Đưa các tiểu hành tinh 600.000 năm tuổi trở lại Sao Hỏa

Một mảnh SAU 008, một thiên thạch được phát hiện ở Ô-man vào năm 1999. Ảnh: BBC .

Một thiên thạch Sayh al Uhaymir 008 (SAU 008) được bảo quản trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn, được sử dụng làm tài liệu tham khảo. Guardian cho biết vào ngày 26 tháng 7 rằng họ sẽ đánh giá một thiết bị bền bỉ để làm cho kết quả của robot chính xác hơn. “Khi bạn khởi động thiết bị và hiệu chỉnh thiết bị trước khi sử dụng, bạn sẽ điều chỉnh thiết bị theo loại vật liệu bạn dự định học”, giáo sư Caroline Smith nói. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn. — Các nhà khoa học tin rằng sự kiên trì mang lại bởi sự kiên trì đến từ Sao Hỏa. “Thành phần của các bong bóng nhỏ bên trong thiên thạch giống hệt như bầu khí quyển sao Hỏa. Do đó, chúng ta biết rằng nó đến từ hành tinh đỏ. Khoảng 600.000 đến 700.000 năm trước, một hành tinh hoặc sao chổi đã tấn công Sao Hỏa và gửi các mảnh vỡ vào không gian. Một trong những tảng đá này là Đi lang thang trong hệ mặt trời và cuối cùng rơi xuống trái đất. Các nhà khoa học đã phát hiện ra nó ở Ô-man vào năm 1999, đặt tên là SAU 008, sau đó chuyển nó đến Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Luân Đôn.

Sự kiên trì của robot sẽ tìm thấy sự sống trên Sao Hỏa. Dấu vết: Nhiếp ảnh: NASA. Nhiệm vụ của thiết bị Sherloc của Robot kiên trì là giải mã thành phần hóa học của đất sao Hỏa và xác định xem nó có chứa chất hữu cơ hay không. Điều này cho thấy sự sống đã tồn tại hoặc tồn tại trên sao Hỏa. SAU 008 sẽ giúp đảm bảo Thực hiện quy trình này với độ chính xác cao nhất.

“Chúng tôi đặc biệt chọn SAU 008 để giao hàng vì nó phù hợp về mặt hóa học và nó cũng là đá. Smith đã giải thích một số mảnh vỡ sao Hỏa khác mà chúng tôi xử lý. “-Rất dễ vỡ.” Sau khi chọn các mẫu đá có tiềm năng nhất, Hengxin sẽ đặt chúng vào các ống nhỏ và quay trở lại bề mặt Sao Hỏa. Sẽ có những robot khác trong tương lai. Thu thập chúng và đưa chúng trở lại Trái đất để phân tích.

Thứ năm (theo “Người bảo vệ”)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website