Giang Hồng Ngọc: “Tôi dùng công việc của mình để mua nhà và xe hơi”

-Khi giải thưởng “Nhân tố bí ẩn” và “Remix”, sự nghiệp âm nhạc của bạn đã thay đổi như thế nào?

– Sau khi tham gia hai cuộc thi này, tôi thấy rằng mình có nhiều năng lượng hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Tám năm trước, tôi rất trì trệ. Các sản phẩm âm nhạc tôi thực hiện là rất ít. Tôi đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế, hy vọng tiếp cận công chúng và hồi sinh tinh thần làm việc của tôi. Bây giờ, ngay cả sau khi tụt lại phía sau mọi người trong một thời gian dài, tôi vẫn có rất nhiều cảm hứng cho các sản phẩm mới. Tôi nghĩ rằng tôi “chậm nhưng chắc chắn”. Nhiều người nói rằng vì các chương trình thực tế, mặc dù tôi đã sáng tạo âm nhạc được gần 10 năm, tôi chỉ nổi tiếng. Điều đó không sai. Công chúng biết rõ hơn về tên của tôi sau này. Có nhiều người không may mắn như tôi. Họ luôn đến phòng trà trong im lặng mỗi đêm, nhưng hầu như không ai nhắc đến tên của họ.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

– Bạn nghĩ lý do tại sao bạn tham gia vào các hoạt động âm nhạc? Không phải ai cũng chú ý đến nó sao?

– Lúc đầu tôi không hoạt động lắm. Tôi nghe nhạc bất động. Mọi người phải có tiền để làm ra sản phẩm. Đối với tôi, tiền thuê thậm chí không phải trả. Tiền đó đến từ đâu?

Nhiều công ty muốn tôi trở thành đối tác và chăm sóc tốt hồ sơ. ‘Thích nghi với việc phát triển âm nhạc. Vào thời điểm đó, tôi nghĩ rằng việc kinh doanh của tôi an toàn hơn là “làm phiền tôi” đối với mọi người. Tôi rất bướng bỉnh, vì vậy tôi không muốn bị gò bó trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ nhờ các nhà tài trợ giúp đỡ. Do đó, thời gian khẳng định bản thân trong âm nhạc của tôi kéo dài rất lâu. Tôi tin rằng ai cũng có một số phận. Lần này là lúc tôi nhảy trên con đường nghệ thuật.

– Vậy bạn sẽ nói gì khi được gọi là “Người đẹp Hatung”?

– Rõ ràng là mọi người đều nghĩ rằng tất cả các sinh viên của HD Dng đều là những người đẹp như vậy. Nhìn vào các hoạt động nghệ thuật tôi đã làm trong quá khứ. Nếu tôi là một “người đẹp”, thì tôi sẽ không phải mất mười năm để chờ đợi các chương trình thực tế xuất hiện. Khoảnh khắc tôi bước vào kỷ lục đầu tiên với sự giúp đỡ của Hà Dũng và Minh Tiết. CD thứ hai được tôi làm hoàn toàn trong các hoạt động độc lập của tôi.

– Những khó khăn nào bạn gặp phải trong việc tìm ra con đường của riêng bạn?

– Một ca sĩ chỉ có một nhân viên, nhưng không có đội hỗ trợ. Khi tôi quyết định tự mình làm, ngoài sự hỗ trợ về mặt cảm xúc của bố mẹ, tôi đi một mình. Lúc đó thật khó khăn vì tôi không có mối quan hệ và không biết bắt đầu từ đâu. Đôi khi tôi muốn nghỉ việc. Bởi vì tôi rất đam mê ca hát, tôi sẽ thử lần này. Tôi tin rằng những khó khăn cũng làm ẩm giọng nói của tôi. Bây giờ tôi có nguồn tài chính, phần thưởng và khó khăn, làm thế nào công chúng vẫn nhớ đến tôi.

– Bây giờ, điều kiện sống của bạn được cải thiện như thế nào? – Mặc dù tôi vẫn trả tiền theo đợt, tôi vẫn mua nhà. Tôi cũng đã mua một chiếc xe nhỏ để đi du lịch. Tôi cảm thấy tự hào vì tôi đã làm tất cả điều này một mình. Một năm trước, tôi chạy đến chăm sóc tiền thuê nhà để đảm bảo mọi người sẽ đuổi theo tôi. Tôi thừa nhận rằng sau khi tham gia các chương trình thực tế, tôi sẽ có nhiều buổi biểu diễn hơn. Tôi đi đến chương trình sự kiện mỗi tuần. Điều này đã cho tôi một nguồn âm nhạc đầu tư quan trọng. Trước đây, tôi không biết sự kiện này là gì. Tôi chỉ mất một năm để chơi, nhưng tôi là người duy nhất có thể hát. Bây giờ mọi thứ đến với tôi như một giấc mơ.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều hoạt động nghệ thuật gian khổ .

– Cô ấy có cảm thấy mình có điểm yếu nào cần khắc phục khi đứng lên không?

– Khi tôi đang chơi, cơ mặt và tay chân của tôi đã kiệt sức, vì vậy mọi người nghĩ tôi đang cố tỏ ra kiêu ngạo. Tôi rèn luyện bản thân để thư giãn và mỉm cười nhiều hơn để tôi không thể biểu diễn. Tôi cần giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng để tránh bị ảnh hưởng bởi các điều kiện lâu dài.

– Kế hoạch âm nhạc của bạn thế nào?

– Tôi đã mong được hát. Những bài hát thú vị trên sân khấu khi rời The Remix. Chỉ có nhạc nhẹ mới có thể khiến người nghe chú ý nhiều hơn đến giọng hát của chính họ, thay vì vũ đạo đơn giản. Tôi cũng tiến hành các tour du lịch cho khán giả nước ngoài. Tôi chủ động xem họ chấp nhận giọng nói của tôi như thế nào.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website