HàHồ yêu cầu đạo diễn của “Kong: Skull Island” về nhà ăn tối

Vào tối ngày 18 tháng 3, một tài khoản truyền thông xã hội đã đăng một bức ảnh của đạo diễn Jordan Jordan Vogt-Roberts tại nhà của Hồ Ngọc Hà (quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh) để dùng bữa. Trong bữa ăn, hai người đã nghịch ngợm với nhau. Trước đây, khi đạo diễn người Mỹ vào Sài Gòn để phát hành một bộ phim bom tấn mới, anh đã mời ca sĩ đi xem phim cùng anh để xem một bộ phim.

Vào tối ngày 18 tháng 3, một tài khoản truyền thông xã hội đã đăng một bức ảnh của Jordan Vogel Roberts cho He Hao. Ăn tại nhà của Ngọc Hà (ở quận Bình Tân của Thành phố Hồ Chí Minh). Trong bữa ăn, hai người đã nghịch ngợm với nhau. Trước đó, đạo diễn người Mỹ đã đến Sài Gòn để phát hành một bộ phim bom tấn mới và mời ca sĩ cùng xem một bộ phim.

Jordan Vogt-Roberts (Jordan Vogt-Roberts) đánh giá cao nhiều món ăn Việt Nam.

Jordan Vogt-Roberts rất vui khi có nhiều món ăn Việt Nam.

Jordan Vogt-Roberts với cha của ca sĩ (trái). Giám đốc người Mỹ 34 tuổi đã đến Việt Nam vào đầu tháng 3. Ông đã quảng bá bộ phim mới này tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sau đó, Jordan Vogt Roberts cũng đến thăm Hạ Long cùng Subo.

Jordan Vogt Roberts với cha của ca sĩ (trái). Giám đốc người Mỹ 34 tuổi đã đến Việt Nam vào đầu tháng 3. Ông đã quảng bá bộ phim mới này tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sau đó, Jordan Vogt-Roberts cũng đến thăm Ha Long cùng Suboi. Vào ngày 17 tháng 3, Jordan đã liên lạc chặt chẽ với Ngô Thành Vân (Ngô Thanh Vân) trong một khách sạn lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, anh cũng đăng một bức ảnh của Van Engo lên trang cá nhân. Điều này gây ra những tin đồn về việc hẹn hò của họ. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận điều đó.

Vào ngày 17 tháng 3, Jordan đã liên lạc chặt chẽ với Ngô Thành Vân trong một khách sạn lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, anh cũng đăng một bức ảnh của Van Engo lên trang cá nhân. Điều này gây ra những tin đồn về việc hẹn hò của họ. Tuy nhiên, tất cả đều phủ nhận điều này. Jordan sẽ trở lại Hoa Kỳ trong vài ngày tới. Giám đốc từng nói rằng sau khi bán căn nhà của mình ở Los Angeles và hoàn thành công việc của mình, anh ta sẽ thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. -Jordan sẽ trở lại Hoa Kỳ trong vài ngày tới. Giám đốc từng nói rằng sau khi bán căn nhà của mình ở Los Angeles và hoàn thành công việc của mình, anh ta sẽ thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website