Hà Kiều Anh tổ chức lễ cưới

Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam đã kết hôn vào ngày 22 tháng 7 năm 2007. Người phụ nữ nói: Đối với tôi, lý do ngăn cản tôi kết hôn với chồng và giữ nó là tình yêu. Tôi không phải là người phụ nữ phụ thuộc vào bất cứ ai. Sẽ có sự hỗn loạn bên trong và tôi sẽ không chọn đắp chăn. Thương gia Huỳnh Trung Nam kết hợp với nhau. Kết hôn vào ngày 22 tháng 7 năm 2007. Cô gái trẻ nói: “Đối với tôi, điều kiện duy nhất ngăn cản tôi duy trì và duy trì hôn nhân với chồng là tình yêu. Tôi không phải là người phụ nữ phụ thuộc vào bất cứ ai. Nếu có một sự xáo trộn nội bộ, tôi sẽ không chọn” – “Họ có ba điểm chung. Trẻ em: con trai cả – Vương Khang (phải) và Xiao Wangkai (trái) và con gái út Viann. Các con của Hà Kiều Anh học tập tốt và hạnh phúc khi học tập ngoan ngoãn.

Chúng cùng nhau nuôi dạy. Có ba người con: con trai lớn Vương Khang (phải), con út Vương Khôi (trái) và con gái út Viann. Các con của Hà Kiều Anh học giỏi và ngoan ngoãn, và rất hạnh phúc.

Người đẹp sinh năm 1976 Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Ở tuổi 44, cô chủ yếu tham gia các sự kiện do các nghệ sĩ thân thiết tổ chức hoặc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp.

Cuộc thi sắc đẹp ra đời năm 1976. Cô đăng quang năm 1992. Hoa hậu Việt Nam. Ở tuổi 44, cô chủ yếu tham gia các hoạt động được tổ chức bởi các nghệ sĩ nổi tiếng. Giám khảo cuộc thi sắc đẹp.

Hồ sơ của Miss Mom (phải) Ảnh của Mạnh Mạnh .

Từ hồ sơ của bà Mom (phải) Hình ảnh của Đỗ Mạnh Cường. Bà ngoại.

Người đẹp có bà.

Bốn thế hệ phụ nữ trong gia đình hoa hậu đều mặc váy của nhà thiết kế Thúy Nguyễn. Hàng nổi lên từ bên trái: anh em họ Phương Thảo, Hà Kiều Anh, em họ Vương Linh. Sắp xếp thành một hàng từ trái sang phải: Cô Lừa mẹ, bà và dì, cháu gái Nga Nga (phải) và Khánh Linh. Hàng tăng từ bên trái: chị họ Phượng Thảo, Hà Kiều Anh, anh họ Vương Linh. Ngồi trên ghế từ trái sang phải: Mẹ, bà và dì của cô, cháu gái Nga Nga (phải) và Khánh Linh.

Phải: Bố dượng Ông Hà Kiều Anh-Trần Đông (phải) và chồng Con trai riêng (trái).

Từ phải sang phải: Bố dượng Hà Kiều Anh-Trần Đông (phải) và con riêng của chồng (trái). – Bà Hà Kiều Anh được gói trong Banh-Chung Tết (2019) Trung bình.

Tam Giao (Ảnh: Milor)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website