Hoài Lâm, cháu trai của nghệ sĩ có công Bao Guozhu, bắt tay trong đám cưới

Khi các thành viên trong nhóm kết hôn, Hoài Lâm và người bạn Lu Hoàng Bảo Ngọc đã thu hút sự chú ý của mọi người. Bảo Ngọc là cháu gái của nghệ sĩ Từ Quốc Bảo Quốc và là em gái của nam diễn viên Gia Bảo. Cô đã xuất hiện trong nhiều video âm nhạc. -Hoàng Lâm và bạn gái Lu Hoàng Bảo Ngọc thu hút sự chú ý của mọi người trong đám cưới. Bảo Ngọc là cháu gái của nghệ sĩ Từ Quốc Bảo Quốc và là em gái của nam diễn viên Gia Bảo. Cô đã xuất hiện trong một số video âm nhạc.

* Video: Hoài Lâm giới thiệu chú rể Mai Quốc Việt cho người yêu.

Mai Quốc Việt (phải) và Hoài Lâm là bạn thân. Khi mới gặp nhau, cả hai tay lắc mặt vui vẻ.

Mai Quốc Việt (phải) và Hoài Lâm là những người bạn tốt. Sau khi gặp nhau, cả hai tay lắc mặt vui vẻ. Hai người đã hẹn hò được 5 năm. Họ đã hẹn hò được 5 năm. -Họ không ngại thể hiện tình yêu của mình trước ống kính. -Họ không ngại thể hiện tình yêu của mình trước ống kính. -Lin Hai đến gặp mẹ của Bảo Ngọc và hỏi cưới cô ấy, nhưng gia đình cô gái không đồng ý với lý do tại sao họ còn quá trẻ. Nữ ca sĩ 22 tuổi và người yêu vừa tròn 20 tuổi.

Hoài Lâm đến gặp mẹ của Bảo Ngọc yêu cầu cô kết hôn với anh ta, nhưng gia đình cô gái không đồng ý. Lý do cả hai đều còn quá trẻ. Nữ ca sĩ năm nay 22 tuổi và người yêu vừa tròn 20 tuổi. – Nghệ sĩ tài ba Thanh Lộc chúc phúc cho Mai Guoyue và vợ. – Nghệ sĩ có công Merits chúc phúc cho Mai Guoyue và vợ. — Hồ Quang Hiếu tham dự sự kiện đám cưới của bạn .

Anh Quảng Huệ tham dự đám cưới của bạn .

MC Nguyễn Khang .

MC Nguyễn Khang .

Khánh Ngọc (từ trái sang Lấy mẹo thứ hai) và đồng nghiệp.

Khánh Ngọc (thứ hai từ trái sang) và các đồng nghiệp.

Nhiếp ảnh: Lê Huy

An An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website