Cà Mau Kiều Anh: “Ca Tru là máu thịt của tôi”

– Xuất phát từ một ca sĩ, tại sao bạn quyết định tham gia cuộc thi “Tiếng nói Việt Nam” với các bài hát pop đương đại?

– Bài hát rơi là “thành công” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau khi anh trở thành ca sĩ thành công. Tôi thấy rằng bài hát này phù hợp với giọng hát hiện có của tôi, rất phù hợp với Catrù. Tôi được giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh hỗ trợ khi thực hiện ca khúc. May mắn thay, khi tôi biểu diễn, tôi đã được khán giả đón nhận và được ban giám khảo khen ngợi.

Nguyễn Kiều Anh thu hút sự chú ý của mọi người ở nơi ẩn náu của chương trình “Tiếng Việt”. Bài hát này kết hợp âm nhạc dân gian và âm nhạc hiện đại.

– Tôi đã biểu diễn catrù trên Got Talent 2013 và nhiều sân khấu quan trọng tại Việt Nam, nhưng Thoại phải đặc biệt chú ý. Nếu âm nhạc hiện đại là hướng đi phù hợp với tôi, bạn sẽ đáp ứng chứ?

– Trên thực tế, không chỉ Ca Tru, mà cả âm nhạc dân gian nói chung cũng gặp nhiều khó khăn. Với khán giả trẻ. Xu hướng hội tụ hiện nay có nghĩa là người nghe có quá nhiều sự lựa chọn cho âm nhạc họ muốn nghe. Đây là máu thịt của tôi, nhưng âm nhạc có thể thu hút hầu hết khán giả, và tôi muốn thử nó. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi khi thể hiện “Catrù” và âm nhạc yêu thích của khán giả. Đây là lý do tại sao tôi chọn “Falling the Fall of the Face of Vietnam Voice 2015”.

– Ý nghĩa của Ca Tru trong cuộc sống của bạn là gì?

– Đối với tôi, hát Cù không chỉ là một loại nhạc dân gian, mà còn là một truyền thống máu. Ca hát Catrù là một cách để thể hiện cảm xúc và trách nhiệm của con cháu trong gia đình đối với tổ tiên của họ. Đây là một trong những trách nhiệm chính của tôi. Đây cũng là niềm hy vọng của ông nội tôi là nghệ nhân Nguyễn Văn Mùi (Nguyễn Văn Mùi). Tôi sinh ra ở thế hệ thứ bảy của gia đình. Kể từ khi tôi được sinh ra, tôi đã được tiếp xúc với âm nhạc dân gian. Khi tôi 6 tuổi, tôi cảm thấy “dễ thương” với Ca Tru. Lúc đó, tôi chỉ biết về Catrù bằng cách lắng nghe bố mẹ, nhưng tôi luôn muốn dành thời gian như các bạn cùng lứa. Sau một năm biểu diễn, giữa sự cổ vũ của khán giả và giành được học bổng Pháp cho sinh viên có thành tích đặc biệt trong học tập và âm nhạc, tôi bắt đầu đánh giá cao Catrù. Tôi đang già đi, và tôi đã phát hiện và ở bên người đàn ông này cho đến bây giờ và duy trì hạnh phúc nhiều hơn.

Vợ Kiều Kiều Khai là thế hệ thứ bảy của gia đình và có truyền thống lâu đời về Catrù. — Làm thế nào ca hát trong thời thơ ấu của bạn ảnh hưởng đến nhân vật của bạn?

– Khi tôi còn trẻ, bạn bè gọi tôi là “già” (cười). Có lẽ vì hát Catrù đánh dấu sự quyến rũ của tôi. Ngoài đời, tôi thường ngồi suy nghĩ. Nói chung là tôi sống nội tâm.

– Cuộc sống của bạn không có Keitel như thế nào?

– Cuộc sống của tôi cũng giống như nhiều người trẻ khác. Tôi có thời gian rảnh để giúp việc nhà, tụ tập bạn bè, xem phim, mua sắm, đi du lịch, chụp ảnh .

– Tôi có bạn trai. Mặc dù tức giận nhưng anh vẫn ủng hộ và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống với tôi. Đây cũng là động lực giúp tôi vượt qua những áp lực mà tôi phải đối mặt trong thời gian rất bận rộn này.

Kiều Anh thẳng thắn nói rằng vì sự quyến rũ và biểu cảm cổ xưa của mình, cô được bạn bè đặt biệt danh là “Người phụ nữ trẻ”. . Tốt hơn so với các đồng nghiệp của tôi.

– Trong vòng đối đầu tiếp theo, bạn đã chuẩn bị gì với HLV Thu Phương?

– Cô Thu Phương và tôi không dành nhiều thời gian cho nhau, nhưng lời dạy của bạn thật sự quý giá. Ngoài Thu Phương, tôi không chỉ có thể cải thiện kỹ năng chuyên môn mà còn cải thiện định hướng thẩm mỹ âm nhạc của mình. Đặc biệt, cô đã giúp các thí sinh bộc lộ cá tính âm nhạc của mỗi cá nhân và thăng hoa các tiết mục thông qua cảm xúc và niềm tự hào của nghệ sĩ. Tôi hy vọng rằng lần tới tôi có thể tạo ra âm nhạc tốt hơn và thu hút nhiều người nghe hơn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website