Cây sồi 1000 năm tuổi bị phá hủy

Châne Chêne sống khoảng 1.000 năm và nặng 23 tấn. Theo báo cáo của BBC ngày 22 tháng 7, một cây sồi lớn ở Sherwood Forest, Nottinghamshire, đã bị bóc vỏ. Cây sồi già này được biết đến là nơi ẩn náu của Robin Hood. Hiệp hội Bảo vệ Chim Hoàng gia (RSPB) coi đây là một điều đau đớn, đặc biệt là khi thiên nhiên cần được thư giãn do vô số chướng ngại vật cản trở Covid-19. – “Cây sồi vĩ đại là một di sản quan trọng của thiên nhiên và cũng liên quan mật thiết đến Robin Hood huyền thoại, thu hút nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đến Rừng Sherwood. Hầu hết khách du lịch ở nơi này muốn chiêm ngưỡng nó. Cây sồi vĩ đại Giám đốc RSPB Gemma Howarth cho biết .

Cây sồi khoảng 1.000 năm tuổi, nặng 23 tấn và có một cái rương rỗng. Khách du lịch đã bò vào lỗ lớn bên trong. Tuy nhiên, các nhà môi trường nhận ra rằng sự xâm nhập của con người có hại cho thực vật. Vì vậy, khu vực xung quanh căn cứ đã được rào lại vào những năm 1970 và các chuyên gia cũng sử dụng cọc kim loại để đỡ cây.

Cây sồi nổi tiếng đã bị chặt vỏ khoảng ba feet. Ảnh: British Broadcasting Corporation (BBC). Nó rộng 0,3 mét và bị bong ra trong quá trình thử nghiệm. Lớp bảo vệ bằng sợi thủy tinh sồi cũng bị hư hại. Người ta biết rằng ai đó đã bước lên thân cây và trèo vào bên trong và gây ra thiệt hại này. Gần cây sồi. Cây cổ thụ tuyệt vời này không phải là Chúng ta có thể phát triển nó. Nó đã tồn tại hàng ngàn năm. Chúng tôi hy vọng nó sẽ ở lại đây trong nhiều năm. Môi trường. Oak đã được sử dụng để chế tạo nhiều tàu nổi tiếng, bao gồm cả Chiến thắng HMS của Hải quân Hoàng gia.

Thứ năm (BBC)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website