Pippen bán sữa chua cho các gia đình trong 20 năm

-Tại 55, điều gì khiến bạn nỗ lực để trở thành một diễn viên?

– Tôi xem một vài bộ phim mỗi năm, những bộ phim đủ kích cỡ. Tôi nghĩ rằng vì đồng nghiệp và khán giả ở độ tuổi này, tôi vẫn được mời tham gia các dự án phim. Nhiều người hỏi tôi có tham gia nhiều chương trình không vì vẫn khó kiếm tiền. Gia đình tôi chưa giàu, nhưng trước đây không thiếu. Cuộc sống thoải mái hơn. Tôi đi đến chương trình vì tôi yêu công việc của mình, vì tình yêu của khán giả tôn trọng tôi và yêu tôi mãi mãi.

Nữ diễn viên Pippeniên bộ phim mới phát hành tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22 tháng 10. Ảnh: HN .

– Ai là trụ cột chính của tài chính trong khu vực của bạn?

– Tôi đã phải vật lộn với thu nhập chính của cả gia đình trong nhiều thập kỷ, nhưng gia đình tôi đang vật lộn và lo lắng. . Hai mươi năm trước, tiền công chơi game vẫn không ổn định. Tôi đã làm thêm sữa chua và nuôi con trên đồng. Hôm đó, nhà tôi ở gần chợ Nguyễn Tri Phương (quận 10). Tôi đang mang một giỏ đựng hàng chục hộp sữa chua. Nó được bán nhiều lần rồi bán hết. May mắn thay, tất cả những người ăn sữa chua của tôi đều khen ngợi tôi.

Cho đến nay, công việc đi kèm thực sự là một cơ duyên, và nó vẫn hoạt động với tôi. Bây giờ tôi sẽ đến thăm rất nhiều, bán buôn, và sau đó bán trong chai. Con trai tôi cũng giúp mẹ làm thêm sữa chua. Bất cứ khi nào tôi đi đến một chương trình, tôi giữ một hộp và mời các đồng nghiệp của tôi đến chương trình. Trước đây tôi từng bán sữa chua trên xe máy, nhưng giờ tôi muốn cháu tôi lái xe. Nhiều người gặp tôi thường cười tôi, giờ họ yêu cầu nổi tiếng, họ sẽ phản bội mà không xấu hổ. Tôi từ chối. Mỗi ngày vì gánh nặng của sữa chua, tôi đang nuôi con để trở thành một đứa trẻ ngoan. Con trai lớn của tôi giờ đã ngoài 30 tuổi, độc thân, con gái nó đã có vợ và nó có hai cháu. .

– Làm thế nào để chồng bạn nuôi vợ trong sự nghiệp của vợ?

– Ở nhà, chúng tôi thường so sánh, tôi là một người đàn ông xã hội, còn chồng tôi là một bà nội trợ. Tôi thường xuyên vắng nhà, nên anh ấy chăm sóc bữa ăn, giặt quần áo, dạy con … Chồng tôi bình tĩnh và yêu thương, nhưng quan tâm đến vợ con. Anh ấy không cùng nghề, nhưng anh ấy chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với tôi. Còn tôi, mặc dù tôi có thu nhập cao hơn chồng, tôi luôn hỏi anh mỗi khi tôi đưa ra quyết định quan trọng. Gia đình tôi luôn có một trật tự mổ xẻ, không ai có thể cai trị ai. Kết quả là, chồng tôi và tôi đã “đổ thêm dầu vào lửa” cho cuộc hôn nhân của chúng tôi trong hơn 30 năm.

Phi Phụng đã làm sữa chua được 20 năm. Ảnh: PP .

– Sau khi quay nhiều năm, anh ấy chủ yếu được biết đến với vai trò hỗ trợ. Ý kiến ​​của bạn là gì?

– Đôi khi nhiều khán giả gọi tôi là “Nữ hoàng vai trò hỗ trợ”. Nó không làm phiền tôi, nhưng tôi tự hào về điều đó. Đối với một bộ phim, tôi không cần phải nói về vai phụ của nhân vật chính, có bao nhiêu cảnh. Đối với tôi, điều quan trọng là đóng vai trò này càng nhiều càng tốt. Nhân vật phụ, đôi khi chỉ là những khoảnh khắc ngắn, cũng rất ấn tượng.

Ví dụ, trong những bộ phim hài như phim hài gia đình, bà nội trợ yêu bố … Tôi thích bà nội trợ và yêu gia đình. Bất cứ khi nào tôi đi siêu thị, khán giả sẽ gọi tôi như bà Ba Thuận bằng tên nhân vật của tôi. Giống như cô Be Nam … Đầu tháng 10, anh em tôi và tôi đã đến Busan, Hàn Quốc để tham gia liên hoan phim. ác quỷ. Khi tôi bước lên thảm đỏ, nhiều khán giả Việt Nam ở đó đã nhận ra tôi và gọi tên này. Sau khi bộ phim kết thúc, họ nán lại đến cuối cùng, chụp ảnh với tôi. Tôi nghĩ cảm giác này không nên chỉ đóng vai nhân vật chính.

