Nhiều ngôi sao kỳ vọng đội tuyển U22 Việt Nam sẽ vô địch Đông Nam Á

Ca sĩ Hoàng Bạch cho biết khi được yêu cầu dự đoán kết quả của trò chơi vào ngày 10: Tôi nghĩ rằng Việt Nam đã thắng 2-0 trong mỗi nửa bảng cuối cùng giữa Tiến Linh và Hoàng Đức. Ca sĩ Ngọc Sơn sở hữu tỷ lệ này. Ca sĩ Đoàn Trường ghi bàn 3-2 và Mạc Văn Khoa 1-0, nghiêng về Việt Nam.

* Việt Nam-Indonesia: Tìm kiếm sự xác nhận tại SEA Games

Kể từ khi bóng đá khu vực được nối lại vào năm 1991, Việt Nam chưa bao giờ vô địch Đại hội thể thao Đông Nam Á. Ở mùa thứ 30, nhiều người biểu diễn nhận xét rằng Việt Nam đang phải đối mặt với áp lực từ một đối thủ mạnh như Indonesia, nhưng đồng thời cũng có lợi thế và khả năng giành chiến thắng. -Theo ca sĩ Hoàng Bạch, diễn viên Nhân Phúc Vinh và Huỳnh Đông, lợi thế này đến từ lời khuyên của ông Park, người chơi, sự cứng rắn về tinh thần và người hâm mộ tình yêu dành cho đội. -Singer Hoàng Bạch và người phụ nữ của mình đã ăn mừng Việt Nam với những người ủng hộ tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tại vòng chung kết Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 đêm 7/12. Nhiếp ảnh: H.B.

Nhân Phúc Vinh ngưỡng mộ HLV người Hàn Quốc, bởi vì ông có thể đọc các chiến thuật trong trò chơi một cách nhanh chóng bên cạnh việc áp dụng các chiến lược hợp lý trước mỗi trận đấu. Ông nói: “Nó mang lại sức mạnh ‘và tạo niềm tin cho học sinh. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ duy trì sự tự tin, phong cách chơi và thể hiện ý đồ chiến thuật của giáo viên.”

“Tôi nghĩ chúng ta sẽ có Một trò chơi khó sẽ thắng vì cả hai đội đều quen thuộc với trò chơi của nhau. Có lẽ Việt Nam và Indonesia cần chơi thêm hai trận nữa “, Đoàn Trường nói. Sau khi đội tuyển Việt Nam tham gia Đại hội thể thao Đông Nam Á vào đầu những năm 1990, Huỳnh Đồng cho biết Indonesia là một trong những đối thủ mạnh của phong cách đá bóng đáng ghét. Anh ấy là hai cầu thủ “nguy hiểm nhất” trong đội của bạn, xếp thứ 10 (Egy Maulana) và thứ 20 (Osvaldo Haay).

Ca sĩ Đoàn Trường chuẩn bị quốc kỳ để ủng hộ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 ngày 10/12 giữa Việt Nam và Indonesia. Ảnh: Đ.T .

Diễn viên Lý Hưng, Nhật Cường và Phương Thành đã bay sang Philippines để cổ vũ cho đội. Lý Hưng cho biết, trận đấu ngày 5/12 đã để lại ấn tượng sâu sắc với Việt Nam, khi Việt Nam đến Thái Lan từ Đông Nam Á và loại Thái Lan trong trận chung kết ĐNÁ. Tiên Linh (Tiến Linh) đã cho thấy sự can đảm ngày càng tăng và nên là một sự thay thế cho Anh Đức. Trong trò chơi tối nay, tôi hy vọng bạn có thể phát triển hơn nữa. “Nam diễn viên nói.

Không có cơ hội được xem trực tiếp, ca sĩ Crystal đã tổ chức một bữa tiệc cho bảy người xem TV tại nhà. Cô ấy rất ngưỡng mộ người chơi Tiến Linh. Cô ấy nói,” Tianning là Một người rất kiên trì, bất khuất trước những khó khăn. Ngay cả khi anh ta bị thương và kiệt sức, anh ta sẽ không chùn bước.

Ca sĩ Đoàn Trường và ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Minh Luân và Phi Thành Văn Hiền Mai sẽ tìm một quán bar ở quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh để theo dõi trò chơi. Một nhóm bạn chuẩn bị cờ quốc gia, áo sơ mi và quân phục và mũ. Chờ đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch và tung “cơn bão” tới khán giả.

Li Hong (thứ hai từ trái sang) và ca sĩ Pan Feng (trái) và trái (trái)) đã đến Philippines để cổ vũ cho trận chung kết Thế vận hội Đông Nam Á lần thứ 30. Ảnh: LH

Vào chiều ngày 10 tháng 12, đoàn làm phim Lý Hải Cảnh đã chuẩn bị quay một cảnh quy mô lớn (An Giang-Đồng Ta) trên phà Vam Cong. Tuy nhiên, anh đã hoãn thời gian quay trong ba giờ để các diễn viên có thể nghỉ ngơi và nghỉ ngơi. Trước đây, trong trận Chung kết bóng đá nữ SEA Games được tổ chức vào tối ngày 8 tháng 12, Lý Hải đã hoãn thời gian nổ súng và yêu cầu đoàn làm phim tán thưởng đội chủ nhà. Anh nói: Trong trận đấu tối nay, tôi hy vọng Việt Nam sẽ thắng 2 -1 điểm. Tôi hy vọng rằng cậu bé U22 Việt Nam sẽ mang về huy chương vàng đầu tiên của đất nước sau nhiều năm chờ đợi. “-Dung Hat

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website