Wuji Minh Đạt làm tổn thương vợ vì lòng tốt

-Khi khán giả thích nhân vật lũ lụt trong bộ phim “Lightning in the Rain”, bạn nghĩ sao?

– Khi đạo diễn Penden đưa cho tôi kịch bản, tôi hỏi anh ấy liệu mọi người có chọn đúng vai trò không. Trước đây tôi từng đóng hài kịch, và bây giờ tôi đóng vai một người hầu chặt gỗ. Mồ hôi chảy xuống cơ thể tôi, khiến dì Hai (ghen tị với Thái Lan) ghen tị. Tôi nghĩ tôi không thể thuyết phục được công chúng. Đặc biệt là cảnh cưỡng hiếp bên bờ biển. Tuy nhiên, người quản lý nhấn mạnh rằng tôi có thể làm được. Để làm cho cảnh này nhạy cảm, tôi tập trung. Cao Taixia và tôi cần thảo luận kỹ về hiệu suất và tâm lý để phối hợp dễ dàng. Tôi không mong đợi bạn hành động táo bạo. Cô vội vàng cởi quần áo, đẩy tôi xuống giường và ngồi lên tôi. Đôi mắt anh mở to và anh trông sợ hãi. Thật bất ngờ, cảnh quay này đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

– Trước khi quay, tôi luôn thảo luận về cảnh tâm lý với vợ tôi, đó là cảnh của bộ phim. Xiao Da (cách Hua Minh Đạt nói với vợ Lam Vy) nói với tôi: “Cảnh quay được thực hiện để khiến mọi người tưởng tượng quá cao”. Cô ấy không bao giờ ghen tị với công việc của chồng, bởi vì cô ấy cũng là một nữ diễn viên. Xiaoda cũng biết rằng tôi không giản dị, nên cô ấy không bao giờ hỏi quá nhiều.

Diễn viên Hua Minh Đạt (Hua Minh Đạt). Ảnh: Tan Qiao .

– Là một diễn viên, vợ chồng bạn có hỗ trợ nhau trong công việc không?

– Trong khi sinh con, vợ tôi rút lui vào hậu trường để chăm sóc ngôi nhà. Tôi tập trung vào công việc và quan tâm đến nền kinh tế. Khi cô ấy trở lại nhà hát, công việc của tôi bị hạn chế và tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Vợ chồng tôi ủng hộ nhau. Nếu tôi đi làm, tôi sẽ ở nhà, cầu nguyện cho bố và chúc ông mạnh khỏe. Ngược lại, vâng, tôi cũng ở nhà. Mục tiêu của chúng tôi là làm việc cùng nhau và kiếm tiền để hai đứa con của chúng tôi có thể đi học. Chồng tôi và tôi làm việc trong một tâm trạng bình tĩnh, thoải mái và vô hồn.

Dahe I đang tổ chức một dự án từ thiện cho “Dream Drawer”. Cả hai đã đi về phía tây để trải nghiệm công việc của nông dân, và vào cuối ngày, họ sẽ tặng quà cho những người có nhu cầu.

– Trong 9 năm qua, bạn đã trải qua những thăng trầm nào?

Đôi khi chúng ta sẽ tạo ra âm thanh nhiều lần. Lúc đó, Đà ở nhà chăm sóc con, không kiếm tiền hay buồn bã. Tôi đi làm, đôi khi vì các mối quan hệ xã hội, và tôi uống rượu vào đêm khuya với các đồng nghiệp và đối tác của tôi. Bị trách mắng khiến tôi giận cô ấy. Lúc đó, tôi không thể kiềm chế cảm xúc của mình và để lại ấn tượng xấu trước mặt bọn trẻ, điều đó khiến tôi hối hận. Giận nhau, rồi lại trang điểm, vì vợ chồng yêu nhau. Hiện tại tôi không uống rượu vào đêm khuya, và đôi khi tôi phải nhận lời mời từ những người bạn thân.

Hai người cũng khuyến khích nhau vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn để sống cùng nhau trong năm năm đầu tiên. Công việc không ổn định và học phí trẻ em đều đau đầu. May mắn thay, bây giờ chồng tôi và tôi đang hành động rất ổn định và cuộc sống gia đình của chúng tôi rất yên bình.

– Bạn có thích vợ của bạn?

– Mặc dù miệng cô ấy luôn có màu tím, nhưng trái tim cô ấy rất tốt. Tôi đã từng nghĩ lại những kỷ niệm đẹp của chúng tôi khi chúng tôi ở cùng một trường đại học điện ảnh ở TP HCM. Một ngày nọ, trời mưa, và một bà già đang cầm bánh mì và bánh trước trường. Thật tệ, vì vậy tôi đã trả tất cả bánh mì và bảo anh ta về nhà. Sau đó, vợ tôi chia sẻ bánh với bạn bè và hàng xóm. Động thái này của vợ khiến tôi biết ơn. Lòng tốt của anh ấy cũng được thể hiện trong việc giúp đỡ những người xung quanh. Vâng, tôi cho họ mượn tiền bí mật vì họ thấy khó khăn. Tôi nghĩ vợ tôi đẹp hơn và đẹp hơn từ trong ra ngoài.

– Rất giỏi dọn dẹp. Trước khi đi làm, cô sẽ đưa ra một danh sách các bữa ăn cho trẻ em và làm việc nhà cho người giúp việc. Mỗi lần đi, tôi không phải lo lắng về hai đứa trẻ. Vợ chồng hứa sẽ ở cùng hai con. Ảnh: HMĐ

– Làm thế nào để bạn giữ được sự lãng mạn trong cuộc sống hôn nhân?

– Hai người có thói quen hôn hoặc về nhà để ôm các thành viên trong gia đình. Chương trình được thiết kế để duy trì năng lượng và cảm xúc của cha mẹ và trẻ em. Tôi chưa bao giờ sử dụng kỷ niệm ngày cưới này. Tôi đã ngạc nhiên mỗi năm trong chín năm. Năm ngoái, tôi đã mua cho anh ấy một chiếc xe hơi trong khi chơi để bảo vệ anh ấy khỏi mưa. Tôi dựa vào các khoản thanh toán hàng tháng để làm cho phụ nữ hạnh phúc. Năm đầu tiên, dù không có tiền, tôi vẫn rất sáng tạo. Tôi đã mua một miếng bánh và viết 100-1 = 99, có nghĩa là thời gian dành cho vợ tôi. Hoặc vào ngày kỷ niệm của tôi, tôi đã mua 77 bông hoa hướng dương cho Da vì tôi biết cô ấy thích loài hoa này. Vào ngày sinh nhật vợ tôi, tôi đã mua 20 chiếc bánh cupcake cho vợ tôi, một ổ bánh mì, với gỗ đóng hộp (tên loại của hai đứa trẻ) trên đầu.Lam Vy Đà – thói quen tính toán xấu. Nguồn: Youtube.

Hua Minh Đạt sinh năm 1982 và từng là thành viên của cảnh Nụ cười mới, dưới sự hướng dẫn của Hoài Linh và Chi Tai trong nhà hát. Anh ấy đã tham gia bộ phim: Demystifying 2, Lightning in the Rain … Lin Weida nhỏ hơn chồng bảy tuổi và là trợ lý của “Thank You Here 2017”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website