Nguyệt Anh hát bài hát của bolero

Sau khi dừng quay phim để chăm sóc gia đình, Nguyệt Anh tham gia cuộc thi. “Khi tôi quyết định tham gia Bolero 2020, tôi đã nhận được rất nhiều lời động viên từ chồng. Anh ấy sẵn sàng ở nhà và chăm sóc các con tôi để tôi có thời gian tập luyện và bắn súng”, cô nói.

Diễn viên Nguyệt Anh. Ảnh: Khang.

Nguyệt Anh sinh năm 1984. Cô nổi tiếng nhờ lần đầu tiên tham gia bộ phim Đốc Tinh, và kể từ đó, cô đã tham gia nhiều bộ phim như Happy Land, Sun Gate … Vào tháng 3 năm 2017, cô kết hôn với ông Kilaparthy Eswar Rao. Chồng cô tham gia lớp học yoga và bán hàng trực tuyến. Năm 2018, cặp vợ chồng chào đón con trai đầu lòng – bé nhỏ Nanda.

Nguyệt Anh sẽ tranh tài với các nghệ sĩ: Quách Ngọc Ngoan, Trung Dũng, Lê Vinh, Gia Linh, Thanh Hiền, Ngọc Châu và Hoàng Kim. Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm: ca sĩ Phi Nhung, và nghệ sĩ nổi bật Vũ Thành Vinh. Nhà văn và ca sĩ Hamlet Truong là MC. TinhBolero 2020 bao gồm 17 tập, sẽ được phát sóng từ ngày 20 tháng 3.

Tinh Bolero là một chương trình dành riêng cho việc sản xuất nhạc bolero. Các nghệ sĩ từ tất cả các lĩnh vực có thể tham gia vào lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2016. Trong mùa ra mắt, nam diễn viên Quý Bình đã giành được vị trí đầu tiên trong bộ phim “Đốc Tinh”. Video: Youtube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website