Hồ Lê Thu đến thăm một biệt thự rộng hơn 800 mét vuông ở Hiền Mai

Thấy ca sĩ Hồ Lê Thu (thứ hai từ phải sang, dẫn đầu) đến Hoa Kỳ, Hiền Mai (váy xanh) đã tổ chức một bữa tiệc với cô bạn đồng nghiệp Phi Thành Văn, Lê Quang Hoa, tại nhà cô ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Trương …

Thấy ca sĩ Hồ Lê Thu (thứ hai từ phải sang, hàng trước) đến Mỹ, Hiền Mai (váy xanh) tổ chức tiệc tại nhà cô ở phường 2, thành phố Hồ Chí Minh và các đồng nghiệp. Phi Thành Vân, Lê Quang Hóa, Đoàn Trường … Hồ Lê Thu và Đoàn Trường ngưỡng mộ những con búp bê mà chủ nhân vội vã thu thập. Hiền Mai đi đến 35 quốc gia và mua nhiều đồ lưu niệm trong nhà. Hiền Mai đã đi đến hơn 35 quốc gia và mua nhiều đồ lưu niệm trong đó.

Biệt thự Hienmai nằm ở Thảo Điền, có hai tầng ngầm và cao 800 mét vuông. Cô và chồng đã dành hai năm để xây dựng nó. Hầu hết các trang trí nội thất được ủy thác từ nước ngoài.

Biệt thự Xian nằm ở khu vực Thảo Điền, hai tầng ngầm, cao 800 mét vuông. Cô và chồng đã dành hai năm để xây dựng nó. Hầu hết các nội thất được ủy nhiệm từ nước ngoài.

Phi Thành Vân cùng Hồ Lê Thu và anh Hiền Mai. Cặp đôi kết hôn vào đầu năm 2003 và con trai họ 14 tuổi. Chồng của Hiền Mai làm việc trong ngành dầu khí ở nước ngoài.

Phi Thành Vân cùng Hồ Lê Thu và anh Hiền Mai. Cặp đôi kết hôn vào đầu năm 2003 và con trai họ 14 tuổi. Chồng của Xin Mai làm việc trong ngành dầu khí ở nước ngoài.

Ca sĩ Đoàn Trường đã là bạn thân của Xin Mai trong 30 năm. Từ tiểu học đến trung học, họ học cùng lớp.

Ca sĩ Đoàn Trường và Hiền Mai đã là bạn thân gần 30 năm. Họ học cùng lớp từ tiểu học đến trung học.

Hồ Lê Thu và Phi Thanh Vân đi vào bếp giúp người già rửa chén. Mới đây, sau 18 năm xa nhà, Hồ Lê Thu đã phát hành MV mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng Hiền Mai bận rộn đến mức không tham gia. Cô mời đàn em đến nhà để “bù đắp”.

Hu Letu và Picheng Fan đã vào bếp để giúp người già rửa chén. Mới đây, sau 18 năm xa nhà, Hồ Lê Thu đã phát hành MV mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng Hiền Mai bận rộn đến mức không tham gia. Tôi mời đàn em đến nhà để “đền bù”.

Nam diễn viên “lật lại” Guanghe đã là em gái của Ximai trong nhiều năm. Nhiều loại cây đã được trồng trong vườn của anh, như sa-môn, dừa, trầu, may mắn, mai, tre …

Diễn viên “lật kèo” Quang Hoa là chị gái của Mai Mai trong nhiều năm. Khu vườn của ông được trồng nhiều loại cây khác nhau, như quan tài, dừa, trầu, giàu có, mơ, tre …

Phòng khách được trang trí bằng sàn gỗ màu và rượu vang, tạo ra một bầu không khí ấm áp. -Phòng khách được trang trí sàn gỗ màu nho, tạo không khí thoải mái. -Nhiều khung ảnh của Hiền Mai và các thành viên khác trong gia đình treo trên cầu thang. –Có nhiều khung tranh của Hiền Mai và các thành viên khác trong gia đình treo trên cầu thang.

Vợ chồng Hiền Mai đã đầu tư vào một phòng giải trí riêng có máy chiếu và máy nghe nhạc … “Trên đường về nhà, tôi đã giảm bớt áp lực đọc sách, cô chia sẻ. – Cặp đôi Enmai sử dụng máy chiếu Đầu tư vào một phòng giải trí riêng và chỉ đạo máy chiếu … “Khi tôi trở về nhà, cô ấy tránh đọc sách, chăm sóc cây cối và tận hưởng thời gian thư giãn cùng chồng và các con. “Cô chia sẻ.

Phòng tắm được thiết kế như một spa nhỏ với bồn tắm và bồn tạo sóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Phòng tắm được thiết kế như một spa nhỏ với phòng tắm hơi và bồn tạo sóng. – Nhà để xe nằm ngoài vườn. Mai. En (Hien Mai) sinh năm 1967 tại Hà Nội. Cô nổi tiếng với các bộ phim “Sunset Train”, “Wind of Renaissance”, “Transition”, “Sprout”, “Wrong Way of Life” …- Bãi đậu xe nằm trong vườn. Bên cạnh đó, Hiền Mai sinh năm 1967 tại Hà Nội. Cô nổi tiếng với các bộ phim “Thuyền hoàng hôn”, “Gió hồi sinh”, “Chuyển tiếp”, “Cuộc sống sớm”, “Lối sống sai lầm” ..–

— Diễn viên Ji Mai (2017) .

Nhiếp ảnh Tam Kỳ: Thanh Tú

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website