Ngôi sao Việt Nam cảm thấy hạnh phúc khi kết thúc cuộc thi Marathon VnExpress

Lương Thùy Linh với khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – cho biết đây là cuộc thi marathon đầu tiên cô tham gia. Trước đây, cô đã tập thể dục nhưng chưa bao giờ thử sức chịu đựng của quãng đường dài 5 km. Cô rất hạnh phúc khi nhiều vận động viên và khán giả biết đến cô và yêu cầu chụp ảnh cùng nhau.

Cô Lương Thùy Linh và Thiệu Vy đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi về đích 5km. Video: Hoàng Khánh .

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiêu Vy cũng hoàn thành quãng đường 5 km, đó là mục tiêu lớn nhất mà cô đạt được trong cuộc đua marathon. Trước đó, cô chỉ chạy được 3-4 km. Do chạy và chụp ảnh với nhiều người, cô đã không đạt được mục tiêu trong thời gian dự kiến, nhưng phải đến đích áp chót.

Công tước Tuấn rất hạnh phúc khi đạt 21 km trong một giờ. Trong 52 phút, mục tiêu đặt ra chưa đầy hai giờ đã đạt được. Ca sĩ nói rằng nếu anh ta không tính toán vấn đề tốc độ và tiếp tục chạy, anh ta có thể về đích nhanh hơn. Khi anh đi được 42 km trong vòng chưa đầy 3 giờ, anh ghen tị với một người bạn là Á hậu Quang Trần.

Detang bao phủ 21 km trong vòng chưa đầy 2 giờ. Ảnh: Phạm Tuấn .

Trước khi bắt đầu trò chơi, Đức Tuấn bị thương nhẹ nhưng đã quyết tâm khắc phục. Trong những năm qua, anh rất đam mê điều hành và đã tiến hành trao đổi rộng rãi với nhiều công ty đang hoạt động tại Việt Nam. Ca sĩ từ lâu đã được biết đến với cuộc thi VnExpress Marathon, nơi anh tin rằng đây là một cuộc đua có uy tín cao, quy tụ nhiều việc lặt vặt nổi tiếng từ khắp mọi miền đất nước. Anh duy trì lịch chạy khoảng 50 km mỗi tuần để chuẩn bị cho cuộc đua. Anh dùng tennis để thích nghi với cái nóng ở giữa.

Hai vận động viên Lê Văn Tuấn và Hồng Lê xếp thứ nhất trong cuộc thi Marathon Express thăng hạng của VnExpress. Màn trình diễn của họ trong giai đoạn cuối rất ấn tượng, 2 giờ, 33 phút, 7 giây và 3 giờ, 2 phút, 5 giây. Hai giải đấu nam và nữ có giá trị lần lượt là 120 triệu đồng, bao gồm 15 triệu đồng tiền từ ban tổ chức, 15 triệu đồng tiền từ nhà tài trợ Hung Thịnh Land, phiếu mua hàng Nike, đồng hồ Garmin Forerunner 945 và BKAV Bphone B86s Điện thoại di động là 9,9 triệu đồng. Số lượng giải thưởng chính vượt quá 50, với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, bao gồm tiền và một số lượng lớn giải thưởng vật lý từ Garmin, Nike, BKAV, Tissot … mỗi giải dưới 30, 31 đến 39 và trên 40 Giải nhất, giải nhì và giải ba cho các nhóm tuổi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website