Quách Ngọc Ngoan: “Tôi không tin tưởng vào vợ tôi”

Quách Ngọc Ngoan cho biết vào tối ngày 23 tháng 7 rằng con gái của anh và vợ Phương Chanel, hơn anh 9 tuổi, gần mười tháng tuổi. Nam diễn viên nói về cuộc sống gia đình trong cuộc sống căng thẳng .

– Cảm giác thế nào khi có con?

– Cha thật sự thiêng liêng. Khi con gái thứ hai chào đời, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi tên là Quách Trường Thành Nha (Su Mi), giống như bà tôi. Không chỉ là một niềm vui khi có con với vợ tôi, mà tôi cũng rất vui khi cả hai đứa con của cô ấy đều thích em gái mới sinh của họ. Mối quan hệ của tôi với con của vợ tôi cũng rất tốt. Tôi vẫn nghĩ rằng cha mẹ phải làm tốt ba vai trò: cha mẹ và giáo viên khuyến khích trẻ tự lập và tự tin, đừng ép trẻ làm theo mong muốn của chúng, cho chúng thấy điều gì tốt hay xấu và cuối cùng trở thành bạn của tôi. Đối với điều này, tôi phải kiên nhẫn với các con của mình .

– Sự khác biệt tuổi tác với vợ tôi ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của bạn như thế nào?

– Tôi phải trưởng thành hơn, vì đàn ông xứng đáng được hỗ trợ. Thần của phụ nữ. Nếu tôi không có đủ khả năng để bảo vệ và bảo vệ vợ thì mối quan hệ hôn nhân sẽ khó duy trì. Điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự hồn nhiên và chân thành. Nếu bạn sợ những trở ngại, đó không phải là tình yêu. – Vợ tôi rất tin tưởng tôi. Cô ấy luôn tôn trọng và cho tôi thời gian tuyệt đối. Tôi là một người có gia đình. Sau giờ làm việc, tôi chỉ ở nhà chăm sóc vợ con, chơi với chó, chơi trong vườn, nấu ăn, đọc sách và nghe nhạc. Tôi không uống rượu, nên tôi không uống nước suốt đêm. Cô ấy tôn trọng sự riêng tư của tôi đến nỗi khi tôi đọc và nghiên cứu kịch bản, cô ấy luôn cho tôi một không gian yên tĩnh và ẩn giấu.

Quách Ngọc Ngoan và vợ-Phương Chanel. Ảnh: Facebook .

– Làm thế nào để bạn giữ được cảm xúc?

– Chúng tôi vẫn lo lắng và đang xem xét cảm giác của nhau. Hãy tin tôi, gạo là thứ quý giá nhất trong mỗi gia đình. Đôi khi tôi muốn diễn xuất trong một bộ phim, và nhớ trái tim của tôi để ăn với vợ tôi. Người ta thường nói rằng người phụ nữ vào buổi chiều làm những gì cô ấy thích làm. Tôi nghĩ rằng chiếc cúp lớn nhất là cho phép người vợ có được hạnh phúc khi dựa vào chồng cho dù người chồng có mạnh mẽ đến mức nào. Tôi cũng thường thể hiện tài năng nấu ăn cho vợ. Vợ tôi nghiện thức ăn tôi nấu, nên ăn ngoài có thể không ngon. Tôi rất dịu dàng, tôi chưa bao giờ giận dữ hay gay gắt với vợ, tốt và xấu, và tốt với nhau. Chúng tôi luôn dành thời gian cho nhau, đôi khi chúng tôi đi biển và chúng tôi không ở nhà với trẻ em.

– Bạn sẽ làm gì khi giận nhau? Kết hôn với cô ấy, tốt hay xấu, tôi sẽ xin lỗi cô ấy để giúp cô ấy ấm lên, chờ người bạn đời bình tĩnh và nói chuyện chậm rãi. Nếu cô ấy tức giận, cô ấy sẽ lặng lẽ giải thích rằng nếu tôi làm điều gì sai, tôi sẽ làm những việc khiến vợ tôi hạnh phúc, chẳng hạn như uống một cốc nước lạnh và nấu cho cô ấy một món ăn yêu thích … nặng. Phụ nữ dễ bị tổn thương vì những vấn đề tầm thường, và đàn ông nên chú ý để bạn tình cảm thấy an toàn và được bảo vệ.

Tôi không hoảng sợ. Bản chất của tôi là một chút cô đơn và ít nói, bởi vì tôi luôn muốn tự mình làm mọi thứ từ khi còn nhỏ. Tôi không thích làm giáo phái. Bạn bè của tôi chơi chân thành mà không chiếm đa số. Tôi là một người chồng ở nhà, và bố tôi sẽ giữ bình tĩnh, quan tâm và hài hước khi cần. Vợ tôi cười tôi như một dị nhân bướng bỉnh .

– Làm thế nào vợ tôi có thể hỗ trợ bạn trong công việc?

– Cô ấy ủng hộ tôi và sẵn sàng vì tôi đã làm mọi thứ. Nhưng cô ấy vẫn hiểu và tôn trọng chồng, vì cô ấy biết rằng tôi độc lập và tôi kiểm soát mọi thứ. Thỉnh thoảng, khi tôi gặp khó khăn, có chuyện gì đó xảy ra và cô ấy muốn giúp tôi. Tôi luôn nói: “Hãy chăm sóc bạn, và tôi sẽ yên tâm.” Hoạt động trong ngành giải trí, tôi chỉ cần các đối tác của mình tin tưởng và hỗ trợ tôi trở nên hạnh phúc. Tôi luôn tin rằng đàn ông nên có thể chăm sóc gia đình thay vì dựa dẫm vào vợ. Làm sao biết trước ngày mai, tôi tự nhủ mình phải mạnh mẽ, vì nếu bố mẹ hoặc vợ đến, tôi phải có đủ năng lượng để chăm sóc nó. Thỉnh thoảng, thấy cô ấy làm việc chăm chỉ, tôi nói với cô ấy: “Hãy nghỉ ngơi đi, anh sẽ chăm sóc em.”

Nữ diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: Jacky Trinh .

– Bạn sẽ phải chịu bao nhiêu áp lực bây giờ?

– Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót, nên mục tiêu của Quách Ngọc Ngoan vẫn tốt hơn ngày hôm qua. Tôi luôn coi mình là một đối thủ bị đánh bại, bởi vì thất bại trong cuộc sống thực không quan trọng.

Hiện tại, tần suất quay của tôi chỉ ở mức trung bình và tôi chỉ chấp nhận những nhân vật đầy thử thách và tâm lý, điều này rất phức tạp. Về mặt kịch, tôi hợp tác với đạo diễn Hoàng Map – anh trai tôiTrân trọng – thông qua tác phẩm “Lạc trôi vực thẳm” này sắp bắt đầu

Vào tối ngày 23 tháng 7, Quách Ngọc Ngoan và Phi Nhung hát bài “Đất nước” tại bữa tiệc để chúc mừng chức vô địch “Tình yêu Bolero”. Tại thành phố Hồ Chí Minh. Video: YouTube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website