Kỳ Duyên và Minh Triệu du lịch đến Sabah để xem thời trang

Kỳ Duyên phối áo phông Louis Vuitton, quần chạy bộ và túi chéo.

Kỳ Duyên phối áo thun Louis Vuitton, quần chạy bộ và túi chéo. -Sao cùng một bài hát. Sau khi đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội, họ tiếp tục ngồi trong hơn năm giờ đến Sabah.

Bạn đồng hành của Minh Triệu-Kỳ Duyên trong “Trò chơi tuyệt vời” – mặc cùng một chiếc máy bay. Sau khi khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội, họ lái xe đến Sapa hơn năm giờ.

Vào chiều ngày 25 tháng 10, Ngọc Trinh mặc một bộ đồ trắng và giày Balenciaga. Cô phối và kết hợp với chiếc túi mini màu hồng của Millega Veneta, khoảng 44 triệu đồng Việt Nam.

Ngọc Trinh đang mặc một bộ đồ trắng và giày Balenciaga. Chiều ngày 25 tháng 10. Cô phối và kết hợp với chiếc túi mini màu hồng của Millega Veneta, khoảng 44 triệu đồng.

Nam Em mặc một thiết kế váy ngắn mềm mại với bộ đồ thể thao dài màu trắng.

Váy mềm mại do Nam Em thiết kế được thiết kế màu xanh và kết hợp với áo khoác dài màu trắng. Người mẫu Quỳnh Thu trông thể thao.

Người mẫu Quỳnh Thu trông rất thể thao.

MC Thanh Thanh Huyền đeo bìa cứng màu đen, có họa tiết kim loại và đeo kính lớn cùng màu. Mặc một bộ đồ kim loại màu đen và cặp kính lớn cùng màu. — Nhà tạo mẫu Kelbin Lei .

Nhà tạo mẫu Kelbin Lei .

Người mẫu biểu diễn cho buổi biểu diễn.

“Một ngày khác” là dự án đầu tư lớn nhất của Lê Thanh Hóa được thực hiện tại nhà ga Mường Hoa vào chiều ngày 26 tháng 10. Ông mời 200 khách đến hai đêm, xem thời trang và khám phá du lịch và văn hóa Sabah. Chương trình được đạo diễn bởi Long Kan.

Người mẫu diễn xuất.

“Một ngày khác” là dự án đầu tư lớn nhất của Lê Thanh Hóa tại nhà ga. Mạnh Hoa chiều 26/10. Ông mời 200 khách đến hai đêm, xem thời trang và khám phá du lịch và văn hóa Sabah. Chương trình được sản xuất bởi Long Kan.

Văn AnPhoto: T.P

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website