Dàn siêu xe trình diễn mũ phẳng tại đám cưới Cường Cường – Đầm Thu Trang

Khoảng 6 giờ tối ngày 7/7, những chiếc siêu xe đầu tiên của chú rể bạn thân nhất xuất hiện bên ngoài trung tâm tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh. Người chơi bật đèn, mở cánh cửa cánh bướm và tiếp tục bước lên, phát ra âm thanh lớn để chúc mừng cô dâu chú rể và chào khách. Bất chấp cơn mưa lớn, nhiều người đổ xô đi xem chương trình. Các lực lượng an ninh đang làm việc chăm chỉ để duy trì trật tự và tránh tắc nghẽn giao thông trong sảnh. Sau khi thực hiện, chiếc xe đã lái xuống tầng hầm.

Siêu xe được bước lên. Video: Khang Ngô .

Cường Đỗ nổi tiếng vì chơi ô tô. Trong nhiều năm, anh là thành viên của phong trào “Đam mê xe hơi”, nơi quy tụ hàng trăm tỷ siêu xe khổng lồ của Việt Nam ở mỗi tỉnh. Doanh nhân đã làm việc với địa điểm tổ chức đám cưới để biểu diễn cho siêu xe. Tất cả các xe đều được dán nhãn “Đam mê xe hơi” hoặc “Đám cưới hạnh phúc”.

>>> Giai đoạn đám cưới của đám cưới Cường Đô-Thu Trang Tdam

Cường Đô là một người trong doanh nghiệp Gia Lai. anh ấy đã kết hôn Đầm Thu Trang (Đầm Thu Trang) sinh năm 1989 và xuất thân từ Lang Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Văn hóa Quân sự (Hà Nội) và vào Thành phố Hồ Chí Minh để trở thành ca sĩ. Cô từng giành giải Hoa hậu trẻ được yêu thích nhất năm 2008, Hoa hậu Hoa Lang Lang năm 2010, Top 6 người mẫu xuất sắc nhất Việt Nam năm 2010 và Top 20 Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Người đẹp phát hành album của riêng mình vào năm 2011 và 2014. Năm trước lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 20 tháng 1. -Những người thân của Cường đô la cùng nhau-Đập Thu Trang .

Tâm An Ảnh: Hữu Khoa

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website