“Người phụ nữ yêu dấu” Rango Lang và hành trình tình yêu của vị hôn phu

Sau khi ngoại tình với Đoàn Thanh Tài vào tháng 9 năm 2014, Ngọc Lan đã rất thận trọng trong việc chia sẻ sự riêng tư. Nhân dịp tết 2016, cô bất ngờ mở lòng với nam diễn viên Thanh Bình. Kể từ đó, cả hai thường chia sẻ hạnh phúc trên các trang web cá nhân của họ.

Ngọc Lan và Thanh Bình quen nhau được 10 năm, nhưng chỉ còn lại đồng nghiệp và bạn bè. Nữ diễn viên khẳng định có tính cách vô tư. Khi trải qua một câu chuyện buồn, cô tâm sự với Tang Ping như một người bạn tâm tình. Nam diễn viên đã phải lòng cô trong một thời gian dài, nhưng vì cảm giác thu nhập thấp, anh không dám nói to. Ngọc Lan kể lại: “Khi tôi ở trong một nhóm, tôi là người cuối cùng qua lại và là người cuối cùng rời đi, vì vậy tôi không thể nhìn thấy chiếc xe cũ đó.”

Vài năm trước, tôi cảm thấy tình yêu của mình thấm đẫm. Bạn bè, Ngọc Lan đã sử dụng “đèn xanh” để xây dựng mối quan hệ. Nhưng do mặc cảm, mặc dù Thanh Bình yêu Ngọc Lan, cô đã từ chối nhiều lần khi rủ anh đi ăn tối và uống cà phê. Màn ảnh Việt “Kiều Kiều” thất vọng và từ bỏ ý định của anh.

Chỉ khi mua một chiếc xe đàng hoàng hơn, Thanh Bình mới đến Ngọc Lan tự tin. Sau những trở ngại và bối rối khác nhau từ cả hai phía, cho đến đầu năm 2016, họ chỉ thuộc về nhau.

Ngọc Lan gặp phải một câu chuyện buồn trong chuyện tình sớm nhất là khi anh công bố chuyện kết hôn, nhưng cách đây không lâu. Rồi nó vỡ. Thanh Bình nói rằng vì những bất tiện này, anh yêu anh nhiều hơn.

Đồng thời, Ngọc Lan tôn trọng sự độc lập của mình và cố gắng phục hồi sau nhiều năm vật lộn trong sự nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. . Cô nhận xét rằng Thanh Bình là người trung thực, vui tính và có kỹ năng.

Họ sử dụng thời gian rảnh để đi du lịch cùng nhau.

Thanh Bình đưa người yêu và gia đình. Thăm mộ người mẹ quá cố. Ngọc Lan chia sẻ rằng người thân của cô yêu con gái tương lai của mình và hy vọng họ có thể kết hôn sớm.

Lễ đính hôn được tổ chức tại nhà cô dâu vào sáng ngày 22 tháng 7 và đám cưới được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tối hôm đó. Nghệ sĩ có công Hữu Châu sẽ là người chủ trì đám cưới của cặp đôi.

>> >> Thêm:

‘Kiều Nu’Ngoc Lan kết hôn với nam diễn viên Thanh Bình

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website