Nghệ sĩ biến hình Thành Hằng được con gái đưa vào hậu trường

Sau khi sống và làm việc ở Úc được 15 năm, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng trở về Úc để làm giám khảo cho chương trình siêu tài năng. Gần đây, cô xuất hiện trong bản ghi âm tập bảy. Con gái nhỏ của nghệ sĩ Thúy Nga (Nicole) xuất hiện ở ghế sau để nuôi mẹ.

Sau 15 năm sống và làm việc tại Úc, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng trở về Úc để chịu trách nhiệm đánh giá dự án Super Kid. Gần đây, cô xuất hiện trong bản ghi âm tập bảy. Con gái út của nghệ sĩ, Thúy Nga (Nicole), cổ vũ cho mẹ trong nhà.

Cô ấy đã giúp mẹ bôi lại son môi trước bức ảnh.

Cô giúp mẹ bôi lại son môi. Đôi môi trước bức ảnh.

Nghệ sĩ Thanh Hằng và chồng chuyển đến Úc năm 2001. Họ có ba cô con gái: Thiên Hương, Hương Duyên (Diana) và Thúy Nga (Nicole). Ước tính, cô con gái út được thừa hưởng những đặc điểm của nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân từ mẹ và dì trẻ.

Nghệ sĩ và nghệ sĩ Thanh Hằng định cư tại Úc năm 2001. Họ có ba cô con gái: Thiên Hương, Hương Duyên (Diana) và Thúy Ya (Nicole). Cô con gái út được thừa hưởng những đường nét của nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân từ mẹ và chị gái.

Thanh Hằng, một nghệ sĩ trẻ, đang ở cùng con gái.

Nghệ sĩ trẻ Thành Hằng và cô Thanh Thành là những nghệ sĩ thời V l’époque Linh, một trong những nhà cải cách nổi tiếng. Năm 1991, cô giành huy chương vàng trong Trần Hữu Trang với tư cách là nữ hoàng huyền thoại của tình yêu. Năm 1997, Thành Hằng đã giành giải thưởng Mai Vàng cho “Cuộc đời của Duyên Kiếp” của nhà soạn nhạc Hồ Long Việt. Thanh Hằng chia sẻ rằng mặc dù cô đã sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng cô vẫn cảm thấy đau đớn ở quê hương và các rạp chiếu phim Cải cách.

Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ Cải cách nổi tiếng của đất nước. Thời đại của võ thuật. Năm 1991, cô giành huy chương vàng trong Trần Hữu Trang với tư cách là nữ hoàng huyền thoại của tình yêu. Năm 1997, Thành Hằng đã giành giải thưởng Mai Vàng cho “Cuộc đời của Duyên Kiếp” của nhà soạn nhạc Hồ Long Việt. Thanh Hằng chia sẻ rằng dù đã sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng cô vẫn bị thương và biến nhà hát ở quê nhà.

Con gái của Thanh Hằng tập trung cổ vũ cho mẹ. — Con gái của Thanh Hằng vỗ tay chúc mừng mẹ .– Nghệ sĩ Thanh Hằng và nghệ sĩ nổi tiếng Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Bách và ca sĩ Đoàn Trang làm giám khảo. Trong ảnh, Hoài Linh đã chăm sóc tóc trước khi lên sân khấu.

Nghệ sĩ Thanh Hằng và nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Bạch và ca sĩ Đoàn Trang cùng làm giám khảo. Trong ảnh, Hoài Linh đã nhận được một số điều trị trước khi lên sân khấu.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website