Con gái của Quyên Linh đã viết thư cho người cha 51 tuổi của mình

Vì vụ nổ súng ở Kiên Giang, Quyên Linh đã tổ chức sinh nhật ngoài nhà. Vào chiều ngày 28 tháng 7, anh nói: Khi tôi đọc bức thư của con trai tôi trên trang cá nhân của vợ tôi, tôi vô cùng xúc động. Cô bé lọ lem đã viết trong bức thư: Tôi năm nay 14 tuổi và sẽ là một người trưởng thành. Tôi tràn đầy nhiệt huyết trong một xã hội bận rộn, và tôi không biết tương lai sẽ ra sao. … Mỗi ngày tôi sẽ được mẹ và bố chăm sóc và ngày càng vô tư hơn. ” Cha

con gái của Quyên Linh đã khóc vì viết một lá thư mừng cha: Ảnh: Da Thảo .

Cô nói với anh rằng đôi khi cô sẽ khiến cha cô choáng ngợp và buồn vì anh thường nói Không ngừng mỉm cười để che giấu nỗi buồn, quên mất rằng mình cũng cần sự giúp đỡ. “Cô bé lọ lem xin lỗi cha tôi. Thật vô tư … Tôi thực sự cảm động khi thấy bố mẹ chăm sóc tôi và gia đình rất chăm chỉ, vì vậy tôi luôn muốn giúp giảm bớt gánh nặng. Cô ấy luôn luôn nghĩ về việc làm thế nào để thành công trong tương lai, làm thế nào để bù đắp cho tuổi trẻ, quá khứ mà cha mẹ đã làm việc chăm chỉ để vượt qua “, Cinderella viết. “Cuối cùng, trong bức thư, cô ấy hứa rằng khi Dachau (vợ của Quyên Linh) không còn xa để viết một lá thư, Lọ Lem đã khóc, và trong khi đọc bức thư, cô ấy cũng rơi nước mắt. Chụp ảnh trong chuyến đi đầu tiên của năm nay: Duy Anh .

Cô bé lọ lem, tên thật Thảo Linh, sinh năm 2006, trên trang cá nhân, Da Thảo thường đăng ảnh của các cô gái lớn tuổi. Chiều cao 1,7 mét. Cặp đôi Quyên Linh, cô gái ngọt ngào, tình cảm và tính tình sôi nổi. Nhiều đồng nghiệp sau đó đề nghị cô gửi con gái đến trường diễn xuất hoặc cuộc thi sắc đẹp. Nam diễn viên nói: “Chúng tôi muốn con mình phát triển tự nhiên thay vì con của chúng tôi Dẫn đến ngành công nghiệp giải trí.

Tên thật của Linh Straight là Mai Huyền Linh, sinh năm 1969. Anh ấy đã sử dụng các bộ phim “Hà Nội” (1995), “Đường phù sa” (1997), “Mảnh vỡ đẫm máu” (1999), ” “Thời kỳ chuyển tiếp” (2000) rất nổi tiếng. Trong vài năm, anh ấy đã trở thành MC của chương trình riêng của Beyond. Bạn muốn đi chơi với ai đó … Năm 2005, anh ấy kết hôn với bà Thảo Thảo.

Quyên Linh và anh ấy Con gái đang trồng vườn rau trên sân thượng Video: Youtube .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website