Trước cuộc thi Marathon VnExpress, Đức Tuấn tràn đầy năng lượng

Đức Tuấn bay đến Quy bào vào buổi sáng 24/7 để chuẩn bị cho trận đấu. Anh ấy nói rằng anh ấy đã tham gia một cuộc đua marathon (21 km) và kết quả là bị một số chấn thương nhỏ. Tuy nhiên, đó không phải là tình trạng thể chất của anh ta có liên quan đến anh ta, mà là đường đua băng qua nhiều cây cầu. Cầu Thị Nai dài khoảng 2,5 km, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu suất của người chạy. Thời tiết nắng nóng cũng thu hút sự chú ý của tôi “, ông nói. Tháng 6, tại Đà Lạt, Ảnh: Phạm Tuấn.

Đức Tuấn đã rất thích chạy bộ trong một thời gian dài, trong số các công ty đang điều hành tại Việt Nam Anh ấy đã biết đến VnExpress Marathon từ rất sớm. Anh ấy được coi là một cuộc đua có uy tín, quy tụ nhiều chân đua nổi tiếng từ khắp mọi miền đất nước. Anh ấy đã tập luyện vài tháng trước khi tham gia. Lịch trình chạy khoảng 50 km. Anh kết hợp chơi tennis để thích nghi với nhiệt độ cao ở khu vực miền Trung.

Trong nhiều năm thi đấu marathon, anh nhận ra rằng môn thể thao này đã mang lại cho anh rất nhiều thứ: sức khỏe, sức bền, sự kiên nhẫn, sự cân bằng Xuất hiện trong cuộc thi, anh và họ cũng gặp gỡ nhiều người bạn mới và giao tiếp với nhau.

Ngoài Du Tuấn, cuộc thi còn thu hút nhiều ngôi sao: Hoa hậu Tivi, Lang Turin, ca sĩ Chi Pu, Tong Xi. Các vận động viên từ rất vui mừng khi thấy tên của họ tại bàn chính của giải đấu. Ảnh: Nguyễn Đồng. – Năm nay, các vận động viên sẽ thi đấu ở 4 cự ly của Quy Huệ trong cuộc thi Marathon VnExpress. Đội 42 km sẽ bắt đầu lúc 4 giờ sáng ngày 26 tháng 7, đội 21 km sẽ bắt đầu lúc 4,30 sáng; nhóm 10 km và 5 km sẽ bắt đầu lúc 5h30 sáng. Thời gian trao giải là từ 10 giờ sáng đến 12 giờ, bao gồm cả tiền mặt. Có hơn 50 giải thưởng lớn với tổng trị giá hơn 1 tỷ đô la Mỹ và một số lượng lớn giải thưởng vật lý từ Garmin, Nike, BKAV, Tissot …– Lịch chính thức của VM Quy bù – hai nhà vô địch nam và nữ trị giá 120 triệu Việt Nam Điều này bao gồm 15 triệu đồng mỗi nhà tổ chức, 15 triệu đồng từ nhà tài trợ Hung Thịnh Land, chứng từ Nike, đồng hồ Garmin Forerunner 945 và BKAV Bphone B86 trị giá 9,9 triệu đồng. Khoảng cách 42 km là 42 km. Những người dưới 30 tuổi, 31-39 tuổi và 40 tuổi trở lên, mỗi nhóm tuổi giành được vị trí thứ nhất, thứ hai và thứ ba.

Cư dân Qun CHỦ háo hức chờ đợi ngày diễn ra cuộc thi Marathon VnExpress. Video: Thanh Bình .

Mai Nhật

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website