầu tiên tôi đến xem trận chung kết Đại hội thể thao Đông Nam Á. Đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành chức vô địch. Cả hai huy chương vàng bóng đá năm nay đều được gọi là Việt Nam. Thật đáng kinh ngạc! Ngọc Diễm nói. Cá nhân khát máu, và mọi người đều rất phấn khích. “Ảnh: PT.

Nhân Phúc Vinh mặc một cảnh ấn tượng. Video: VP

— Nữ diễn viên Trà My (áo đỏ) cùng nghệ sĩ Đỗ Kỳ và vợ (người đàn ông) và Lan Hương (áo đen, phải) và Chi Trung (áo đen) cùng xem trận bóng đá. Khi tiếng còi cuối cùng vang lên, họ vỗ tay nồng nhiệt. Ảnh: CT .

MC Thanh Trung cưới vợ và sinh con, Nhưng tôi vẫn không quên chúc mừng đội bóng. “Xin chúc mừng cậu bé, một cậu bé tự hào về đất nước này. Cảm ơn ông Parker. Anh chia sẻ Ảnh: TT .

Phi Thanh Vân và ca sĩ Đoàn Trường (trái) xem trận đấu tại Toad Cafe. Ca sĩ nói rằng anh quá hạnh phúc trước chiến thắng, vì vậy anh quyết định không về nhà ngủ, và Đó là đưa các đồng nghiệp của mình “lao” lên một chiếc xe máy. Nhiếp ảnh: TV .

Nguyễn Kang đã hợp nhất thành một “cơn bão” ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ông nói: “Nhà thờ Đức Bà Paris chưa có chỗ đứng. Thật tuyệt vời … Mặc dù Kang Khan nổi tiếng, anh ấy vẫn rất phấn khích. Việt Nam! Kính thưa! “— Mạc Văn Khoa nói rằng chiến thắng 3-0 của người Việt Nam là quá lớn đối với anh ấy. Anh ấy nói:” Tôi chỉ dám thắng 1-0. “Ảnh: VK.

Hồ Đức Vinh xem trận đấu với bạn bè. Cú sút của anh ấy với Deqin (Đức Chinh) không thoát ra được, nhưng rất tiếc vì anh ấy đã không ghi bàn trong hiệp một. Ảnh: H. Đ. Năm.

Huy Khánh nói rằng hôm nay là ngày giỗ đầu tiên của mẹ anh. Anh mặc những ngôi sao màu đỏ và vàng và đứng trên bàn thờ, cố gắng cho mẹ anh thấy chiến thắng của mình. Ảnh: KH .

Trước trận đấu, Đàm Vinh Hưng nói rằng ông chắc chắn rằng thầy và học sinh của ông Park, đã giành huy chương vàng. Tôi hy vọng các cầu thủ khỏe mạnh và có phong cách cứng rắn .

Đàm Vinh Hưng Hát “Minh Beta” trong khi cổ vũ cho đội. Video: Đ.VH

Maddenhui

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website