– Làm thế nào để bạn giữ được niềm đam mê trên sân khấu?

– Đối với tôi, khung cảnh luôn thiêng liêng. đường phố. Trong 15-16 năm qua, tôi vẫn biểu diễn thường xuyên trên sân khấu Idecaf mỗi tuần. Vào tháng 10, do lịch quay, tôi đã phải từ bỏ nhiều buổi biểu diễn, nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tôi sẽ tập luyện để sau khi dựng cảnh, tôi sẽ luôn tham gia cùng các đồng nghiệp. Về mặt toán học, những hành động kịch tính chỉ là một phần nhỏ trong thu nhập hiện tại, nhưng tôi vẫn muốn gắn bó với tình cảm vĩnh cửu. Ở nhiều giai đoạn, tôi được mời tham gia cuộc thi, nhưng tôi đã chọn Idecaf là quê hương thứ hai của mình.

Tôi cũng xin cảm ơn sân khấu, tôi đã nhận được sự tôn trọng hơn trong nghề này. Hoài Linh đã từng viết một bộ phim truyền hình về “Hài kịch của vợ” của Dau, do Phi Nhung và Kim Từ Long thủ vai. Ban đầu, danh sách nghệ sĩ không bao gồm tôi vì tôi không biết ca cai, nhưng Hoài Linh muốn viết cho tôi một nhân vật khác. Linh chỉ có những vở hài kịch cho tôi: xuất hiện trên sân khấu, ngồi trong xe ngựa, giả vờ là một cô gái có đôi chân dài và hạ thấp sân khấu. Tôi chỉ đưa ra hai bài học, nhưng khán giả vỗ tay. Sau buổi biểu diễn, tôi cảm ơn Linh vì đã chấp nhận sự giáo dục của cô ấy. Linh nói: “Tôi chỉ nói với bạn, nhưng tôi đã có một nội tâm được xác định trước.” Đó là “cảm ơn” (2014). Video: Điện thoại .

– ChịBạn còn trân trọng điều gì nữa?

– Gần đây, tôi và nhiều diễn viên, như Phương Dũng, Thúy Mười … đã phát hành một bộ phim hài có tên Ngu long du ki, có thể được phát trên kênh YouTube của riêng tôi. Bộ phim này kể về câu chuyện của những người phụ nữ nghèo thích che giấu bản thân hoặc giúp đỡ người khác. Số tiền chúng tôi dự định huy động từ dự án sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. Đối với các nghệ sĩ cô đơn hoặc bị bệnh, chúng tôi sẽ ít nhiều giảm bớt sự hỗ trợ của chúng tôi cho các đồng nghiệp vào cuối buổi chiều.

Pippen đã quyên góp tiền để giúp Hoàng Lan vào tháng 7. Ảnh: PP.

Trong những năm gần đây, tôi thích làm công tác từ thiện vì cộng đồng. Vào tháng 7, tôi đã đăng một lời kêu gọi cá nhân lên Facebook để ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan vì cô ấy không có tiền để mua thuốc. Tôi rất thân với Hoàng Lan, và tình huống chị gái tôi nổi tiếng, nhưng tôi nghĩ tôi có thể tự giúp mình. Sau khi chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, tôi đã nhận được hơn 120 triệu bảng chỉ sau một ngày và chuyển tất cả tiền cho Hoàng Lan. Tôi nhận ra rằng miễn là chúng ta muốn, có nhiều cách để giúp đỡ những người xung quanh chúng ta.

Phi Phụ sinh năm 1964, đến từ Trà Vinh, con trai của nữ diễn viên Phi Thoan. Từ nhỏ, cô đã đồng hành cùng cha trong các buổi biểu diễn. Năm 1980, Phi Phụng làm nhân viên kiểm tra vé và thanh toán tại Nhà hát Hoa hồng. Sau khi giải tán đoàn kịch, cô chuyển sang hài kịch. Vở kịch “Những người bạn thú vị” của Phi Phụ đã giành giải thưởng Liên hoan hài kịch thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2006, Pippen đóng vai chính trong “Shadow” với chồng của đạo diễn Xuanfu. Năm 2014, cô đã giành giải thưởng HTV cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cô từng tham gia bộ phim: Ngày mai 2, Bounce hôm nay, tôi là bà của bạn, Sài Gòn, tôi yêu bạn, về nhà đón Tết …

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website