Phụ nữ mang thai Pumai chụp ảnh khỏa thân

Pumai nói: “Không có gì có thể diễn tả được sự thật của hình ảnh người mẹ nuôi một con vật nhỏ trong bụng. Tôi cảm thấy con mình lớn lên trong khuôn khổ của nghệ thuật khỏa thân mỗi ngày. Tôi yêu cơ thể của mình, vì vậy tôi sẽ không Do dự trước ống kính. Bộ ảnh cũng là một món quà cho chồng tôi. Theo Beauty, chính chồng cô là Marcin, người đã đề xuất ý tưởng mang thai vợ mới hơn một tháng. Anh bày tỏ hy vọng sẽ xuất hiện cùng nhiều bà vợ. Bận rộn với công việc, Marcin không thể tự sắp xếp. “Sau khi vợ anh chụp ảnh, Marcin yêu cầu được xem sản phẩm ngay lập tức. Anh ấy rất tự hào khi nhìn thấy anh ấy và khoe với bố mẹ anh ấy đã gửi anh ấy đến Ba Lan “, Phương Mai nói.

Phương Mai chụp ảnh khỏa thân khi mang thai. Ảnh: Rose Ng .- — Phương Mai ăn kiêng hợp lý , Tập yoga thường xuyên để tránh tăng cân, khi mang thai, cô cảm thấy nữ tính hơn, hiện tại, em bé trong bụng nặng khoảng 3 kg.

Người mẫu 9x cho biết cô dự định sinh con đầu lòng vào cuối tháng 11, cô Chọn phương pháp mổ lấy thai tạo ra một ngày đẹp trời cho em bé sinh nở. Mẹ ruột của cô chuyển từ Hà Nội về Sài Gòn để sống cùng cô và giúp cô chăm sóc em bé. Chúc mừng cháu.

Phương Mai không tăng cân khi mang bầu do chế độ ăn uống khoa học, nên anh tập yoga thường xuyên. Nhiếp ảnh: Wu Rong ..

P huong Mai kết hôn tại Hà Nội vào tháng 6, chồng cô – Marcin -Born năm 1985, người Ba Lan, làm cố vấn tài chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Hai người gặp nhau hơn một năm và quyết định sống chung một nhà.

Phương Mai sinh năm 1990. Cô giành giải Siêu mẫu vàng Việt Nam 2012. Người đẹp Việt Nam cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim, như 13 tù nhân. Khi nói chuyện, âm mưu lén lút, ma căn hộ … Hiện tại, cô chủ yếu là MC.

Phương Mai khoe vào tháng thứ năm của thai kỳ. Cô đã học được kỹ năng nhảy sào của mình Video: Tan Qiao-Kang Cong-Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website